đồng hồ điện tử đeo tay

Giá bán: 60.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

CHI TIẾT SẢN PHẨM

LƯU Ý: 

- Giá sản phẩm chưa bao gồm phí vận chuyển, quý khách vui lòng xem kỹ phí vận chuyển, thời gian giao hàng, rồi mới đặt hàng.

- Nếu khách hàng muốn mua nhiều sản phẩm trong một đơn hàng vui lòng thêm vào giỏ hàng trước rồi mới thanh toán.

- Tất cả sản phẩm của shop đều cho kiểm hàng trước khi thanh toán tiền, quý khách vui lòng kiểm tra hàng kỹ lưỡng trước khi nhận. Để tránh tình trạng hàng thiếu, hàng bể vỡ trong quá trình vận chuyển. Trường hợp khách bất cẩn không kiểm tra hàng shop sẽ không chịu trách nhiệm.

- Đối với những sản phẩm đa dạng về màu sắc, chúng tôi sẽ ưu tiên theo chọn lựa của khách hàng, trong trường hợp hết màu, kiểu dáng, shop sẽ lựa chọn ngẫu nhiên.

NHẤP VÀO ĐÂY ĐỂ XEM TẤT CẢ SẢN PHẨM CỦA SHOP

đồng hồ điện tử đeo tay

Đồng hồ đeo tay hiện nay là một vật dụng không thể thiếu của mỗi cá nhân, có thể một người sẽ sở hữu cho mình ít nhất 1 đến vài chiếc đồng hồ. Thơi gian rất quan trọng dẫn đến bạn luôn cần phải xem giờ, nhưng khi đi trên đường không tiện cho bạn lúc nào cũng phải lấy điện thoại ra xem, như vậy rất nguy hiểm về nhiều khía cạnh cho bạn, nên một chiếc đồng hồ xinh xắn vừa là một món trang sức vừa là 1 công cụ báo giờ cho bạn ở mọi nơi mọi lúc .

Kiểu dáng: đẹp - phong cách

Rộng dây: 15 mm

Dài dây: 20 cm

Dày mặt: 8 mm

Kích thước mặt: 35x30 mm

Giới tính: nam và nữ (unisex)

Chất liệu mặt sau: hợp kim tốt

Kích thước mặt quay số: kính cứng

Chất liệu dây: dây kim loại

Máy: chạy Pin

Chống nước: Đi mưa, rửa tay, rửa mặt. Tránh tiếp xúc với môi trường hóa chất như giặt đồ, tắm gội.

GỢI Ý SỬ DỤNG VÀ BẢO DƯỠNG

Nên tránh:

Va chạm và tiếp xúc với chất ăn mòn, nhiệt độ cao hoặc từ trường mạnh.

Sử dụng bất kì dung môi, chất làm sạch, chất tẩy công nghiệp, chất dính, sơn hoặc các chất xịt mỹ phẩm.

Đeo đồng hồ cùng các vòng đeo tay vì dễ tạo vết xước hay làm hỏng mặt đồng hồ.

Chỉnh nút chỉnh giờ khi đồng hồ bị ướt.

Để đồng hồ nơi nhiệt độ thay đổi đột ngột.

Sử dụng, nhấn các nút hoặc cài đặt ở dưới nước.

Nên làm:

Làm sạch đồng hồ theo định kỳ vải mềm hơi ẩm để gia tăng tuổi thọ đồng hồ.

Nếu xuất hiện hơi nước ngưng tụ, cần mang đồng hồ đến Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của các hãng càng nhanh càng tốt để giảm thiểu hư hỏng bên trong.

Thay pin khi đồng hồ chạy sai giờ hoặc chuyển động kim giây không đều vì rò rỉ điện do pin chết có thể gây ra hỏng hóc nghiêm trọng cho đồng hồ.

Tắt nguồn khi không được sử dụng trong thời gian dài, để kích hoạt công tắc bảo quản nguồn đặc biệt và tránh hao pin.

đồng hồ điện tử đeo tay

- Trường hợp khách hàng thường xuyên không có ở nhà vì làm cty,xí nghiệp thì vui lòng điền thời gian nhận hàng vào phần ghi chú, để chúng tôi sắp xếp thời gian giao hàng với đơn vị vận chuyển ""khung giờ từ 8 giờ sáng đến 6 giờ chiều""

1.THAM KHẢO QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG,THỜI GIAN GIAO HÀNG VÀ PHÍ VẬN CHUYỂNI. QUYỀN LỢI NGƯỜI MUA1. Giao hàng tận tay, nhận hàng mới thanh toán- Đặt hàng xong nhân viên giao hàng tới địa chỉ, Khách hàng được phép mở hộp ra xem, sau khi kiểm tra sản phẩm như hình, như mô tả mới trả tiền.2. Trường hợp khách hàng đi vắng không có ở nhà không nhận hàng được- Đơn hàng đó sẽ được bảo lưu lại tại bưu cục gần đó và sẽ phát lại vào những ngày kế tiếp " không quá 3 lần"- Qúy khách nên chủ động hẹn giờ giao với nhân viên giao hàng để thuận tiện cho mình trong trường hơp đi làm cty.II. THỜI GIAN GIAO HÀNG VÀ PHÍ VẬN CHUYỂN1. Đối với các tỉnh thuộc MIỀN BẮC :- Giao hàng chuyển phát nhanh 3 đến 4 ngày tính từ ngày đặt  "" không tính chủ nhật và các ngày lễ "" phí vận chuyển giao động từ 35k đến 50k tùy thuộc vào trọng lượng hàng ""lưu ý áp dụng với các mặt hàng có trọng lượng nhỏ dưới 1kg""

