[GIÁ ƯU ĐÃI] Đậu phộng Tân Tân: ĐP nước cốt dừa 265gr , ĐP Phô Mai 200gr, ĐP BBQ 200gr

Giá bán: 51.000 đ
Giá thị trường: 59.000
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Đặc sản vùng: Khác.
  • Trọng lượng (trên bao bì): 265 Gram.
  • Ngày sản xuất: In trên bao bì.
  • Hạn sử dụng: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Đậu phộng Tân Tân: ĐP nước cốt dừa 265gr , ĐP Phô Mai 200gr, ĐP BBQ 200gr gồm loại hạt qua chế biến luôn là món đồ ăn vặt được nhiều người yêu thích bởi hương vị mà chúng mang lại. Đậu phộng Tân Tân  được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng nguồn nguyên liệu tự nhiên, chọn lọc nghiêm ngặt, mang đến cho gia đình bạn sản phẩm an toàn, thơm ngon nhất. Đậu phộng có chứa 3 - 5% nước, 20 - 30% chất đạm, 40 - 50% chất béo, 20% chất bột, 2 - 4% chất vô cơ. Vì thế mà Đậu phộng  Tân Tân có rất nhiều tác dụng khác nhau như: kiểm soát trọng lượng, tăng trí nhớ, chống lão hóa, hạ cholesterol, ngừa bệnh tim mạch, chống ung thư... hiệu quả.

Đậu phộng nước cốt dừa Tân Tân, từng hạt đậu giòn rụm, beo béo, đậm đà vị cốt dừa thơm ngọt, khiến bạn càng ăn càng thấy thích. Đây là món ăn được dùng nhiều nhất trên các bàn tiệc liên hoan cũng như là quà vặt được trẻ nhỏ thường hay vòi vĩnh mẹ mỗi khi đi chợ. Đậu phộng nước cốt dừa Tân Tân được tin tưởng không chỉ nhờ bí quyết chế biến độc đáo mà còn ở khâu tuyển chọn nguyên liệu vô cùng nghiêm ngặt và quy trình chế biến chất lượng.

 

  • Thành phần và nguyên liệu tự nhiên.
  • Đậu phộng giòn rụm kết hợp cùng nước cốt dừa nguyên chất béo ngậy.
  • An toàn sức khỏe và vệ sinh thực phẩm.

Hướng dẫn bảo quản

Bảo quản nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp

Hướng dẫn sử dụng

Đậy nắp kín sau mỗi lần sử dụng

Quy cách đóng gói

Lon 265g

Thành phần

Đậu phộng (45%), bột mì, đường tinh luyện, dầu thực vật, nước cốt dừa nguyên chất (7%), muối tinh luyện, hương dừa tổng hợp.

Hạn sử dụng

12 tháng

Xuất xứ

Việt Nam

Đậu phộng nước cốt dừa Tân Tân 265g

Các sản phẩm của TÂN TÂN luôn mang đến chất lượng tốt nhất cho người tiêu dùng.

Đậu Phộng Phô Mai Tân Tân với hương vị phô mai đặc biệt tẩm đều trên lớp bột giòn tan bao quanh đậu phộng, bùi bùi béo béo, thực khách vừa có thể cảm nhận được vị ngọt và đậm của phô mai vừa thưởng thức cái thơm bùi đặc trưng của đậu phộng.

Hướng dẫn bảo quản

Để bảo quản sản phẩm tốt nhất, cần tránh cho sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, tránh nhiệt độ cao (quá 30 độ C).

Hướng dẫn sử dụng

Dùng trực tiếp. Đậy nắp kín (đối với hũ nhựa/lon,thiếc) hoặc buộc kín miệng bao bì (đối với bao bì gói) sau mỗi lần sử dụng. Sử dụng tốt nhất trong vòng 15 ngày sau khi mở bao bì.

