Trà sen hồng sấy khô Đồng Tháp - combo 5 bông

Giá bán: 49.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Đặc sản vùng: Đồng Tháp.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Hạn sử dụng: 6 tháng.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Trà Hoa Sen Hồng

Trà hoa sen là dược liệu có nhiều công dụng rất hữu hiệu cho các bệnh về tim mạch, tiểu đường, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể… Theo nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học tại Mỹ được công bố trên trang tin tức magazinesusa.com thì trà hoa sen có 13 công dụng đối với cơ thể con người, nếu bạn chưa biết thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay dưới đây nhé.

Công dụng ít người biết về trà hoa sen

1. Giảm cholesterol

Các hoạt chất EGGC có trong trà hoa sen sẽ giúp ngăn chặn quá trình hấp thu chất béo, giảm cholesterol… rất tốt cho những người béo phì. Có tác dụng tốt cho những người đang muốn giảm cân, sử dụng trà hoa sen kết hợp với chế độ tập thể dục thể thao thường xuyên giúp bạn cảm nhận rõ hiệu quả.

2. Ổn định huyết áp

Trà hoa sen có tác dụng ổn định mức đường huyết trong cơ thể và ngăn chặn rối loạn lipid máu, rất tốt cho các bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường. Nên sử dụng thường xuyên để thấy hiệu quả rõ rệt mà trà hoa sen mang lại. Huyết áp ổn định giúp bạn tránh được nhiều căn bệnh nguy hiểm.

3. Loại bỏ lượng mỡ trong máu - giảm béo phì

Các hoạt chất có trong trà là sen sẽ giúp loại bỏ lượng mỡ trong máu như tanin, alcaloid, nuciferin, vitamin C, các axit citric, tartric, succinic… sử dụng thường xuyên sẽ thấy hiệu quả rõ rệt, kết hợp tập cùng một số dụng cụ thể thao sẽ giúp hiệu quả mang lại cao hơn.

4. Giảm stress

Thường xuyên sử dụng trà hoa sen sẽ giúp đầu óc bạn luôn minh mẫn, cảm giác thoải mái, đánh tan những căng thẳng mà cuộc sống mang lại. Thưởng thức trà giúp bạn thư giản tốt hơn sau nhiều giờ làm việc mệt mỏi với máy tính.

5. Chống ợ chua, viêm loét dạ dày

Dùng nhiều trà sen sẽ giúp giảm lượng axit có trong dạ dày, hạn chế việc ợ chua, viêm loét dạ dày. Hạn chế được nhiều bệnh liên quan đến đường tiêu đó, từ đó cải thiện khẩu phần ăn, giúp bạn ăn ngon miệng hơn.

6. Ngăn chặn các bệnh ở “vùng kín”

Đối với phái mạnh, trà hoa sen là “thần dược” giúp hỗ trợ giảm chứng xuất tinh sớm. Đối với chị em dùng trà hoa sen thường xuyên thì vấn đề “ngày đèn đỏ” sẽ không còn là nổi ám ảnh nữa.

7. Giải nhiệt

Theo đông y, trà sen có tác dụng giải nhiệt và làm mát các cơ quan nội tạng, dùng tốt ở khí hậu nắng nóng. Giúp giải nhiệt hiệu quả.

8. Chống oxi hóa và làm đẹp da

Trà hoa sen chứa nhiều hoạt chất như nuciferine, lotusine, demethyl coclaurine neferin có tác dụng chống quá trình lão hóa da, khiến da luôn hồng hào, tràn đầy sức sống. Phụ nữ thường xuyên sử dụng giúp có được làn da hồng hào, khỏe mạnh như mong muốn.

9. Ngừa ung thư, tim mạch, đột quỵ

Trà sen chứa rất nhiều vitamin C, giúp ngăn ngừa và phòng chống ung thư, tim mạch, đột quỵ… Một số các bệnh nguy hiểm thường gặp ở người lớn tuổi.