- Giao hàng chuyển phát tiết kiệm 5 đến 7 ngày tính từ ngày đặt  "" không tính chủ nhật và các ngày lễ "" phí vận chuyển giao động từ 16k đến 35k tùy thuộc vào trọng lượng hàng ""lưu ý áp dụng với các mặt hàng có trọng lượng nhỏ dưới 1kg""

2. Đối với các tỉnh thuộc MIỀN TRUNG :- Giao hàng chuyển phát nhanh 3 đến 4 ngày tính từ ngày đặt  "" không tính chủ nhật và các ngày lễ "" phí vận chuyển giao động từ 35k đến 50k tùy thuộc vào trọng lượng hàng ""lưu ý áp dụng với các mặt hàng có trọng lượng nhỏ dưới 1kg""

- Giao hàng chuyển phát tiết kiệm 5 đến 7 ngày tính từ ngày đặt  "" không tính chủ nhật và các ngày lễ "" phí vận chuyển giao động từ 16k đến 35k tùy thuộc vào trọng lượng hàng ""lưu ý áp dụng với các mặt hàng có trọng lượng nhỏ dưới 1kg""3. Đối với các tỉnh thuộc MIỀN NAM

- Giao hàng chuyển phát nhanh 3 đến 4 ngày tính từ ngày đặt  "" không tính chủ nhật và các ngày lễ "" phí vận chuyển giao động từ 35k đến 50k tùy thuộc vào trọng lượng hàng ""lưu ý áp dụng với các mặt hàng có trọng lượng nhỏ dưới 1kg""

- Giao hàng chuyển phát tiết kiệm 5 đến 7 ngày tính từ ngày đặt  "" không tính chủ nhật và các ngày lễ "" phí vận chuyển giao động từ 16k đến 35k tùy thuộc vào trọng lượng hàng ""lưu ý áp dụng với các mặt hàng có trọng lượng nhỏ dưới 1kg""

4. Các tỉnh Bình Dương,Vũng Tàu,Bình Thuận,Đồng Nai,TP Hồ Chí Minh- Giao hàng chuyển phát nhanh 2 đến 3 ngày tính từ ngày đặt  "" không tính chủ nhật và các ngày lễ "" phí vận chuyển giao động từ 35k đến 50k tùy thuộc vào trọng lượng hàng ""lưu ý áp dụng với các mặt hàng có trọng lượng nhỏ dưới 1kg""

- Giao hàng chuyển phát tiết kiệm 4 đến 5 ngày tính từ ngày đặt  "" không tính chủ nhật và các ngày lễ "" phí vận chuyển giao động từ 16k đến 35k tùy thuộc vào trọng lượng hàng ""lưu ý áp dụng với các mặt hàng có trọng lượng nhỏ dưới 1kg""

  - LƯU Ý CHO QUÝ KHÁCH HÀNG :Đối với các khách hàng đặt qua mạng cần lưu ý những điểm sau :- Đọc thông số và mô tả sản phẩm kỹ rồi mới mua.- Sắp xếp thời gian nhận hàng hợp lý.- Luôn để ý điện thoại vì có thề giao hàng trước dự kiến.- Khi nhân viên giao hàng tới giao cần phải kiểm tra sản phẩm xem có bị gì không rồi mới lấy.

--- Tổng đài hỗ trợ : 1900.6000 ---

Sản phẩm khác
Đồng hồ WWOOR 8018 dây nhuyễn fullbox chính hãng
Giá bán: 225.000 đ
ĐỒNG HỒ NAM DÂY THÉP ĐÚC ĐẶC CAO CẤP CHÍNH HÃNG FOURRON, TẶNG HỘP VÀ PIN DỰ PHÒNG, TẶNG DỤNG CỤ CẮT MẮT DÂY, BẢO HÀNH 1 NĂM
Giá bán: 169.000 đ
Đồng hồ Nam thể thao SANDA 418 JAPAN Huyền Thoại - Siêu chống nước - Chuẩn bền Quân Đội
Giá bán: 165.000 đ
đồng hồ nam
Giá bán: 149.000 đ
Đồng Hồ Nam Pafolina 5025M dây thép Full Box , Kính Sapphire Chống Xước - Chống Nước 5ATM - Bảo hành 3 năm
Giá bán: 765.000 đ
Đồng Hồ Nam Sunrise Chính Hãng DM1216SWA WG , Full Box , Kính Sapphire Chống Xước , Chống Nước
Giá bán: 600.000 đ
ĐỒNG HỒ NAM CAO CẤP CHÍNH HÃNG FOURRON, TẶNG HỘP VÀ PIN DỰ PHÒNG, TẶNG DỤNG CỤ CẮT MẮT DÂY, BẢO HÀNH 2 NĂM
Giá bán: 199.000 đ
Đồng Hồ Nam Sunrise 1146SA [ Chính Hãng Full Box ] - Sapphire Chống Xước , Chống Nước - Thẻ BH Hãng 3 Năm
Giá bán: 1.479.000 đ
đồng hồ nam đồng hồ nam đồng hồ nam đồng hồ nam đồng đồng hồ nam
Giá bán: 199.000 đ
Đồng hồ cơ nam Winner H005M lộ máy dây thép không gỉ
Giá bán: 395.000 đ