-43%
Bộ 2 chiếc găng tay vải cách nhiệt 30cm

Bộ 2 chiếc găng tay vải cách nhiệt 30cm

Mã sản phẩm: 45955
49.000 đ
85.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Chất liệu: Vải.
  • Xuất xứ: Trung Quốc.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Găng tay vải cách nhiệt 30cm

  • Chất liệu: vải (vải thô bên ngoài, bông lớp trong)
  •  Thông số kỹ thuật: sản phẩm gồm 1 đôi
  •  Kích thước: khoảng 30CM * 15CM , độ dày là 1CM
  •  Trọng lượng: khoảng 300g / 1 đôi

Đôi găng tay vải chống nóng dài với thiết kế tiện dụng, là sản phẩm hữu ích cho công việc nội trợ hằng ngày của bạn. Với đôi găng tay này, bạn không cần phải lo sợ những chiếc nồi, xoong, chảo, hay những đồ vật vừa mới lấy ra từ lò vi sóng, lò nướng hoặc đang nấu trên bếp sẽ làm bạn bị phỏng nữa.

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm:- Với chất liệu vải bông dày, mềm mại, bên trong được độn một lớp bông êm ái, sản phẩm này hoàn toàn đảm bảo chống nóng an toàn cho bạn khi bưng bê đồ vật nóng. Màu sắc kem sữa sạch sẽ và nhẹ nhàng, chắc chắn làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn bếp nhà bạn.- Sản phẩm với thiết kế đơn giản với những đường gân bên ngoài đôi găng tay, tạo độ ma sát, chống trơn trượt khi sử dụng. Bên cạnh đó, bạn sẽ dễ dàng giặt sạch, vệ sinh với với đôi găng tay cách nhiệt bằng những thao tác đơn giản, lại không mất quá nhiều thời gian.- Đôi găng tay vải chống nóng dài là một dụng cụ bánh vô cùng tiện lợi trong công việc bếp núc và làm bánh. Với ưu điểm là 2 lớp vải bông dày, chống nóng tốt, tiện lợi cho người nội trợ thao tác với khuôn trong lò nướng bánh.- Kích thước găng tay vải loại nhỏ dài 23cm, loại trung dài 30cm, rộng 15cm rất rộng rãi và thoải mái khi sử dụng. Thiết kế sản phẩm có móc treo tiện lợi để treo lên sau khi sử dụng.

tinhchat #Tinh Chất Hương Bạc Hà Rayner’s 28ml #huonglieu #muongdong #thiadong #inox #dungculambanh #dungcu

CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ GHÉ THĂM VÀ ỦNG HỘ SHOP

 

GHÉ THĂM TRANG CHỦ CỦA SHOP ĐỂ THAM KHẢO THÊM NHIỀU MẶT HÀNG HƠN NỮAKHÁCH NHÉ!

 

 

!!!Quý Khách mua hàng lưu ý!!!

Cước phí vận chuyển

  • Giá hiển thị trên sp chỉ là giá trị của sp(chưa bao gồm phí vận chuyển), Quý khách đặt hàng (đặt biệt đối với khách tỉnh) sẽ cộng thêm phí vận chuyển, mức phí vận chuyển  cao hay thấp phụ thuộc vào nơi đặt hàng của Quý khách.
  • Ngoài ra sẽ có thời gian bên vận chuyểngiao hàng đến Quý khách, vì vậy Quý khách nên kiểm tra thật kỹ số tiền và thời gian vận chuyển để cân nhắc trước khi đặt hàng.
  • Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng ghi chú vào đơn hàng khi cần có thêm thông tin như: màu sắc, thời gian Quý khách có thể nhận hàngv... Màu sắc ghi chú sẽ được ưu tiên, nếu hết Shop sẽ chọn ngẫu nhiên.
  • Khi đặt hàng xong, Quý khách vui lòng nghe máy trong thời gian giao hàng để bên vận chuyển giao hàng liên lạc kịp thời để đưa sản phẩm đến Quý khách.

 

Chế độ bảo hành

  • Shop hỗ trợ đổi trả thổi mái trong 7 ngày nếu không hài lòng, nhưng hàng đổi trả phải còn nguyên vẹn không qua sử dụng - còn nguyên tem nhãn.
  • Shop hỗ trợ chính sách đổi mới 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên nếu sp lỗi do nhà sản xuất. Shop hỗ trợ tiền Ship 1 chiều.

CHÚC QUÝ KHÁCH THĂM QUAN VÀ MUA SẮM VUI VẺ!

Bộ 2 chiếc găng tay vải cách nhiệt 30cm

Bộ 2 chiếc găng tay vải cách nhiệt 30cm

Bộ 2 chiếc găng tay vải cách nhiệt 30cm

Bộ 2 chiếc găng tay vải cách nhiệt 30cm

Bộ 2 chiếc găng tay vải cách nhiệt 30cm

Bộ 2 chiếc găng tay vải cách nhiệt 30cm