Thành phầnĐậu phộng (54%), bột gia vị phô mai (2%), tinh bột bắp, bột mì, bột nếp, đường tinh luyện, muối i-ốt, shortening.Quy cáchLon 200g

Hạn sử dụng

12 tháng kể từ ngày sản xuất

Không chỉ thơm ngon, Đậu Phộng Phô Mai Tân Tân còn chứa nhiều protein, hàm lượng chất béo thấp và nhiều khoáng chất khác cần thiết, có lợi cho cơ thể bạn. Sản phẩm hoàn toàn không chứa chất tạo màu, không chất bảo quản, và không cholesterol, an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Đậu Phộng Vị Phô Mai sẽ giúp cho những buổi tán gẫu, tụ tập bạn bè thêm vui vẻ và thú vị. Bạn cũng có thể mang theo trong các chuyến đi dã ngoại để cùng chia sẻ với bạn bè, hay làm quà tặng nhau những dịp Lễ Tết, vì sản phẩm được đóng gói rất tiện lợi dạng lon 200g kín đáo, lịch sự giúp lưu giữ trọn vẹn độ giòn thơm và mùi vị đặc trưng.

Đậu phộng vị BBQ Tân Tân được làm từ đậu phộng chất lượng hảo hạng, tất cả đều được chọn lựa kỹ lưỡng và trải qua quy trình kiểm nghiệm vệ sinh nghiêm ngặt nhằm đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Đậu phộng chứa nhiều dưỡng chất tốt cho tim mạch, hạ cholesterol, ngăn ngừa lão hóa, tốt cho xương. Sản phẩm với hương vị BBQ thơm ngon, đậm vị sẽ mang lại cho người dùng một sản phẩm vừa ngon miệng vừa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe.

Hướng dẫn bảo quản

Để bảo quản sản phẩm tốt nhất, cần tránh cho sản phẩm tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp, tránh nhiệt độ cao (quá 30 độ C).

Hướng dẫn sử dụng

Dùng trực tiếp. Đậy nắp kín (đối với hũ nhựa/lon,thiếc) hoặc buộc kín miệng bao bì (đối với bao bì gói) sau mỗi lần sử dụng. Sử dụng tốt nhất trong vòng 15 ngày sau khi mở bao bì.

Quy cáchLon 200gThành phầnĐậu phộng (45%), bột gia vị BBQ (4%), tinh bột bắp, bột mì,  bột nếp,  đường tinh luyện, muối i-ốt, tỏi, dầu thực vật.

Hạn sử dụng

1 năm

Chưa hết, đây còn là món “lai rai” hết sức “bắt mồi” khi dùng kèm bia lạnh, là món ăn nếu ai đã từng thử qua nhất định sẽ… ghiền!

Đậu phộng vị BBQ Tân Tân 200g được đóng lon lịch sự, kín đáo giúp lưu giữ trọn vẹn độ giòn thơm của sản phẩm. Ngoài dùng trong gia đình, bạn cũng có thể sử dụng bánh để làm quà tặng trong những dịp lễ, Tết hay mang theo nhâm nhi trong những chuyến du lịch, dã ngoại.

 

Sản phẩm khác
Mật ong ruồi nguyên tổ, hàng thật 100%
Giá bán: 470.000 đ Giá thị trường: 59.000
Gạo Giống Nhật Shinichi 5Kg
Giá bán: 119.000 đ Giá thị trường: 59.000
Combo 2Kg: Đậu Phộng Nước Cốt Dừa (4 Túi mỗi túi 500g) - Đồ ăn vặt Rồng Con
Giá bán: 122.550 đ Giá thị trường: 59.000
Đường cát trắng - đường Biên Hòa bịch 1kg
Giá bán: 22.500 đ Giá thị trường: 59.000
Trà Chè Thái Nguyên 1kg loại ngon
Giá bán: 99.000 đ Giá thị trường: 59.000
Thạch Dừa Thô Ép Khô mai anh sỉ 2kg+2lọ hương
Giá bán: 110.000 đ Giá thị trường: 59.000
500gr Trà Chè Tân Cương Thái Nguyên
Giá bán: 100.000 đ Giá thị trường: 59.000
Hộp đựng cơm giữ nhiệt tốt đựng thức ăn 3 tầng Lunch Box ruột inox cao cấp, hộp đựng cơm văn phòng, cặp lồng giữ nhiệt
Giá bán: 70.000 đ Giá thị trường: 59.000
Mì Cay Chuẩn Hàn Quốc
Giá bán: 200.000 đ Giá thị trường: 59.000
1Kg Chia Tím Xách Tay Của Úc HSD 2023
Giá bán: 72.000 đ Giá thị trường: 59.000