hỗ trợ vận chuyển 10k _ Bộ 2 khuôn xôi cá chép to và nhỏ

Giá bán: 121.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Chất liệu: Nhôm.
  • Xuất xứ: Việt Nam.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Khuôn Xôi Cá Chép , bạn sẽ dễ dàng tạo ra những món ăn thơm ngon, đảm bảo vệ sinh ngay tại nhà cùng hình dáng con cá chép mới lạ và độc đáo một cách đơn giản. Vừa giúp bạn gái trổ tài nội trợ, vừa đem lại món XÔi đẹp mắt và đảm bảo an toàn vệ sinh cho cả gia đình. Đặc biệt sản phẩm có thể dùng để làm khuôn rất nhiều loại như: Bánh, thạch,rau câu, giò ....cúng ông táo năm nay đấy nhé!

 

Thông Tin Sản Phẩm Bộ 2 khuôn xôi cá chép to và nhỏ– Xuất xứ: Việt Nam– Kích thước:+ Cá chép to: dài 25cm, ngang 14cm.+ Cá chép nhỏ: dài 19cm, ngang 10cm.– Màu sắc: trắng– Chất liệu: nhôm cao cấp đảm bảo an toàn vệ sinh và sức khỏe- Thiết kế hình dáng con cá chép thật độc đáo và mới lạ tạo sự quyến rũ cho mọi người thưởng thức  Điểm Nổi Bật Của COMBO 2 Khuôn Xôi Cá Chép: – Bộ 2 khuôn xôi cá chép to và nhỏ được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp, đảm bảo vệ sinh và sức khỏe cho cả gia đình.– Thiết kế hình con cá chép độc đáo và mới lạ, giúp món xôi của bạn thêm đẹp mắt và hấp dẫn.– Cách chế biến đơn giản, bạn chỉ việc đổ XÔI  đã nấu vào khuôn, ấn kín và đổ ra đĩa là đã có ngay món xôi ngon hấp dẫn.– Có thể dùng làm khuôn ép xôi, cơm… cho bữa ăn thêm sinh động, đẹp mắt.– Vừa giúp bạn trổ tài nội trợ, vừa đem lại món xôi đẹp  mắt và đảm bảo an toàn vệ sinh.Với sản phẩm khuôn hình cá, bạn sẽ dễ dàng tạo ra những món ăn thơm ngon, đảm bảo vệ sinh ngay tại nhà cùng hình dáng con cá chép mới lạ và độc đáo một cách đơn giản. Vừa giúp bạn gái trổ tài nội trợ, vừa đem lại món rau câu, xôi đẹp mắt và đảm bảo an toàn vệ sinh cho cả gia đình.Đặc biệt sản phẩm có thể dùng để làm khuôn rất nhiều loại như: Bánh, giò, thạch.....   

📣 📣 📣 QÚY KHÁCH MUA HÀNG LƯU Ý:

👉 Trên Sendo có hàng nghìn sản phẩm của nhiều shop khác nhau Mua hàng tại Shop MEBEO SHOP bạn được kiểm tra kỹ hàng trước khi thanh toán. Nếu sản phẩm bị vỡ do quá trình vận chuyển, bạn được phép từ chối nhận hàng ngay lúc đó. Bộ phận giao hàng sẽ có trách nhiệm chuyển hoàn sản phẩm về cho shop.

👉 Nếu bạn hài lòng về sản phẩm, thấy sản phẩm nhận được đúng mô tả, bạn vui lòng đánh giá đơn hàng 4 hoặc 5 sao. Vì đánh giá của bạn là rất quan trọng cho những khách hàng mua hàng tiếp theo tham khảo về dịch vụ và chất lượng sản phẩm.Để đánh giá đơn hàng bạn vui lòng truy cập vào tài khoản mua hàng và chọn đơn hàng đã nhận được sản phẩm để đánh giá.

👉 Shop cam kết cho đổi trả hàng trong vòng 48 giờ kể từ ngày nhận hàng, chấp nhận hoàn tiền trong vòng 7 ngày với bất kỳ lý do, yêu cầu từ người mua (chỉ đối với sản phẩm chưa có dấu hiệu đã bị sử dụng hoặc giặt ủi, còn nguyên bao hộp, tem mác và các phụ kiện đi kèm)Shop hỗ trợ tiền Ship 1 chiều.

👉

👉 ý tài khoản mua hàng https://youtu.be/e3gK_3qAYVM). Để mua được nhiều sản phẩm của shop , bạn truy cập theo link để tham khảo các sản phẩm khác, rồi chọn các sản phẩm muốn mua vào giỏ hàng trước, sau đó mới nhấn nút mua hàng, bạn điền đầy đủ thông tin rồi nhấn nút đặt hàng. Bạn có thể Đặt hàng trực tiếp tại https://www.sendo.vn/chao-van-to-ong-sau-long-sieu-ben-size-32-dung-moi-loai-bep-32698825.html  hoặc gọi theo số điện thoại 0984768179để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng. Khi hàng tới nơi bộ phận giao hàng sẽ gọi trực tiếp cho bạn. Bạn vui lòng nghe máy để nhận được sản phẩm trong thời gian sớm nhất.

  👉 Mọi thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ với shop theo số 0984768179 . Để được hỗ trợ về các vấn đề khác (như hủy đơn hàng, thay đổi địa chỉ nhận hàng,..) bạn vui lòng gọi tổng đài chăm sóc khách hàng của Sendo: 19006000 (cước 1000đ/phút)

https://www.sendo.vn/chao-van-to-ong-sau-long-sieu-ben-size-32-dung-moi-loai-bep-32698825.html

Sản phẩm khác
Khuôn xôi Tròn - Hoa sen 14cm
Giá bán: 55.000 đ
khuôn làm bánh trung thu
Giá bán: 99.000 đ
Khuôn BÁNH MÌ GỐI - BÁNH MÌ SANDWICH size 10x10x20cm. Dụng cụ làm BÁNH, các loại BÁNH NƯỚNG Bông Lan CHUYÊN NGHIỆP. Dễ dàng làm bánh THƠM NGON và HOÀN HẢO
Giá bán: 89.000 đ
Cây đánh trứng INOX NHIỀU SIZE
Giá bán: 22.000 đ
Bộ 200 Khuôn Làm Bánh Flan Rau Câu Sữa Chua Hình Trái Tim Có Nắp
Giá bán: 159.000 đ
(Lựa Khuôn Lớn, Nhỏ)Khuôn Bánh Bông Lan Nướng Chống Dính 12 Bánh
Giá bán: 145.000 đ
Khuôn Nhôm Tròn Đế Liền Tùy Chọn Kích Thước
Giá bán: 26.000 đ
Khuôn Cake Bánh Mì Tùy Chọn Kích Thước
Giá bán: 24.000 đ
Khuôn Làm Bánh Kẹp Tàn Ong Chống Dính Dragon
Giá bán: 173.000 đ
Bộ 3 khuôn xôi in hình chữ Phúc -Lộc - Thọ
Giá bán: 29.000 đ