[1KG] Cafe Mix2 - Thương Hiệu Ê Đê Cafe Đắk Lắk

Giá bán: 195.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Trọng lượng (trên bao bì): 1KG.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Cafe Mix2 - Thương Hiệu Ê Đê Cafe

Cà phê được tuyển chọn và rang xay thủcông theo phương thức của người dân tộc Êđê, Đắk Lắk. Sản phẩm 100% nguyênchất, không chất bảo quản, không tạp chất, không phụ gia...

Vị ngon từ sự phối trộn cà phê nguyên liệu hợp lý sẽ giúp bạn tận hưởng được niềm vui trong cuộc sống.Cà phê hạt Arabica và cà phê hạt Robusta đang là 2 loại cà phê được ưa chuộng trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Bằng cách sáng tạo, hai nguyên liệu này được kết hợp với nhau sẽ cho ra ly cà phê sạch cực chất với hương vị có 1 không 2.

So với cà phê Robusta thì cà phê Arabica đòi hỏi được gieo trồng ở những vùng đất cao hơn và có khí hậu mát mẻ hơn. Đồng thời, thời gian để quả cà phê Arabica chín lâu hơn và mang lại sản lượng cũng thấp hơn. Tuy nhiên, Arabica lại cho những hạt cà phê có mùi vị cực thơm ngon, vì vậy mà giá thành của nó cũng cao gấp đôi so với cà phê hạt Robusta.

Sự phối trộn giữa cà phê sạch Arabica cùng với Robusta sẽ tạo nên sự cân bằng và phong phú cho tách cà phê. Chỉ có những người am hiểu về hai loại cà phê nguyên chất này mới tạo được ly cà phê ngon kết hợp giữa hai loại này. Hương thơm của Arabica khi được kết hợp với sự đậm đà của Robusta sẽ cho ra một loại cà phê hoàn hảo và phù hợp với hương thơm lẫn vị cà phê Việt Nam.

Dù có sự khác biệt trong cách pha chế tùy theo điều kiện của từng người, tuy nhiên nắm bắt các nguyên tắc chung nhất để có một tách cà phê chuẩn vẫn là: Nước sôi, ngâm, thấm qua phin và thẩm thấu nhờ áp suất. Cùng với đó, cho dù bạn chọn phương pháp nào thì vẫn cần phải có nước tinh khiết, không có chlorine và nhiệt độ từ 90-95 độ C.

Nếu như nước không đủ nóng, các hương vị của cà phê sẽ không được chiết xuất hết, làm cho thức uống có vị đắng. Bên cạnh đó, dụng cụ cà phê cần phải sạch sẽ, có như thế, bạn mới thưởng thức trọn vẹn hương vị và sự quyến rũ trong từng giọt cà phê nguyên chất được kết hợp giữa Arabica và cà phê Robusta.

 

Sản phẩm khác
oreo phủ socola
Giá bán: 8.000 đ
HẠT ĐÁC TƯƠI NGON MỀM DẺO
Giá bán: 55.000 đ
[TÙY CHỌN] COMBO 2 HŨ MỰC SIÊU NGON - MỖI HŨ 200G
Giá bán: 89.000 đ
măng khô nghệ an
Giá bán: 170.000 đ
Ngũ cốc ORGANIC
Giá bán: 125.000 đ
Ngũ cốc dinh dưỡng, Ngũ cốc Damtuh Hàn Quốc HSD 09/2024
Giá bán: 258.900 đ
Bột Mì Baker Choice Số 11 - 1kg
Giá bán: 40.000 đ
Sữa non Anpha Lipid USA 900g
Giá bán: 650.000 đ
Nước tăng lực 247
Giá bán: 175.000 đ
bánh tráng ống phô mai cay nhẹ
Giá bán: 15.000 đ