Đồng hồ nam Casio AE-1200WHB-1BVDF quân đội - Hàng chính hãng

Giá bán: 1.205.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Bảo hành: 2 Năm.
  • Loại dây: Dây vải.
  • Mặt đồng hồ: Mặt vuông.
  • Xuất xứ: Nhật.
  • Loại máy: Pin (Quartz).
  • Đường kính mặt: 38mm.
  • Độ chịu nước: 10 ATM.
  • Kiểu khóa: Khóa cài.
  • Giới tính: Nam.
  • Chất liệu mặt kính: Nhựa.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Với thiết kế mang phong cách quân đội, đồng hồ nam Casio AE-1200WHB-1BVDF đang trở thành phiên bản hiếm hoi có mức giá hơn 1 triệu đồng dành cho binh lính hoặc người hoạt động trong lĩnh vực quốc phòng nói chung. Dĩ nhiên, thiết kế lần này hoàn toàn phù hợp với những chuyển động mang tính tốc độ và chuẩn xác cực cao.Đồng hồ nam Casio AE-1200 vốn không còn quá xa lạ với giới trẻ vì đây cũng là dòng sản phẩm bán chạy nhất tính đến thời điểm hiện tại. Nguyên nhân của sức hút này chắc chắn phải kể đến thiết kế đặc biệt, các tính năng tiện ích độc đáo và giá thành vô cùng phải chăng.Casio luôn mang đến đa dạng tính năng trong các phiên bản đồng hồ điện thử của mình. Cụ thể, đồng hồ nam Casio AE-1200WHB-1BVDF sẽ phục vụ người dùng với:

● Đèn Led: Đây là tính năng rất đặc trưng trên những dòng sản phẩm của nhà thiết kế người Nhật. Tuy nhiên, ở Casio AE-1200 đã nâng cấp để thay đổi được thời lượng và độ sáng khác nhau tùy theo sở thích, mục đích sử dụng của mỗi người.

● Khả năng chống nước lên đến 10ATM: Chắc chắn bạn đã không còn quá xa lạ với khả năng chống nước mạnh mẽ của những dòng đồng hồ điện tử nói chung. Theo đó, đồng hồ nam Casio AE-1200WHB-1BVDF có thể sử dụng để đi bơi thoải mái.

● Giờ thế giới với 31 múi giờ của 48 thành phố: Một tính năng tưởng chừng không quan trọng nhưng lại khá thông dụng với người thường xuyên di chuyển nhiều như phi công, tiếp viên hoặc nam giới thích du lịch nước ngoài. Tính năng này giúp mang đến khung thời gian chính xác cho dù bất kỳ đâu

● Xem nhanh 4 múi giờ (tự thiết lập): Về cơ bản thì tính năng này tương tự như giờ thế giới 31 múi giờ nhưng nhà sản xuất đã cho phép người dùng tự thiết lập 4 múi giờ quan trọng nhất. Để từ đó, đồng hồ nam Casio AE-1200WHB-1BVDF có thể trình diễn nhanh bằng một số thao tác bấm.

● Dễ dàng thay đổi giờ thế giới: Mỗi múi giờ khác nhau sẽ tương ứng với một ký hiệu cụ thể (Ví dụ: BKK là BANGKOK, SYD là SYDNEY,…). Những ký hiệu này dễ dàng được thay đổi linh hoạt khi trình diễn tính năng giờ thế giới. Và chi tiết cách tùy chỉnh đã được thể hiện chi tiết trong cuốn sổ tay hướng dẫn sử dụng.

● Bật/tắt âm thanh khi nhấn nút: Nhằm mang đến nhiều trải nghiệm chân thật hơn, Casio đã trang bị tính năng âm thanh nút phát ra sau mỗi lần nấm. Tuy nhiên, bạn vẫn dễ dàng tắt nếu không muốn sử dụng tính năng này.

● Đồng hồ bấm giờ 1/100 giây: đồng hồ nam Casio AE-1200WHB-1BVDF bao gồm nhiều chế độ bấm giờ khác nhau, có thể đếm được cả những chuyển động nhanh. Vì thế mà thiết kế lần này cực kỳ phù hợp cho người chơi thể thao chuyên nghiệp.

● Bộ đếm thời gian 1/10 giây: Đây cũng là tính năng dành cho người chơi thể thao nhằm giới hạn thời gian chuyển động của một vật thể. Dĩ nhiên, kết quả mang lại rất chuẩn xác nhờ đơn vị đếm chỉ 1/10 giây.

