khẩu trang y tế 4 lớp

Giá bán: 35.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nguồn gốc: Hàng Việt Nam.
  • Xuất xứ: Việt nam.
  • Chất liệu: vải kháng khuẩn.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

KHẨU TRANG Y TẾ KHÁNG KHUẨN – BẢO VỆ SỨC KHỎE CỦA BẠN ** Đã bao giờ bạn dắt xe và đi ra ngoài đường nhưng lại lo lắng về tắc đường, khói bui, bức xạ mặt trời, hay những thứ kinh khủng hơn mà bạn có thể hít phải. Vậy làm thế nào để chúng ta có 1 sức khỏe tốt? hoặc bảo vệ chúng ta tránh khỏi những bệnh tật giữa môi trường đầy ô nhiễm, dịch bệnh ngày càng lây lang rộng như hiện nay?

Một trong những biện pháp hiệu quả, tiện lợi và đơn giản để phòng chống lây nhiễm, dịch bệnh là dùng khẩu trang y tế vừa có tác dụng che bụi vừa có tác dụng ngăn ngừa lây nhiễm và bảo vệ sức khỏe của chúng ta. Chiếc khẩu trang có ba tác dụng chính là ngăn bụi, ngăn hóa chất (kể cả khói xe) và ngăn vi sinh vật, vi khuẩn, vi rút….

HIỂU ĐƯỢC VẤN ĐỀ ĐÓ Berano xin Giới thiệu sản phẩm khẩu trang y tế kháng khuẩn 3 lớp lọc (Xanh)

Khẩu trang y tế kháng khuẩn TCL có 4 Lớp: – 2 Lớp vải không dệt: ở mặt trong và mặt ngoài. – 2 lớp lọc bui và vi khuẩn: ở giữa Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực: -Bệnh viện, Phòng khám, Nha khoa. – Môi trường công nghiệp , phòng dịch bệnh. – Chống bụi và một số loại khí độc hàng ngày mà cơ thể có thể tiếp xúc phải.

Khẩu trang TCL bảo vệ sức khoẻ con người chống không khí ô nhiễm, ứng dụng kỹ thuật và• Sử dụng vật liệu không gây dị ứng với da, có tính đàn hồi và co giãn tốt đảm bảo khẩu trang bịt kín mọi kẽ hở, đồng thời vừa vặn với nhiều loại khuôn mặt. • Ngăn ngừa sự thâm nhập vào đường hô hấp của hầu hết các chất ô nhiễm trong không khí:Hydrocacbon (bao gồm benzen, piren butadien 1 -3) Cacbon oxit CO, Đyoxit sunphua (SO2), Đioxit Nitơ (NO2), Khói quang hoá, khói đen, Andehyt, Oxít chì, phấn hoa.. công nghệ hiện đại trong sản xuất.

Sản phẩm khác
khẩu trang y tế kháng khuẩn
Giá bán: 32.000 đ
[Bộ 5 cái] Khung Silicon khẩu trang chống trôi son, giúp thông thoáng, chống mờ mắt kính
Giá bán: 42.000 đ
Khẩu Trang N95
Giá bán: 35.000 đ
[ĐƯỢC MUA 10] HỘP 50 KHẨU TRANG Y TẾ KENKO_ GIẤY KHÁNH KHUẨN
Giá bán: 19.000 đ
Máy đo huyết áp tự động Omron HEM-7121
Giá bán: 1.120.000 đ
kính Chắn Giọt bắn Phòng Dịch KINT, KÍNH CHỐNG GIỌT BẮN FACE SHIELD - HÀNG KINT'S CHÍNH
Giá bán: 29.000 đ
Khẩu Trang 3DS4 (Gói 1 Chiếc) - Dr.Mask
Giá bán: 29.000 đ
Khẩu trang KF94 cho bé ( bịch 10 cái)
Giá bán: 13.400 đ
khẩu trang
Giá bán: 25.000 đ
BỘ ĐỒ BẢO HỘ Y TẾ 4 MÓN _ ĐƯỢC KIỂM HÀNG
Giá bán: 37.000 đ