Khay để vật dụng rửa chén Tashuan TS-3513

Giá bán: 65.000 đ
Giá thị trường: 100.000
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Chất liệu: Nhựa.
  • Xuất xứ: Việt Nam.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Hãy dụng cụ để vật dụng rửa chén Tashuan làm nơi cất giữ những vật dụng linh tinh dùng cho việc rửa chén để căn bếp của bạn trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn bao giờ hết. Dụng cụ để vật dụng rửa chén Tashuan được thiết kế thông minh với nhiều ngăn cùng kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng và kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt vừa giúp tiết kiệm diện tích một cách hiệu quả vừa góp phần tô điểm không gian bếp thêm phần cá tính và độc đáo. Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu cao cấp nên sở hữu độ bền cao, giúp bạn yên tâm sử dụng lâu dài. Đây chắc chắn là một dụng cụ hữu ích để căn bếp nhà bạn được tiện nghi và hiện đại hơn rất nhiều.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu cao cấp

Dụng cụ để vật dụng rửa chén Tashuan được sản xuất từ chất liệu nhựa PP nên chịu lực cao, khó bị giòn hay bể gãy, hạn chế tối đa biến dạng khi có va chạm mạnh giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài, đồng thời, giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả vì không cần phải thay đổi thường xuyên do hư hỏng.

Kiểu dáng nhỏ gọn

Dụng cụ để vật dụng rửa chén Tashuan còn được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, nhẹ nhàng cùng kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt vừa giúp tiết kiệm diện tích một cách hiệu quả vừa góp phần làm điểm nhấn cá tính và độc đáo cho gian bếp của gia đình bạn.

Thiết kế thông minh

Dụng cụ để vật dụng rửa chén Tashuan gồm có nhiều ngăn giúp cho không gian cất giữ những vật dụng rửa chén với nhiều kích thước khác nhau vô cùng tiện lợi. Không những thế, sản phẩm còn có nhiều lỗ thông hơi, thoát nước giúp dụng cụ nhanh chóng khô ráo, hạn chế vi khuẩn phát sinh, thiết kế này góp phần làm cho không gian bếp của bạn được sạch sẽ và vệ sinh hơn. Đặc biệt là dụng cụ để vật dụng rửa chén Tashuan có đế được làm từ chất liệu cao su chống trượt, độ ma sát lớn nên bạn không cần lo lắng khi để sản phẩm trên bề mặt nhẵn, nhất là thường tiếp xúc với những dung dịch dễ gây trơn trợt như nước rửa chén.

An toàn sức khỏe

Dụng cụ để vật dụng rửa chén Tashuan được thiết kế từ chất liệu nhựa PP cao cấp, không chứa các chất gây hại, hợp vệ sinh, an toàn cho sức khỏe vì thế bạn có thể an tâm sử dụng sản phẩm trong một thời gian dài mà không cần lo lắng đến vấn đề ảnh hưởng đến sức khỏe, nhất là với sức khỏe của trẻ em.

 

 

Thông số kỹ thuật Khay để vật dụng rửa chén Tashuan TS-3513

  • Hãng sản xuất/Model: Tashuan TS-3513

  • Loại: Khay để vật dụng rửa chén

  • Chất liệu: Nhựa PP bền đẹp, hợp vệ sinh, an toàn khi sử dụng

  • Tính năng: Đựng mút rửa chén, chai nước rửa chén, đũa, muỗng...

  • Kích thước: 10 x 20 x 30cm

  • Xuất xứ sản phẩm: Chính hãng Tashuan - Sản xuất tại Việt Nam

 

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU NHỰA GIA DỤNG XUẤT KHẨU TASHUAN

Công ty TNHH Tashuan được thành lập năm 1999, tọa lạc tại số 7-9-11, đường số 1, Khu công nghiệp Tân Tạo, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Với diện tích nhà máy là 12.000 mét vuông, phạm vi của chúng tôi là từ khuôn mẫu cho đến các sản phẩm cuối cùng, tất cả các quy trình được thực hiện tại công ty. Sản phẩm của đồ nhựa cao cấp của công ty được xuất khẩu sang Đài Loan, Hàn Quốc, Ý, Pháp, Đức, Anh, Thụy Điển, Mỹ, Mexico … năng lực sản xuất đạt hơn năm mươi container 20 ‘mỗi tháng.

Với diện tích 15.000 mét vuông. Chúng tôi có thể thực hiện tất cả nhiệm vụ từ thiết kế để ép thành phẩm bằng cách sử dụng máy tính thiết kế 3D, khuôn tạo khuôn mẫu với CAD-CAM và Công nghệ CNC. Chúng tôi cũng có thể sản xuất đồ nhựa mới bằng cách sử dụng máy đùn, máy bơm, lắp ráp và đóng gói để xuất khẩu. Năng lực sản xuất của chúng tôi sẽ được trên 60 container mỗi tháng.

Với trang thiết bị tập hợp đầy đủ của chúng tôi, chúng ta có thể mở khuôn mới để sản xuất 20 bản ghi mỗi tháng. Vào thời gian này, chúng tôi có 1,300 mặt hàng đồ nhựa gia dụng trong danh mục của chúng tôi. Hầu hết các sản phẩm nhựa gia dụng, đồ nhà bếp bằng nhựa, nhựa văn phòng phẩm, thiết bị ngoại vi máy tính nhựa, phụ kiện phòng tắm bằng nhựa, nhựa công cụ vườn, khu vườn trang trí mặt hàng nhựa, nhiều quà tặng đồ nhựa (làm bằng tay) … Bằng cách đó, chúng tôi một nhà sản xuất nhựa (từ thiết kế & tạo khuôn mẫu để sản xuất các sản phẩm nhựa) tại Việt Nam có thể sản xuất các sản phẩm đồ nhựa mà thiết kế cho thị trường EU

Sản phẩm khác
Bò khô....Heo Cháy Tỏi
Giá bán: 120.000 đ Giá thị trường: 100.000
cá cơm khô chọn lọc bỏ đầu.1kg
Giá bán: 135.000 đ Giá thị trường: 100.000
giá kệ treo vắt dao từ tính , hộp để , nam châm vắt, ghim , gâm ,
Giá bán: 72.000 đ Giá thị trường: 100.000
Ca nấu mì đa năng tiện dụng
Giá bán: 85.000 đ Giá thị trường: 100.000
500g Lá gai khô
Giá bán: 26.000 đ Giá thị trường: 100.000
Ngũ cốc dinh dưỡng vị socola 500g super
Giá bán: 51.000 đ Giá thị trường: 100.000
Bánh bó - Đặc sản Quảng Ngãi
Giá bán: 27.000 đ Giá thị trường: 100.000
Nhất hồng trà(30 túi lọc) _thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm
Giá bán: 50.000 đ Giá thị trường: 100.000
Bánh Phồng Vị Khoai Môn
Giá bán: 48.000 đ Giá thị trường: 100.000
Máy pha cà phê Tiross TS621
Giá bán: 1.035.000 đ Giá thị trường: 100.000