[Combo 3 Hạt] Hạt Hạnh Nhân Mỹ rang bơ 215g + Nhân Bí Xanh 265g + Macca Úc nứt vỏ nướng hộp 215g

Giá bán: 215.000 đ
Giá thị trường: 325.000
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Xuất xứ: Mỹ.
  • Trọng lượng (trên bao bì): 650.
  • Ngày sản xuất: 05/01/2021.
  • Hạn sử dụng: 05/01/2022.
  • Nhãn hiệu: Oh Smile Nuts.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

  • Oh! Smile Nuts là thương hiệu thuộc CÔNG TY TNHH TRADING PERFECT PARTNER - Nhà nhập khẩu KHÔNG QUA TRUNG GIAN hàng nông sản giá tri cao đã có mặt từ năm 2016.
  • Với giấc mơ đầy tâm huyết là mang những "siêu thực phẩm" từ nhiều nơi trên Thế Giới về Việt Nam nhằm góp phần nâng cao dinh dưỡng thiết yếu trong khẩu phần ăn của người Việt, giúp hạn chế thói quen ăn uống không lành mạnh, bắt kịp xu hướng dùng thực phẩm dinh dưỡng để bảo vệ và nâng cao sức khỏe mỗi ngày một cách bền vững.
  • Với sự đầu tư tìm hiểu cặn kẽ, mối quan hệ chặt chẽ với các đối tác quốc tế, kinh nghiệm đã trải qua trong từng mặt hàng, theo thời gian, Oh! Smile Nuts từng bước đã và đang trở thành đối tác của các tập đoàn, công ty, các siêu thị, đại lý lớn nhỏ nhờ việc giữ lời hứa về giá cả và chất lượng.
  • CHÂM NGÔN BÁN HÀNG CỦA OH! SMILE NUTS: "Số tiền bạn bỏ ra luôn mang về một giá tri sản phẩm xứng đáng". Chúng tôi cam kết KHÔNG bán hàng cũ, hàng kém chất lượng.
  • Nếu vô tình bạn nhận được sản phẩm lỗi kỹ thuật hoặc kém chất lượng so với mô tả, HÃY YÊN TÂM, đó chỉ là một chút sơ xuất của chúng tôi. HÃY PHẢN HỒI và bạn sẽ được ĐỔI TRẢ MIỄN PHÍ sản phẩm như bạn mong đợi.

----------------------------------

          Hạnh nhân nguyên vỏ rang bơ thường được bắt gặp trong những ngày Lễ, Tết tại Việt Nam trong những năm gần đây và dần trở nên phổ biến hơn bởi hương vị riêng biệt: vị mặn mặn ngọt ngọt thơm mùi bơ, bên trong hạt có vị bùi bùi béo béo của Hạnh nhân. Hơn nữa,  trong hạnh nhân chứa lượng magie, kali, kẽm, chất xơ, sắt và là một nguồn chất béo không bão hòa đơn lành mạnh cho sức khỏe, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chỉ số cân nặng của mình đấy nhé!       

         Hạnh nhân nguyên vỏ rang bơ luôn được tuyển chọn từ mùa vụ mới, hương vị ngọt, tươi. Công thức rang bơ từ nhà sản xuất tại Mỹ tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm. Với nhà máy khép kín công nghệ hiện đại, hạnh nhân nguyên vỏ rang bơ luôn được kiểm soát chất lượng tốt, đảm bảo hàng luôn thơm ngon và mới kể cả trong quá trình vận chuyển.

----------------------------------

        Hạt Macca có nguồn gốc xuất xứ lâu đời từ các cánh rừng cân nhiệt đới Châu Úc. Châu Úc là nơi trồng chính của Macca với 600 nông trại. Macca cần đến 7 năm mới trưởng thành và cho hoa kết quả. Qúa trình chăm sóc cần có  kiên nhẫn và mất nhiều công sức của người nông dân. 

