[SIÊU SALE][GIẢM 30K PVC] KỆ TREO ĐỒ NHÀ BẾP KAILANG NHÔM CAO CẤP CHÍNH HÃNG

Giá bán: 475.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Chất liệu: Nhôm.
  • Xuất xứ: Trung Quốc.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Kệ treo đồ đa năng - Kệ treo dao kéo

Giá để đồ nhà bếp đa năng ra đời với mục đích giúp căn bếp của các hộ gia đình, đặc biệt là các gia đình có diện tích căn bếp nhỏ, được gọn gàng, sạch sẽ và đẹp mắt. Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng đây là một vật dụng vô cùng đa năng và hữu ích trong gian bếp mỗi gia đình. Các sản phẩm Giá để đồ nhà bếp đa năng mang ưu điểm vượt trội đó là không bị trơn trượt và các khâu lắp đặt cực kì đơn giản.

Hãy thử hình dung khi toàn bộ đồ dùng trong phòng bếp đều được sắp xếp trên sản phẩm này, mọi vật dụng đều được sắp đặt đúng quy củ khi cần sử dụng rất tiện lợi và dễ dàng. Nếu gia bếp của bạn có diện tích khiêm tốn thì cũng đừng vội lo lắng vì phần lớn giá treo đồ đều có thiết kế nhỏ gọn và không hề chiếm quá nhiều diện tích trong việc lắp đặt và sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Giá để đồ nhà bếp đa năng có thể tận dụng ngay cả những chỗ có không gian chật hẹp nhất trong gian bếp để lắp đặt và sử dụng chính vì vậy nó giúp bạn tiết kiệm rất nhiều không gian nhà bếp.

 

Giá để đồ nhà bếp đa năng được tạo nên giúp căn bếp của bạn thêm gọn gàng ngăn nắp, bảo đảm vệ sinh, tạo cảm hứng cho người nội trợ giúp bữa ăn của gia đình thêm ngon miệng. Bây giờ bạn có thể quên đi những tháng ngày dọn dép và vệ sinh nhà bếp vô cùng vất vả vì những thứ bừa bộn trên mặt bếp, chỉ với sản phẩm của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể có có một căn bếp như mơ mà không hề lo ngại về diện tích.Kệ treo đồ đa năng - Kệ treo dao kéoGiá để đồ nhà bếp đa năng được tạo nên giúp căn bếp của bạn thêm gọn gàng ngăn nắp, bảo đảm vệ sinh, tạo cảm hứng cho người nội trợ giúp bữa ăn của gia đình thêm ngon miệng. Bây giờ bạn có thể quên đi những tháng ngày dọn dép và vệ sinh nhà bếp vô cùng vất vả vì những thứ bừa bộn trên mặt bếp, chỉ với sản phẩm của chúng tôi, bạn hoàn toàn có thể có có một căn bếp như mơ mà không hề lo ngại về diện tích.Kệ treo đồ đa năng - Kệ treo dao kéoKệ treo đồ đa năng - Kệ treo dao kéoKệ treo đồ đa năng - Kệ treo dao kéoKệ treo đồ đa năng - Kệ treo dao kéo

GIA DỤNG BÌNH MINH

Cam kết về chất lượng và dịch vụ bán hàng

- Cung cấp các sản phẩm theo đúng tiêu chuẩn với chất lượng tốt nhất;

- Giá cả cạnh tranh;

- Đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong thời gian ngắn nhất; Đổi trả hàng  nhanh nhất đảm bảo nhu cầu khách hàng.

- Đảm bảo về số lượng và đúng chủng loại khách đặt ;

- Tư vấn miễn phí 24/24 cho quý khách hàng về các sản phẩm của chúng tôi, bất cứ thắc mắc gì trước và sau khi mua sản phẩm.

- Shop chỉ cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất tới tay khách hàng.

  • Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi”, Shop Gia Dụng Đăng Minh luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến góp ý của quý khách hàng; không ngừng cải tiến, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào sản xuất để ngày càng hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm chính, nâng cao tính năng và giảm giá thành sản xuất, mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với giá cả hợp lý nhất. 

Liên hệ: 0987.10.11.83

Cách 1: Nhấn vào nút "mua ngay" và điền thông tin chi tiết để đặt hàng

Cách 2: Nhắn tin theo cú pháp:

Mã sản phẩm - màu sắc - tên người nhận - SDT - địa chỉ nhận hàng vào Hotline: 0987.10.11.83

Sẽ có nhân viên liên hệ lại để hỗ trợ sớm nhất

Lưu Ý:

Rất nhiều sản phẩm với mức giá hấp dẫn và những khuyến mãi Hot đang có tại shop. Chúng tôi liên tục có những chương trình giảm giá, mời quý khách ghé thăm Quý khách xem các sp khác tại đây https://www.sendo.vn/shop/gia-dung-bình minh

Quý khách đã đặt sản phẩm cố gắng nhận hàng giúp Shop. Hạn chế trường hợp hủy đơn (nếu hủy xin báo sớm cho Shop theo số - 0987.10.11.83), vì hàng bị chuyển hoàn Shop mất rất nhiều phí vận chuyển đi, về.

Khi nhận được hàng Quý khách vui lòng bỏ chút thời gian để đánh giá sản phẩm 5 sao cho shop, để shop ngày càng phục vụ quý khách hàng tốt hơn nhé!

Rất mong quý khách giúp đỡ. Cảm ơn Quý khách!

 Cảm ơn quý khách đã ghé thăm, chúc quý khách mua sắm vui vẻ và lựa chọn được món đồ mình ưng ý nhất!

 

 

 

 

 

Sản phẩm khác
20 Trứng Ốc Bưu Đen Siêu F1 nở 95%
Giá bán: 450.000 đ
Kệ lò vi sóng - kệ để đồ nhà bếp 3 tầng
Giá bán: 379.000 đ
Gia vị lẩu thái chay việt hương 74gam 6 hộp
Giá bán: 32.000 đ
Bún Tươi Sấy Khô Nuffam - Túi 400gr (Cam kết chính hãng)
Giá bán: 15.000 đ
KHAY ĐỰNG BÁNH KẸO XOAY 2 TẦNG KHAY MỨT TẾT
Giá bán: 109.000 đ
Kệ để đồ để gia vị 2 tầng chữ H
Giá bán: 95.000 đ
Gạo ST24 Đậm Đà - Túi 5kg - Cam kết date mới
Giá bán: 152.000 đ
Thùng 30 Hủ Tiếu Nam Vang VIFON (65g / Gói)
Giá bán: 279.000 đ
mật ong hoa cafe
Giá bán: 160.000 đ
SỮA HẠT DOCTOR ONE
Giá bán: 299.000 đ