Đồng hồ nam NIBOSI chính hãng NI2339 03

Giá bán: 429.000 đ
Giá thị trường: 559.000
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Size: Size 12.
  • Bảo hành: 1 Năm.
  • Loại dây: Dây kim loại.
  • Mặt đồng hồ: Mặt tròn.
  • Xuất xứ: Hồng Kông.
  • Loại máy: Pin (Quartz).
  • Đường kính mặt: 42mm.
  • Độ chịu nước: 3 ATM.
  • Kiểu khóa: Khóa cài.
  • Giới tính: Nam.
  • Chất liệu mặt kính: Kính Sapphire.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Đồng Hồ Nam NIBOSI chính hãng NI2339 03 

 Lý do đàn ông nên có 1 chiếc đồng hồ đeo tay

1. Đồng hồ nam giúp bạn thể hiện cá tính hơn . Với chiếc đồng hồ nam mà bạn chọn đeo, bạn có thể giúp cho người khác hiểu bạn là ai, bạn quan trọng ra sao và bạn đã thành công như thế nào. Mỗi một thiết kế, mỗi chi tiết  của chiếc đồng hồ nam đều khắc họa đúng bản thân của người đeo.

2.Đàn ông đeo đồng hồ nam rất thu hút phái nữ. Hầu hết các phái nữ đều cho biết, họ cảm thấy một người thông minh hơn và thực sự hấp dẫn hơn so với một người không đeo thứ gì trên tay.

3. Chiếc đồng hồ nam sẽ mang lại những cơ hội mới. Những người đàn ông đeo đồng hồ nam trên tay để lại ấn tượng đặc biệt sâu sắc với người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ấn tượng rằng họ là người biết trân quý thời gian, một người phụ nữ độc lập, thành đạt, lịch thiệp, chỉnh chu, đúng giờ và đáng tin cậy. Chiếc đồng hồ đeo tay tạo cảm giác tin tưởng cho những nhà tuyển dụng, đối tác làm ăn,... Thêm vào đó, những người thành đạt đều có một chiếc đồng hồ trên tay. Bạn cũng sẽ dễ dàng có cơ hội tiếp xúc và mở rộng mối quan hệ với họ nếu bạn cũng sở hữu một chiếc đồng hồ.

4. Đồng hồ nam nhắc nhở bạn về thời gian .Chiếc đồng hồ nam nhắc cho bạn biết rằng thời gian sẽ liên tục trôi đi và không thể nào lấy lại được. Đừng trì hoãn, đừng dành thời gian cho những thứ bạn không muốn làm, và luôn nhớ rằng thời gian là hữu hạn – vì thế bạn nên trân trọng từng khoảnh khắc và cố gắng thực hiện mọi thứ trong dự định của mình càng sớm càng tốt. Rõ ràng một chiếc smartphone sẽ không gây được ấn tượng ngay lập tức và xác thực đến vậy.

 

Đồng hồ NIBOSI 2339 thiết kế thời trang, sang trọng

Là món phụ kiện không thể thiếu của cả nam lẫn nữ, chiếc đồng hồ giúp bạn khẳng định cá tính thời trang của chính mình. Đồng hồ NIBOSI 2339 sở hữu thiết kế sang trọng với các chi tiết được chế tác tinh xảo, góp phần nâng tầm phong cách của người đeo.

Bên cạnh đó, phần kim và số được thể hiện rõ ràng nhưng cũng không kém phần tinh tế, vừa đáp ứng nhu cầu quản lý thời gian vừa tô điểm thêm cho set trang phục của bạn. Với đồng hồ NIBOSI 2339, bạn nam có thể sử dụng trong mọi dịp, từ đi làm, đi chơi hay tham dự những buổi tiệc.

☀ THÔNG TIN NỔI BẬT✔ Dây đeo làm bằng thép đúc đặc cao cấp nên cảm giác đeo chắc chắn (đầm tay), sơn tĩnh điện đảm bảo không làm dị ứng các bạn có làng da mẫn cảm.✔ Chạy đủ 6 kim✔ Thiết kế tổng thể theo phong cách hiện đại dành cho doanh nhân trẻ, nhân viên văn phòng, công chức đều được.✔ NIBOSI 2339 là phiên bản mới 2018 thương hiệu NIBOSI.

☀ THÔNG TIN SẢN PHẨM✔ Thương hiệu: NIBOSI✔ Kích thước mặt: 42 x 11mm (rộng x dày, phù hợp với bạn nam có cánh tay to một chút nhé)✔ Kích thước dây: 22x 240mm (rộng x dài )✔ Kiếu Máy: Quartz, máy Nhật siêu bền✔ Chất liệu dây: Dây thép đúc cao cấp✔ Chất liệu mặt kính: kính cứng pha khoáng (chống trầy xước trong sinh hoạt hàng ngày khá tốt, xem thêm video nhé)✔ Khả năng chịu nước: 3ATM (rửa tay, đi mưa... Nên tránh tiếp xúc với hóa chất như xà phòng, nước tẩy rửa, không mang khi bơi lội... của bền tại người mà)✔ Bảo hành: 12 tháng (Bảo hành toàn quốc)

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ BẢO QUẢN

NÊN TRÁNH:

- Va chạm và tiếp xúc với chất ăn mòn, nhiệt độ cao hoặc từ trường mạnh.