● 5 ghi nhớ báo thức hằng ngày: Không đơn giản là một chiếc đồng hồ nam, Casio AE-1200WHB-1BVDF còn làm nhiệm vụ “nhắc nhở” người dùng thông qua việc báo thức hằng ngày mà bạn chỉ có thể tìm kiếm trên những chiếc đồng hồ nam này mà thôi.

● Báo hiệu thời gian hằng giờ: Với mỗi giờ trôi qua, đồng hồ sẽ tự động phát ra âm thanh để người dùng dễ dàng kiểm soát. Âm độ không quá cao, vừa không ảnh hưởng đến những người xung quanh mà vẫn có thể cảm nhận trong bán kính 1m.

● Lịch tự động: Hiện tại gần như tất cả các mẫu đồng hồ điện tử, bao gồm Casio AE-1200WHB-1BVDF đều có lịch tự động đến hết năm 2099. Vì thế, cả thời gian, ngày tháng mang lại rất chính xác mà bạn không cần tùy chỉnh quá nhiều.

● Ngoài ra, định dạng 12/24 giờ cũng hỗ trợ khá nhiều nhằm xác định ngày/đêm của đồng hồ để có thể tùy chỉnh những thông số về thời gian, ngày tháng được chính xác hơn.

Thông số kỹ thuật đồng hồ nam Casio AE-1200WHB-1BVDF:

Vật liệu vỏ / gờ: Nhựa

Dây đeo bằng nhựa

Mặt kính nhựa

Khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét

Đèn LEDThời lượng chiếu sáng có thể lựa chọn, phát sáng sau

Nhiều múi giờ (4 thành phố khác nhau)

Giờ thế giới31 múi giờ (48 thành phố + giờ phối hợp quốc tế), bật/tắt tiết kiệm ánh sáng ban ngày, chuyển đổi thành phố Giờ chuẩn/Giờ thế giới

Đồng hồ bấm giờ 1/100 giâyKhả năng đo: 23:59'59,99''Chế độ đo: Thời gian đã trôi qua, ngắt giờ, thời gian về đích thứ nhất-thứ hai

Đồng hồ đếm ngượcĐơn vị đo: 1/10 giâyKhoảng nhập: 1 giây đến 24 giờ (khoảng tăng 1 giây, khoảng tăng 1 phút và khoảng tăng 1 giờ)

5 chế độ báo hàng ngày hoặc một lần

Tín hiệu thời gian hàng giờ

Lịch hoàn toàn tự động (đến năm 2099)

Định dạng giờ 12/24

Bật/tắt âm nhấn nút

Giờ hiện hành thông thường: Giờ, phút, giây, chiều, tháng, ngày, thứ

Độ chính xác: ±30 giây một tháng

Kích thước vỏ : 45×42,1×12,5mm

Tổng trọng lượng : 39g

Xem thêm nhiều sản phẩm mới của shop tại đây: https://www.sendo.vn/shop/casio-longtime

Sản phẩm khác
Đồng hồ nam cao cấp hàng hiệu OLEVS - Đồng hồ đeo tay thời thượng
Giá bán: 637.000 đ
Bộ Đôi: Đồng Hồ Conan và Nơ Conan Biến Âm
Giá bán: 175.000 đ
đồng hồ nibosi chính hãng
Giá bán: 400.000 đ
Đồng hồ nam cao cấp ECONOMICXI dây thép có lịch ngày, phong cách doanh nhân
Giá bán: 99.000 đ
Đồng hồ nam, đồng hồ dây thép Pafolina 5019M full box, chống nước 5ATM, chống xước
Giá bán: 794.000 đ
Đồng Hồ Nam Sunrise 1130SA [ Chính Hãng Full Box ] Kính Sapphire Chống Xước , Chống Nước - Dây Da Cao Cấp
Giá bán: 784.000 đ
đồng hồ nam đồng hồ nam đồng hồ nam đồng hồ nam đồng đồng hồ nam
Giá bán: 275.000 đ
ĐỒNG HỒ NAM CHẠY 3 KIM GB001 DÂY DEMI THÉP KHÔNG GỈ
Giá bán: 189.000 đ
Đồng hồ nam cơ BYINO 8082 automatic mặt kính tráng sapphire, dây đúc đặc cao cấp, máy lộ cơ, hở máy cực chất
Giá bán: 399.000 đ
đồng hồ cơ đồng hồ cơ nam
Giá bán: 400.000 đ