        Hạt Macca Úc tại Oh!Smile Nuts được tuyển chọn từ nguyên liệu chuẩn của Hiệp Hội Macca Úc, độ ẩm và tỉ lệ thu hồi hạt kiểm soát tốt

          Hạt Macca vốn đã béo, bùi và ngọt vị lại được NƯỚNG MỘC theo công thức riêng của Oh! Smile Nuts giúp các protein được đốt nóng tạo hương thơm hấp dẫn. Các Acid béo dung hòa với vị ngọt vốn có trong hạt Macca, các dưỡng chất quý giá có trong hạt vẫn được giữ nguyên và hương vị rất khác biệt: thơm ngon, giòn béo và ngọt dịu. Khẳng định sự khác biệt ngay lần đầu thưởng thức.

----------------------------------

         Hạt Bí Xanh có nguồn gốc từ Châu Mỹ. Nhờ những giá tri dinh dưỡng tuyệt vời mà hạt Bí Xanh mang lại ngày nay Hạt Bí trở thành một phần không thể thiếu của nền ẩm thực thế giới. Nhờ quá trình giao thương phát triển, Hạt Bí Xanh được nhân rộng dần ra các nước Châu Á ngày nay.

         Hạt Bí Xanh không tẩm ướp, giữ nguyên hương vị vốn có nhờ công thức nướng mộc độc quyền Oh!Smile Nuts, giúp hạt thơm ngon, giòn béo hơn.

THÔNG TIN CHI TIẾT 

√  Tên sản phẩm: [Combo 3 Hạt] Hạt Hạnh Nhân Mỹ rang bơ 215g + Nhân Bí Xanh 265g + Macca Úc nứt vỏ nướng hộp 215g

√  Thương hiệu: Smile Nuts

√  Xuất xứ: Nhân Bí Xanh từ Nội Mông Cổ, Macca từ Úc, Hạnh Nhân rang bơ từ Mỹ

√  Thành phần: 100% Nhân Hạt Bí Xanh nướng mộc. 100% Hạnh Nhân rang bơ. 100% Hạt Macca Úc

√  Bảo quản: Bảo quản ở nhiệt độ phòng, nơi khô ráo thoáng mát, tránh côn trùng và ánh nắng trực tiếp. Nếu sử dụng không hết, nên bảo phần còn lại trong hộp kín hoặc túi zipper kín hơi để tránh bị oxy hóa.

√  Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất in trên bao bì.

√  Trọng lượng: 295g

Xem thêm sản phẩm Oh Smile Nuts tại: https://www.sendo.vn/shop/oh-smile-nuts

Sản phẩm khác
Nước Lô Hội Việt Quốc MS 034 FLP 1 Lít
Giá bán: 550.000 đ Giá thị trường: 325.000
Gạo Đặc Sản Sóc Trăng ST25 5kg - Gạo Việt Nam ngon nhất thế giới (date mới nhất, hàng chính hãng)
Giá bán: 179.000 đ Giá thị trường: 325.000
Bánh Mochi Đài Loann 2 kg
Giá bán: 135.000 đ Giá thị trường: 325.000
Combo Gạo Tài Nguyên - túi ép chân ko 4kg - xốp mềm thơm ngọt cơm
Giá bán: 100.000 đ Giá thị trường: 325.000
[FREE SHIP] ] Kệ để gia vị và đồ nhà bếp cao cấp kèm 3 ly Việt Nhật
Giá bán: 110.000 đ Giá thị trường: 325.000
Hộp thủy tinh chịu nhiệt 640ml nắp gài có ron chống tràn dùng được trong lò vi sóng
Giá bán: 46.000 đ Giá thị trường: 325.000
Nước rửa chén bát thiên nhiên 500ml Cỏ cây hoa lá
Giá bán: 80.000 đ Giá thị trường: 325.000
Tinh bột nghệ Nano Tâm An
Giá bán: 219.000 đ Giá thị trường: 325.000
CACAO GIẢM CÂN NALEE SLIM
Giá bán: 370.000 đ Giá thị trường: 325.000
Tỏi Phan Rang Garlic chất lượng cao- 500g
Giá bán: 80.000 đ Giá thị trường: 325.000