[5KG] Gạo Thơm Đặc Sản Neptune ST25

Giá bán: 287.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Dung tích / Trọng lượng: 5kg/túi.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Gạo Thơm Đặc Sản Neptune ST25

Mô tả chi tiết:Gạo Thơm Đặc Sản ST25 Neptune được sản xuất từ giống lúa ST25 trứ danh của vùng đất Đồng Bằng Sông Cửu Long. Mang trong mình phẩm chất thượng hạng cùng hương vị tuyệt hảo, giống lúa ST25 đã làm rạng danh tên tuổi của hạt gạo Việt trong mắt bạn bè thế giới.Gạo Thơm Đặc Sản ST25 Neptune có hạt dài, màu trắng trong, khi nấu không cần nhiều nước nhưng vẫn cho ra hạt cơm mềm và dẻo, tỏa hương thơm ngào ngạt. Đặc biệt, cơm vẫn giữ được độ ngon ngay cả khi để nguội, không bị khô cứng như các loại gạo thông thường.Chất lượng sản phẩm Gạo Thơm Đặc Sản ST25 Neptune được cam kết với tiêu chí: KHÔNG chất bảo quản, KHÔNG chất tạo mùi và AN TOÀN dư lượng thuốc bảo vệ thực vật (*) theo quy định của Bộ Y Tế.Hướng dẫn sử dụng: Tỷ lệ Gạo/Nước 1:1Sản phẩm cần được giữ kín sau khi mở bao bì, để ở nơi khô ráo và sử dụng hết trong vòng 30 ngày.Ghi chú: Sản phẩm không sử dụng chất bảo quản, không dư lượng thuốc trừ sâu, nên có thể phát sinh mọt trong quá trình bảo quản. Để hạn chế phát sinh mọt khi đã mở bao bì, cần bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh hoặc trong hộp có nắp đậy kín, hạn chế tiếp xúc với không khí. Trong trường hợp có mọt, có thể dàn mỏng gạo ra mặt phẳng để mọt tự bò đi, hoặc lược bỏ mọt trong quá trình vo gạo.

BẠN CÓ THỂ XEM CÁC SẢN PHẨM  TẠI SHOP : BẤM VÀO ĐÂY

Sản phẩm của tập đoàn Wilmar International

Wilmar International là tập đoàn kinh doanh nông sản hàng đầu châu Á, sở hữu hơn 500 nhà máy cùng hệ thống phân phối rộng khắp 50 quốc gia. Tại bán đảo Đông Dương, Wilmar CLV, thuộc Wilmar International, cũng là một trong những tập đoàn mạnh nhất khu vực, hoạt động trong các lĩnh vực: thực phẩm, nguyên liệu thức ăn chăn nuôi, sản phẩm hóa dầu và hệ thống Phân phối chuyên nghiệp. Sứ mệnh của Wilmar CLV là nâng cao sự hài lòng của khách hàng và người tiêu dùng thông qua việc cung cấp sản phẩm chất lượng đẳng cấp quốc tế với chi phí tối ưu.

Sau gần 25 năm hoạt động và 10 nhà máy được đầu tư trang thiết bị công nghệ hiện đại tại Việt Nam, Wilmar CLV không chỉ là nhà cung cấp uy tín đối với các khách hàng công nghiệp mà còn là nhà sản xuất chuyên nghiệp các mặt hàng tiêu dùng chất lượng cao cung cấp cho thị trường nội địa và xuất khẩu. Sản phẩm của Wilmar CLV đã giành được nhiều giải thưởng và chứng nhận uy tín về chất lượng, không ngừng được phát triển, đa dạng hóa nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng; có thể kể đến các sản phẩm như: dầu ăn, bột mì, gạo, sản phẩm giátrị gia tăng từ ngũ cốc, nước chấm, gia vị mang thương hiệu quen thuộc như Neptune, Simply, Meizan, Kiddy, Cái Lân, Nam Dương...; các sản phẩm nhập khẩu như: dầu oliu Olivoila và Kiddy nhập khẩu từ Italia, sữa tươi Meadow Fresh nhập khẩu từ Úc, nước rửa chén Power100 Natural nhập khẩu từ Thái Lan… và còn nhiều sản phẩm mới sẽ tiếp tục được ra mắt trong thời gian tới.

 

 

 

Sản phẩm khác
1kg chà là sấy dẻo dubai
Giá bán: 55.000 đ
Gạo Lức Phú Minh Tâm 1kg
Giá bán: 25.500 đ
Kệ chữ X đựng giày
Giá bán: 33.000 đ
Giấy ăn quán cơm hoàng oanh
Giá bán: 17.000 đ
LẨU CỐC VIÊN HẢI SẢN
Giá bán: 50.000 đ
Chân kệ máy giặt, chân kệ tủ lạnh đa năng phù hợp mọi kích thước
Giá bán: 69.000 đ
Thùng 24 Ly Mì Tôm Chua Cay NGON NGON VIFON (60g / Ly)
Giá bán: 209.000 đ
500g Bánh Phồng Tôm 100% Tôm Tươi Tự Nhiên loại thường
Giá bán: 36.000 đ
Rổ rút gọn inox - Rổ inox
Giá bán: 86.000 đ
đậu phộng rang kim minh 500g
Giá bán: 28.000 đ