- Sử dụng bất kì dung môi, chất làm sạch, chất tẩy công nghiệp, chất dính, sơn hoặc các chất xịt mỹ phẩm.

- Đeo đồng hồ cùng các vòng đeo tay vì dễ tạo vết xước hay làm hỏng mặt đồng hồ.

- Chỉnh nút chỉnh giờ khi đồng hồ bị ướt.

- Để đồng hồ nơi nhiệt độ thay đổi đột ngột.

- Sử dụng, nhấn các nút hoặc cài đặt ở dưới nước

 

*NÊN LÀM:

- Làm sạch đồng hồ theo định kỳ vải mềm hơi ẩm để gia tăng tuổi thọ đồng hồ.

- Nếu xuất hiện hơi nước ngưng tụ, cần mang đồng hồ đến Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng của các hãng càng nhanh càng tốt để giảm thiểu hư hỏng bên trong.

- Thay pin khi đồng hồ chạy sai giờ hoặc chuyển động kim giây không đều vì rò rỉ điện do pin chết có thể gây ra hỏng hóc nghiêm trọng cho đồng hồ.

- Tắt nguồn khi không được sử dụng trong thời gian dài, để kích hoạt công tắc bảo quản nguồn đặc biệt và tránh hao pin

5 CAM KẾT TỪ TIME- ✓ Bồi thường gấp 10 lần nếu hàng không chính hãng- ✓ Bán đúng giá niêm yết của Time- ✓ Hoàn tiền nếu sản phẩm không giống mô tả- ✓ Sản phẩm lỗi được đổi trả trong 7 ngày đầu- ✓ 100 sản phẩm đều có bảo hành chính hãng 

 

 

Quý khách để lại thông tin về “mã sản phẩm+ màu sắc+ tên+ địa chỉ+số điện thoại”  đặt hàng liên hệ 0962 310 530  ❤️❤️❤️ CÁM ƠN BẠN ĐÃ LUÔN QUAN TÂM VÀ ỦNG HỘ ROYALTIME ❤️❤️❤️

đồnghồ #dongho #đồnghồnam #donghonam #đồnghồnamMiniFocus #donghonamMiniFocus #đồnghồMiniFocus #donghoMiniFocus #đồnghồcaocấp #donghocaocap #đồnghồchínhhãng #donghochinhhang #đồnghồkim #donghokim #đồnghồxịn #donghoxin #đồnghồđeotay #donghodeotayĐồng Hồ NamĐồng Hồ NamĐồng Hồ NamĐồng Hồ NamĐồng Hồ Namđồnghồ #đồnghồnam #đồnghồđẹp #đồnghồdâythép #đồnghồthờitrang #NIBOSIĐồng Hồ NamĐồng Hồ NamĐồng Hồ NamĐồng Hồ NamĐồng Hồ Nam

Sản phẩm khác
Đồng hồ nam CASIO F-94WA-8DF kính khoáng dây cao su đen
Giá bán: 280.000 đ Giá thị trường: 559.000
Đồng Hồ Nam ROMATIC Giả Cơ Siêu Đẹp - Chống Nước Tốt
Giá bán: 180.000 đ Giá thị trường: 559.000
Đồng Hồ Nam Pafolina 5025M dây thép Full Box , Kính Sapphire Chống Xước - Chống Nước 5ATM - Bảo hành 3 năm
Giá bán: 765.000 đ Giá thị trường: 559.000
Đồng Hồ Nam Dây Thép Đúc Olmeca D$N O1205 Thời Trang Cao Cấp Fullbox
Giá bán: 399.000 đ Giá thị trường: 559.000
Đồng Hồ Nữ PAGINI Dây Titanium Cao Cấp - Chính Hãng & Full Box
Giá bán: 498.000 đ Giá thị trường: 559.000
[SALE SẬP SÀN] Đồng hồ thể thao SKMEI + FULLBOX+BH 12 tháng + Hỗ trợ ship
Giá bán: 499.999 đ Giá thị trường: 559.000
Đồng hồ nam máy cơ Bosck Automatic dây kim loại - Mặt đen dây demi
Giá bán: 245.000 đ Giá thị trường: 559.000
Đồng Hồ Geneva Rome Dây Kim Loại Sang Trọng - Kèm Hộp
Giá bán: 149.000 đ Giá thị trường: 559.000
[MIỄN PHÍ VẬN CHUYỂN] ĐỒNG HỒ NAM DÂY THÉP ĐÚC ĐẶC CAO CẤP CHÍNH HÃNG FOURRON, TẶNG HỘP VÀ PIN DỰ PHÒNG, TẶNG DỤNG CỤ CẮT MẮT DÂY, BẢO HÀNH 2 NĂM
Giá bán: 159.000 đ Giá thị trường: 559.000
Đồng hồ nam dây da cao cấp SENARO 5001G.TWZ - Đồng hồ Nhật Bản chính hãng
Giá bán: 2.340.000 đ Giá thị trường: 559.000