-35%
ÁO SƠ MI NAM GIỮ NHIỆT

ÁO SƠ MI NAM GIỮ NHIỆT

Mã sản phẩm: 46166
150.000 đ
230.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Chất vải: Khác.
  • Kiểu tay áo: Tay dài.
  • Kiểu cổ: Cổ cài nút.
  • Túi áo: Có.
  • Dáng áo: Tiêu chuẩn (Regular fit).
  • Họa tiết: Caro.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Áo sơ mi nam giữ nhiệt

  • + Áo sơ mi nam giữ nhiệt, ấm áp mùa đông+ Áo sơ mi nam phong cách hàn quốc thiết kế với kiểu dáng trẻ trung thể hiện vẻ nam tính của bạn.+ Màu sắc hài hòa, dễ mặc, thích hợp với nhiều dáng người.+ Thích hợp mặc cùng quần jeans, kaki, short ... tạo phong cách thời trang trẻ trung và ấn tượng.+ Màu sắc: cam kết đảm bảo giống như hình 100%. 

Hướng dẫn mua hàng: Bấm vào nút đặt hàng trên sản phẩm hoặc soạn tin nhắn theo cú pháp để đặt hàng

MÃ SP + SIZE + HỌ TÊN + ĐỊA CHỈ ==> GỬI 0978 704 349 ( bạn sẽ đươc đặt hàng trong 1 giờ ). hoặc gởi hình sản phẩm qua tin nhắn ZALO 0978 704 349

Áo sơ mi nam giữ nhiệt chất liệu mềm sang trọng, tạo sự nổi bật, quyến rũ cho người mặc. Thiết kế cổ đứng nam tính, trên cổ và gấu áo được may đai phối nút bấm cực sang trọng. Nếu đã thử mặc và nhìn vào những bộ ảnh thời trang mới nhất, hẳn bạn sẽ không thể không mua ngay nó cho mình. Áo sơ mi nam giữ nhiệt mang đến phong cách trẻ trung, lịch lãm, lại giữ ấm cho cơ thể, đặc biệt bạn sẽ luôn có cảm giác thoải mái và dễ chịu khi mặc chiếc áo này và ấm áp, giúp bạn giữ ấm tốt trong những ngày trời se lạnh, đường may tinh tế, tỉ mỉ, khéo léo cùng dây  kéo bền đẹp, chắc chắn tạo cho bạn một vẻ sang trọng và lịch lãm, tăng thêm cho sản phẩm có được độ hoàn hảo trong quá trình sử dụng. Áo sơ mi nam giữ nhiệt thiết kế cổ bẻ nam tính, trên cổ và gấu áo được may đai phối nút bấm cực sang trọng. Túi trước ngực phối dây kéo độc đáo, cùng với 2 túi xéo trước được may kèm dây kéo tiện lợi, bạn có thể cất giữ các phụ kiện cá nhân nhỏ an toàn mà không sợ bị rơi rớt. Cổ tay được may nút bấm tiện lợi, tạo sự thoải mái cho bạn khi vận động. Dây kéo chắc chắn, bền, đường may cẩn thận, màu sắc nam tính đem lại sự trẻ trung, lịch lãm và sang trọng. Các bạn nam ưa thích phong cách lịch lãm thì chắc chắn sản phẩm lần này sẽ níu chân bạn lại ngắm nghía khá lâu rồi đấy.

Lưu ý :  Không nên chà xát mạnh bằng bàn chải. Khuyến cáo nên giặt bằng tay và máy giặt với lực quay nhẹ, không ngâm sản phẩm quá lâu với nước. Trong quá trình vận chuyển hàng khó tránh khỏi sản phẩm có thể bị nhàu hoặc mất nếp gấp, khuyến cáo khách hàng nên giặt ủi trước khi sử dụng !

 

 

Shop khuyễn khích bạn nên kiểm tra hàng trước khi nhận hàng

** KHI MUA HÀNG TẠI SHOP Thời Trang  CÁC BẠN ĐƯỢC HƯỞNG CÁC CHÍNH SÁCH SAU:

- GIAO HÀNG TẬN NHÀ MỚI THU TIỀN 

- HÀNG SHOP CHỤP THẬT VÀ CÓ SẴN 

 

 

 

ÁO SƠ MI NAM GIỮ NHIỆT

ÁO SƠ MI NAM GIỮ NHIỆT

ÁO SƠ MI NAM GIỮ NHIỆT

ÁO SƠ MI NAM GIỮ NHIỆT

ÁO SƠ MI NAM GIỮ NHIỆT