[ TRỢ SHIP 15K PVC ] Chảo chiên ngập dầu chống dính 18cm sâu lòng tặng 1 bộ dao nhà bếp 5 món

Giá bán: 149.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Xuất xứ: Việt Nam.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

 

 

Chảo chống dính sâu lòng 18cm

1. Shop cảm ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm, mời bạn đọc kỹ thông tin sản phẩm2. Bạn hãy kiểm tra kỹ địa chỉ nhận hàng, SĐT, thời gian giao hàng dự kiến “phí vận chuyển bạn phải chịu trước khi đặt hàng “3. Đơn hàng đã được vận chuyện mà bạn không nhận hàng thì sẽ bị báo xấu và có trong danh sách hạn chế mua hàng,4. Khi bạn nhận được hàng phát sinh lỗi ngoài ý muốn hãy gọi cho shop để được hỗ trợ5. Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý!

⛔️THÔNG TIN CHI TIẾT: Chảo chống dính✔️chảo size 18cm sâu 6.5cm. cán dài 14cm. dùng chiên trứng , chiên bánh, chiên đồ ngập dầu tiện lợi✔️Chảo dùng được cho bếp ga, bếp điện, bếp từ , bếp hồng ngoại✔️Chất liệu nhôm cao cấp giúp toả nhiệt đều , nóng nhanh hơn✔mặt chảo phủ lớp chống dính siêu bền  siêu tốtTIN EM ĐI, giá rẻ hơn so với chất lượng nhiềuuuuCác bác mua đi 2-3 cái mà dùng nhé❌ chảo em bán là #size #18cm Siêu rẻ mà xịn thế này tội gì không sắm 1 em. Bằng bát chè bát phở mà dùng đc 5,7 năm.Nhà e đã dùng rồi, thấy tiện quá trời. Xào, rán, nấu nướng ok hết luônChảo sâu lòng size 18cm  cực tiện các pác ơiiii

BỘ DAO 5 MÓN BUCK BLACK CAO CẤP

Được làm bằng chất liệu thép không gỉ, đảm bảo sức khỏe người dùng. Bộ sản phẩm sẽ là phụ trợ đắc lực cho công việc nội trợ thêm dễ dàng và hiệu quả. Sáng bóng, sang trọng và tinh tế, bền lâu.

Lưỡi dao không bị gỉ sét có độ bền cao, đảm bảo sức khỏe người dùng. Bộ sản phẩm sẽ là phụ trợ đắc lực cho công việc nội trợ thêm dễ dàng và hiệu quả.  - Chế biến được nhiều món ăn khác nhau nhờ nhiều kích thước dao.- Lưỡi làm bằng thép sắc bén giúp chế biến món ăn nhanh chóng.- Lưỡi dao không bị gỉ sét có độ bền cao, đảm bảo sức khỏe người dùng.- Thiết kế sang trọng, tô điểm thêm nét đẹp cho không gian nhà bếp.

Mỗi bộ gồm:

  • 1 khuôn chiên trứng tạo hình tim
  • 1 dao chặt
  • 1 dao thái 
  • 1 dao gọt
  • 1 dụng cụ nạo

Khi mua sản phẩm này tại  shop ngay hôm nay.- Bạn sẽ được bao đổi trả sản phẩm của shop trong vòng 48h nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không giống mô tả trên bài viết,- Hàng luôn có tại kho của shop nên thời gian giao hàng đến tay các bạn cũng sẽ được ngắn đi rất nhiều.- Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm hãy chat trực tiếp bằng nút chat ở góc phải giúp mình nha. 

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết nếu còn thắc mắc hãy liên hệ shop ngay nhé !HÃY ẤN MUA NGAY HÔM NAY ĐỂ NHẬN TẤT CẢ NHỮNG ƯU ĐÃI TỪ SHOP NHÉ.

chúc bạn môt ngày vui vẻ và mua được sản phẩm ưng ý .

Tạm biệt và hẹn gặp lại.

Sản phẩm khác
Máy làm sữa hạt mini XUTAOTAO công suất 600W
Giá bán: 359.000 đ
Máy đánh trứng cầm tay 3 bộ que đánh
Giá bán: 278.000 đ
Máy Thái Hành Củ inox, Thái Xả Moter Inox Tặng 3 Lưỡi Dao
Giá bán: 437.500 đ
Máy Nướng Bánh Hotdog
Giá bán: 233.000 đ
Máy pha cà phê Tiross TS620
Giá bán: 999.000 đ
Máy hút chân không Emilya Ronegye - Hàng chuẩn của Agiadep
Giá bán: 990.000 đ
(Giao nhanh 3h HN) Máy pha cà phê Tiross TS621, Chính hãng
Giá bán: 939.000 đ
Máy làm bánh ốc quế, kem ốc quế Sokany
Giá bán: 340.000 đ
Máy làm bánh bông lan đôi, bánh tổ ong đôi công nghiệp khuôn trái tim
Giá bán: 2.360.000 đ
Máy Làm Trứng Cút Nướng 35 Lỗ Sử Dụng Gas
Giá bán: 1.550.000 đ