10. Chữa thiếu máu

Hoa sen có tác dụng tái tạo tế bào máu. Dĩ nhiên, một tách trà hoa sen mỗi ngày sẽ tốt hơn là việc bạn dùng thuốc rồi. Hãy bổ sung trà hoa sen trong danh sách thực phẩm hằng ngày nếu bạn đang mắc các triệu chứng liên quan đến các bệnh thiếu máu gây ra.

11. Xương chắc khỏe

Hoa sen có chứa nhiều chất phốt pho rất tốt cho xương, luôn giữ sự chắc khỏe cho hệ thống xương và ngăn ngừa sự loãng xương khi về già. Giúp xương chắc khỏe và vận động cơ khớp tốt hơn.

12. Giảm cân

Lá sen chứa L – Carotene có tác dụng ngăn sự hấp thụ tinh bột và chất béo trong cơ thể, rất tốt cho việc giảm cân. Những bạn đang có ý định giảm cân nên thường xuyên sử dụng trà hoa sen nhé !!!

13. Tăng cường sự miễn dịch

Hoa sen có chứa nhiều Acid linoleic có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, ngăn chặn những bệnh viêm nhiễm, kết hợp cùng thói quen vận động thường xuyên sẽ giúp bạn có sức khỏe tốt hơn.

Trên đây là một số chia sẻ về lợi ích của trà hoa sen, hãy sử dụng thường xuyên để thấy được hiệu quả, thực phẩm tự nhiên luôn rất tốt cho sức khỏe của người tiêu dùng.

Cách pha chế

Đối với 1 người uống: Dùng 1 bông cho vào ly và cho 300ml - 500ml nước sôi, sau đó đậy nắp hãm trà từ 5 -10 phút. Do vẫn còn gần như vẹn nguyên lượng tinh dầu, chỉ cần 1 bông có thể chiết đến 2 - 3 lần dùng và có thể dùng cả ngày.

Đối với 2 người uống trở lên: Nên dùng 2 bông cho 3 người, có thể dùng ấm trà để pha, cho 2 bông vào cùng với 500 - 700ml nước sôi, đậy kín nắp trong 5 - 10 phút, là tạo nên những tách trà hoa sen thanh nhã nhất.

– Tráng ấm chén bằng nước sôi.

– Đánh thức trà: Rót nước vào ngập phần trà rồi lắc nhẹ ấm và rót nước ra ngay. Nước pha trà ướp bông sen có nhiệt độ từ 90 – 95 độ C.

– Hãm trà: Rót nước sôi vào ấm. Với trà bông sen nên có thêm một thuyền trà (quý khách có thể lấy chiếc bát lớn) rót nước sôi vào thuyền trà (bát tô) rồi đặt ấm trà vào đó. Mục đích là cấp đủ nhiệt cho ấm trà.

– Ủ trà chừng 40 giây đến 1 phút.

– Rót Trà ra chén tống rồi chia ra các chén nhỏ và thưởng thức.

Sản phẩm khác
Đường Thốt Nốt An Giang Nguyên Chất rất thơm hủ 1 kg
Giá bán: 80.000 đ
Bột Sâm Đương Quy
Giá bán: 120.000 đ
Nước mắm chắt truyền thống không chất bảo quản chai 1000ml
Giá bán: 70.000 đ
COMBO bộ 17 hộp nhựa + kéo cắt thịt đa năng
Giá bán: 209.173 đ
Mật ong nguyên chất
Giá bán: 180.000 đ
Nồi đất chịu nhiệt 500 ml siêu bền
Giá bán: 49.000 đ
Trà Ngọc Trang Vàng Lớn
Giá bán: 29.000 đ
1kg Chà Bông Heo Thượng Hạng Dinh Dưỡng Cho Bữa Ăn Ngon Hiệu SK FOOD
Giá bán: 250.000 đ
[COMBO 2 LY] Ly inox có quai uống nước. Ca làm đá có quai bằng inox/Chất liệu inox đảm bảo an toàn cho sức khỏe
Giá bán: 12.000 đ
Ngũ Cốc Dinh Dưỡng KETO EAT - Hỗ Trợ Giảm Cân
Giá bán: 300.000 đ