500G MÍT SẤY GIÒN TAN THƠM LỪNG

500G MÍT SẤY GIÒN TAN THƠM LỪNG

Mã sản phẩm: 35545
75.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Đặc sản vùng: Lâm Đồng.
  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Trọng lượng (trên bao bì): 500gr.
  • Ngày sản xuất: Trên bao bì.
  • Hạn sử dụng: 12 tháng.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

MÍT SẤY GIÒN TAN 

HÀNG XUẤT KHẨU NHÉ KHÁCH

CÁNH MÍT NGUYÊN VÀNG RUỘM KHÔNG MỘT VẾT SÁM 

Bạn hãy chú ý khi mua sản phẩm chất lượng : Mít được sấy bằng hệ thống máy móc hiện đại, nhiệt độ ổn định, hệ thống đảo tự động do đó màu của mít rất đều. Mít được sản xuất từ loại mít Lá bàng, cánh mít lớn dày và có vị ngọt đặc biệt là mùi thơm.

Còn một số cơ sở tư nhân tận dụng mít thái rẻ xản suất ra sản phẩm có giá thành rất rẻ. Nhưng những sản phẩm đó hoàn toàn không thể xuất khẩu được nhé các bạn.

Vì chất lượng sản phẩm không đạt tiêu chuẩn. Chính vì vậy mà các bạn cần phân biệt rõ để mua sản phẩm đúng với đồng tiền mình bỏ ra

Để phân biệt được Mít lá bàng và mít thái rất dễ nhé bạn:

+ Mít lá bàng vàng óng, cánh lớn và dày, vị ngọt đậm đà, hương thơm ngọt ngào, giòn tan mà không cứng. tiếng va đập của miếng mít như tiếng mảnh sành vỡ va vào nhau.

+ Mít thái có màu vàng nhạt, cánh nhỏ và mỏng, vị ngọt vừa phải ( nhạt) không có hương thơm ( một số cơ sở có ướp hương nhưng bay rất nhanh) ăn thấy giòn nhưng hơi cứng. Đặc biệt nếu để lâu sẽ bị cứng lại ( bạn sẽ có cảm giác như ăn một mảnh vỏ cây khô)

Chính vì vậy mong các bạn khi bỏ tiền ra mua hàng thì cũng nên mua cái gì cho đáng đồng tiền.

Đắt sắt ra miếng. Ăn cũng bõ công mua.

Những trái mít LÁ BÀNG ( mít ta) được lấy ra từ quả 

Mít sấy Được sấy khô mà vẫn giữ được nguyên màu sắc hương vị và các vi chất có trong nóNguyên liệu được thu mua tại các vùng đất màu mỡ của Đà Lạt - Lâm ĐồngSản xuất tại : Thôn Phú Trung, Xã Phú Hội, H.Đức Trọng, Lâm Đồng

Với công suất nhà máy cả ngàn tấn mỗi năm. Chúng tôi có thể đáp ứng mọi nhu cầu khinh doanh của các bạn.Hiện tại chúng tôi đang rất cần sự hợp tác kinh doanh của các nhà phân phối và bán lẻ.

Các sản phẩm chúng tôi đưa ra thị trường hiện nay có rất nhiều loại:

Trái cây rau củ quả sấy khô : Mít, Khoai lang vàng, Khoai lang tím, Khoai môn, Chuối, Đậu bắp, Cà rốt, Khổ qua, ...

Chúng tôi có thể đáp ứng mọi sở thích và yêu cầu của bạn, Mua riêng từng loại hay loại thập cẩm mà công ty chúng tôi đã mix theo tỉ lệ phù hợp nhất tương ứng với giá thành thích hợp cho khách.

Sản phẩm sau khi ra lò được sàng lọc phân loại bằng máy, thủ công cả bằng tay nữa ạ. Máy không thể lựa được những miếng mít không hoàn hảo chính vì vậy mà công đoạn lựa từng miếng mít bằng tay rất mất nhiều thời gian và công sức. Nhưng thực sự không có bàn tay con người thì sản phẩm không thể được chắp cánh bay đi khắp thế giới.Sản phẩm của chúng tôi sau đó sẽ được đóng trong lớp bao bóng trắng và túi bạc kín và trong thùng catton dày.Trọng lượng của mỗi thùng là 6KG.

Hãy liên hệ ngay chủ cơ sở sản xuất và phân phối tại TP.HCM : qua ZALO : 0977769940 nếu bạn có nhu cầu mua số lượng lớn.

Mua tiêu dùng thì mong các bạn đặt mua trên sàn SENDO này nhé

Bạn cũng có thể xem thêm các sản phẩm của shop tại đây

500G MÍT SẤY GIÒN TAN THƠM LỪNG

500G MÍT SẤY GIÒN TAN THƠM LỪNG

500G MÍT SẤY GIÒN TAN THƠM LỪNG

500G MÍT SẤY GIÒN TAN THƠM LỪNG

500G MÍT SẤY GIÒN TAN THƠM LỪNG

500G MÍT SẤY GIÒN TAN THƠM LỪNG

500G MÍT SẤY GIÒN TAN THƠM LỪNG

500G MÍT SẤY GIÒN TAN THƠM LỪNG

500G MÍT SẤY GIÒN TAN THƠM LỪNG