-46%
Bình pha cà phê

Bình pha cà phê

Mã sản phẩm: 47221
109.000 đ
199.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Hãng sản xuất: KHÁC.
  • Phương thức bảo hành: Không bảo hành.
  • Bảo hành: Không bảo hành.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Bình Pha Cà Phê

Bình phanh pha cà phê|Bình pha cà phê|Bình pha cà phê|Bình pha cà phê|Bình pha cà phê|Bình pha cà phê

  • Bình pha cà phê Moka Pot 6 tách 300ml bằng Nhôm cao cấp, máy pha cà phê (cafe),
  • Bình pha cà phê chuyên dụng tiện lợi hơn Phin pha cà phê kiêm bình pha trà phù hợp với gia đình, văn phòng
  • Bình pha cà phê Moka Pot có dung tích 300ml , tương ứng với pha cho 6 tách nhỏ cà phê.
  • Bình pha cà phê Moka Pot hoạt động trên nguyên lý bằng cột áp suất đẩy. Cà phê không ngâm trực tiếp trong nước mà được áp suất đẩy hơi nước nóng đi qua bột cà phê và chiết suất ra cà phê, lấy được những tinh chất ngon nhất và loại bỏ lại những chất không mong muốn.
  • Bình pha cà phê Moka Pot được làm bằng hợp kim nhôm đúc liền khối nên nhiệt dung lớn sẽ giữ cho cà phê của bạn nóng tối đa và ngon hơn so với pha bằng phin lọc thông thường
  • Đây là phong cách pha cà phê kiểu Ý rất được ưa chuộng.

Ưu điểm của Bình pha cà phê Moka Pot 6 cốc 300ml: Cách pha cà phê bằng bình (ấm) Moka được cho là có thể tạo ra những ly cà phê thơm ngon bậc nhất. Chúng ta thường chỉ quen với cách pha cà phê bằng Phin. Nhưng pha bằng bình Moka, chất lượng cà phê sẽ thuộc hàng hảo hạng. Vì loại bình này được thiết kế đặc biệt, giúp hơi nước với nhiệt độ cao; áp suất trong bộ bình pha cà phê Moca 6 cốc 300ml đã đẩy và chiết xuất toàn bộ tinh túy từ hạt cà phê ra nước.

Cũng nhờ thiết kế đặc biệt này mà những acid và vị đắng của cà phê được loại bỏ đáng kể. Muốn pha được những ly cà phê thơm lừng và ngon tuyệt hảo, bạn nhất định phải dùng loại ấm này. Ấm Moka phù hợp để dùng trên bếp ga hoặc cồn. Ngoài việc tạo ra ly cà phê hơm ngon, việc ngồi quanh chiếc ấm cũng khiến cho khách hàng có cảm giác thú vị đặc biệt.

Lưu ý: Bình pha cà phê Moka kiểu Ý thuộc loại nồi làm bằng tay, được đánh bóng bằng tay nên có thể sẽ có một số vết xước nhẹ trên thân bình. Thân bình hơi thô, đường thẳng lớn, kiểu dáng đơn giản. Đây cũng là kiểu dáng truyền thống của bình moka nhôm trong nhiều thế kỷ.

Lưu ý khi sử dụng bộ bình pha cà phê Moca 6 cốc 300ml Bộ bình Moka có thể cho ra những ly cà phê hảo hạng. Nhưng không phải cứ dùng là bạn có thể pha chế được những ly cà phê tuyệt hảo ngay từ lần đầu. Để có ly cà phê thơm ngon tròn vị, bạn cần lưu ý những điều dưới đây: - Cho nước vào dưới van giảm áp của bộ bình pha cà phê Moca 6 cốc 300ml - Khi nước trong ấm sôi, nhiệt độ sẽ rất cao và có thể gây bỏng. Vì vậy, bạn cần hết sức cẩn thận; không chạm tay trực tiếp vào thân ấm khi đang pha cà phê - Nguyên liệu hoàn hảo nhất là bột cà phê từ hạt Arabica 100%; hoặc bột cà phê có tỷ lệ Arabica cao (ví dụ 70% aribica, 30% robusta). Bột cà phê dùng để pha chế phải là loại bột được xay mịn; không chứa chất “độn”; không phụ gia; hóa chất hay hương liệu. - Nên giảm nhiệt bếp đun khi nước trong bộ bình pha cà phê Moca 6 cốc 300ml sôi và cà phê trào ra ở cửa. Tốc độ cà phê trào ra không nên để quá nhanh vì chúng khiến hiệu suất chiết xuất giảm.

 

binhphacaphe #amphacaphe #dungcuphacaphe #caphe #binhcaphemini #binhcaphemoka #binhcaphekieuy

 Cách thức mua hàng:

Cách 1: Nhấn vào nút "Mua ngay" và điền thông tin chi tiết để đặt hàng.Cách 2: Nhắn tin theo cú pháp :

Mã sản phẩm - màu sắc - tên người nhận - SĐT - địa chỉ nhận hàng Gửi vào Hotline: 0971.958.569

Sẽ có nhân viên liên hệ lại để hỗ trợ sớm nhất

“Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi”

  • **** QUÝ KHÁCH LƯU Ý:

- Giá hiển thị chỉ là giá của sản phẩm ( chưa bao gồm phí vận chuyển) , mức phí vận chuyển  cao hay thấp phụ thuộc vào địa chỉ  của quý khách và cân nặng sản phẩm ,ngoài ra sẽ có thời gian bên vận chuyển giao hàng đến Quý khách, vì vậy Quý khách nên kiểm tra thật kỹ số tiền và thời gian vận chuyển để cân nhắc trước khi đặt hàng. 

- Nếu sàn Sendo có các chương trình hỗ trợ phí thì Khách hàng nên tận dụng để được hưởng ( ví dụ Mua hàng trên Ap Đơn hàng trên 99k được hỗ trợ phí 50k, chương trình đồng giá vận chuyển hoặc giảm một nửa phí vận chuyển.. )

- Khi đặt hàng Quý khách vui lòng ghi chú vào đơn hàng khi cần có thêm thông tin như : màu sắc, thời gian Quý khách có thể nhận hàng, ........(màu sắc ghi chú sẽ được ưu tiên nếu hết shop sẽ chọn ngẫu nhiên )

- Khi đặt hàng xong Shop sẽ gọi điện xác nhận đơn hàng sau đó gửi hàng cho bên vận chuyển .Quý khách vui lòng nghe máy trong thời gian giao hàng để bên vận chuyển giao hàng liên lạc kịp thời để đưa sản phẩm đến Quý khácH

Bình pha cà phê

Bình pha cà phê

Bình pha cà phê

Bình pha cà phê

Bình pha cà phê

Bình pha cà phê

Bình pha cà phê