Khuôn Làm Bánh Kẹp Tàn Ong Chống Dính Loại 1 Bánh Nướng Waffle Ăn Kem Thơm Ngon

Giá bán: 180.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Chất liệu: Gang.
  • Xuất xứ: Việt Nam.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Thông tin sản phẩm:- Tên sản phẩm: Khuôn Làm Bánh Kẹp Tàn Ong Bánh Nướng Waffle Ăn Kem Thơm Ngon- Xuất xứ: Việt Nam- Màu sắc: trắng- Kích thước: Đường kính : 14cm . Dày khuôn : 1.5cm . Cán gỗ dài 24 cm- Chất liệu: Gang trắng dày 2 mặt . Ưu điểm : - Chất liệu Gang dày bên bỉ tránh bị va đập bể vỡ khi rớt từ trên cao xuống.- Khuôn được phủ men lớp chống dính nhẹ trước khi làm bạn nên phết 1 lớp bơ để bạn có thể tráng đổ bánh và lấy bánh ra dễ dàng.- Khuôn gồm 2 mặt giúp bạn ra những chiếc bánh hình trái tim độc đáo và bắt mắt.- Tay cầm dài có cán gỗ an toàn sử dụng để đảo bánh , lấy bánh và nhấc khuôn khỏi bếp dễ dàng . - Dễ dàng vệ sinh , chùi rửa và bảo quản cho những lần sau sử dụng .Hướng dẫn bảo quản chảo để sử dụng được lâu và bền nhất :- Khi mua về trước khi sử dụng và cất vào bảo quản bạn nên quét nhẹ 1 lớp dầu ăn và chùi sạch không qua nước để lớp dầu bảo quản cho lớp gang của bạn được bền lâu theo thời gian. Sau khi nấu ăn , khi bạn rửa chén xong , bạn cũng cần phải quét nhẹ 1 lớp dầu ăn và chùi sạch không qua nước để lớp dầu bảo quản cho lớp gang của bạn được bền lâu theo thời gian.

- Khuôn Làm Bánh Kẹp Tàn Ong Chống Dính Loại 1 Bánh Nướng Waffle Ăn Kem Thơm Ngon giúp bạn tự tay làm ra được những chiếc bánh không những thơm ngon mà còn đẹp mắt. 

- Chất liệu Gang dày bên bỉ tránh bị va đập bể vỡ khi rớt từ trên cao xuống.

- Khuôn được phủ men lớp chống dính cao cấp để bánh được ngon hơn khi làm bạn nên phết 1 lớp bơ để bánh được thơm béo và dễ dàng trong việc tráng , đổ và lấy ra khỏi khuôn.

- Khuôn được khắc 2 mặt tinh xảo được làm theo tiêu chuẩn xuất khẩu giúp bạn ra những chiếc bánh hình trái tim độc đáo và bắt mắt.

- Tay cầm dài có cán dài an toàn sử dụng để đảo bánh , lấy bánh và nhấc khuôn khỏi bếp dễ dàng không bị bỏng.

- Dễ dàng vệ sinh , chùi rửa và bảo quản cho những lần sau sử dụng .

Hướng dẫn bảo quản chảo để sử dụng được lâu và bền nhất : - Khi mua về trước khi sử dụng và cất vào bảo quản bạn nên quét nhẹ 1 lớp dầu ăn và chùi sạch không qua nước để lớp dầu bảo quản cho lớp gang của bạn được bền lâu theo thời gian. Sau khi nấu ăn , khi bạn rửa chén xong , bạn cũng cần phải quét nhẹ 1 lớp dầu ăn và chùi sạch không qua nước để lớp dầu bảo quản cho lớp gang của bạn được bền lâu theo thời gian.

Sản phẩm khác
Bộ 2 Khuôn Làm Rau Câu Nén Cơm Xôi Happy Birthday 20CM
Giá bán: 49.000 đ
Máy - Máy nướng bánh và làm bánh khuôn hình thú không tặng móc khóa da
Giá bán: 189.000 đ
Bộ khuôn làm bánh ép cơm 6 chiếc
Giá bán: 89.000 đ
Combo 3 chai nước Mắm Cá Cơm Thuận Phát 40N chai 250ml [Hết quà tặng kèm]
Giá bán: 79.000 đ
Khuôn làm bánh xếp , sủi cảo inox cao cấp
Giá bán: 55.000 đ
Khuôn Nhôm Tròn Đế Liền Tùy Chọn Kích Thước
Giá bán: 26.000 đ
(Lựa Khuôn Lớn, Nhỏ)Khuôn Bánh Bông Lan Nướng Chống Dính 12 Bánh
Giá bán: 144.000 đ
Khuôn Bánh Khọt Chống Dính 12 Lỗ Có Tay Cầm Kèm Nắp Đậy
Giá bán: 110.000 đ
Khuôn Làm Bánh Trái Sáng Trứng Cút Nướng Tam Giác
Giá bán: 65.000 đ
Cây vét bột, phới silicon đúc 28cm
Giá bán: 29.000 đ