-27%
50 gói cơm cháy chiên mắm hành loại ngon

50 gói cơm cháy chiên mắm hành loại ngon

Mã sản phẩm: 47290
220.000 đ
300.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Đặc sản vùng: Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Hạn sử dụng: 6 tháng.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

☘️💰CƠM CHÁY CHIÊN NƯỚC MẮM HÀNH 💰☘️

☘️CƠM CHÁY CHIÊN NƯỚC MẮM☘️

Để mua các sản phẩm khác, khách vui lòng vào Trang chủ của shop

Cơm cháy bên mình là cơm cháy nguyên,  miếng to, dày, vị đầm đà. - Nguồn nguyên liệu: Cơm, dầu, muối, ớt, mắm, đường, hành. - Hương vị: Giòn và ngon, vị cay cay của ớt, vị mằn mặn của nước mắm, vị ngọt của 1 ít đường và gia vị. - Quy trình chế biến:Sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.#cơmcháy #mắmhành #comchay #com #comchaychiennuocmam #comchaybe #cơmbể #cơm Xuất sứ: Buôn Mê Thuột Hạn sử dụng: 60 ngày

Hàng bên mình chất lượng như cơm cháy nguyên, có nguồn gốc từ quá trình làm từ xưởng, và hàng khi vận chuyển bị bể Tuy bị bể nhưng miếng to, dày, vị đầm đà.- Nguồn nguyên liệu: Cơm, dầu, muối, ớt, mắm, đường, hành. - Hương vị: Giòn và ngon, vị cay cay của ớt, vị mằn mặn của nước mắm, vị ngọt của 1 ít đường và gia vị. - Quy trình chế biến:Sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.#cơmcháy #mắmhành #comchay #com #comchaychiennuocmam #comchaybe #cơmbể #cơm Xuất sứ: Buôn Mê Thuột Hạn sử dụng: 60 ngày

Cách làm cơm cháy mỡ hành

Vào những ngày mưa mưa, se lạnh thì chắc chắn món cơm cháy mỡ hành sẽ là món ăn ngon không thể chối từ.

Các nguyên liệu làm cơm cháy mỡ hành

+ 250 gram gạo nếp

+ 250 gram gạ tẻ

+ Ruốc thịt hoặc ruốc tôm

+ Dầu ăn

+ Hành lá

+ Đường cát trắng

+ Nước mắm ngon

+ Nước lọc

+ Bột ớt

+ Hạt nêm

Bước đầu tiên: Đun sôi nước thả gạo nếp và gạo tẻ vào đun trong khoảng bốn phút, sau đó vớt ra để ráo, hấp trong khoảng từ 10 đến 15 phút.

Bước thứ hai: Vớt cơm ra đợi ráo thì trải cơm ra khay rồi dùng chai, lọ để lăn, ép cho cơm có độ dày vừa phải.

Bước thứ ba: Phơi cơm dưới ánh nắng mặt trời, hoặc bỏ vào tủ lạnh để cơm khô và se lại.

Bước thứ tư: Đặt chảo lên bếp, đợi chảo nóng thì cho dầu ăn vào. Nên chọn loại chảo sâu lòng và đổ nhiều dầ ăn, để lát sẽ chiên cơm ngập dầu.

Đợi dầu ăn nóng thì thả cơm đã phơi khô vào chiên cho cơm nở phồng to. Khi cơm nở đủ to thì vớt ra, đặt lên giấy thấm dầu để thấm bớt hết dầu mỡ.

Bước thứ năm: Làm mỡ hành: Pha ba muỗng canh nước mắm, ba muỗng đường cát trắng, ba muỗng nước lọc, khuấy đều cho hỗn hợp sánh. Cuối cùng cho ớt bột vào, tùy vào khẩu vị mà các bạn có thể cho nhiều hoặc ít tùy thích.

Làm mỡ hành: hành lá rửa sạch, thái khúc, cho dầu ăn vào chảo, đợi dầu sôi thì thả hành lá vào. Khoảng một đến hai phút sau thì tắt bếp.

Nguồn nguyên liệu: Cơm, dầu, muối, ớt, mắm, đường, hành.Hương vị: Giòn và ngon, vị cay cay của ớt, vị mằn mặn của nước mắm, vị ngọt của 1 ít đường và gia vị.Quy trình chế biến:Sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.Hạn sử dụng: 3 tháng - Xuất sứ Việt Nam☘️Thời gian sản xuất và giao hàng: Hàng sản xuất trong ngày và giao hàng trong ngày hôm sau.☁ Tất cả hàng gửi cho quý khách hàng đều đảm bảo chất lượng ạ!☁ Một gói cơm cháy gồm 3 miếng ạ..

50 gói cơm cháy chiên mắm hành loại ngon

50 gói cơm cháy chiên mắm hành loại ngon

50 gói cơm cháy chiên mắm hành loại ngon

50 gói cơm cháy chiên mắm hành loại ngon

50 gói cơm cháy chiên mắm hành loại ngon

50 gói cơm cháy chiên mắm hành loại ngon