-35%
Bộ 3 khuôn làm bánh xếp, sủi cảo Tashuan TS-319C

Bộ 3 khuôn làm bánh xếp, sủi cảo Tashuan TS-319C

Mã sản phẩm: 45899
39.000 đ
60.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Chất liệu: Nhựa.
  • Xuất xứ: Việt Nam.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Nữ công gia chánh chính là biểu tượng của người phụ nữ Á Đông và một trong những đức tính cần thiết là khéo léo trong việc bếp núc. Tuy nhiên không phải ai cũng có hoa tay để tạo ra những món ăn hấp dẫn. Chính vì vậy mà họ cần sự hỗ trợ của những dụng cụ cần thiết để làm đẹp lòng những ngừơi thân trong gia đình. Bộ 03 khuôn làm bánh xếp Tashuan sẽ giúp bạn có những món bánh thơm ngon và đẹp mắt, chỉ cần những thao tác thật đơn giản là đã có ngay sản phẩm như ý rồi đấy.

Bộ 03 khuôn làm bánh xếp Tashuan có thiết kế đơn giản nhưng rất dễ sử dụng, có quai cầm xếp bánh lại, hiệu quả cao khi làm ra những chiếc bánh đẹp trong thời gian ngắn.

Đặc điểm nổi bật 

Bộ 03 khuôn làm bánh xếp Tashuan là sản phẩm chính hãng của công ty nhựa Tashuan hàng đầu Việt Nam, sản xuất theo công nghệ Đài Loan và tiêu chuẩn Quốc tế. Giúp bạn làm ra những chiếc bánh xếp thật nhanh chóng và đẹp mắt. Thiết kế đơn giản nhưng rất dễ sử dụng, có quai cầm xếp bánh lại, hiệu quả cao khi làm ra những chiếc bánh đẹp trong thời gian ngắn.

 

Thiết kế chuyên dụng cho việc làm bánh giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Khuôn có kích thước cố định thích hợp với nhiều loại khác nhau cho bạn những thành phẩm đều đặn, đẹp mắp góp phàn tọa thêm hứng thú cho mỗi bữa ăn ngon.

  

Được làm từ chất liệu nhựa ABS thường dùng trong sinh hoạt, an toàn cho sức khỏe người sử dụng lại thân thiện với môi trường. Với chất liệu này bạn có thể hấp ở nhiệt độ cao mà không lo chảy nhựa như những loại thông thường, đảm bảo giữ đúng hương vị cho món ăn đồng thời sử dụng được lâu dài. Với thiết kế đơn giản, tay cầm tiện dụng dễ dàng hơn trong việc ép bánh, không bị bếp dính bột, dễ dàng làm vệ sinh sau khi sử dụng.

 

Con đường đến trái tim người đàn ông đi qua dạ dày" chính vì vậy mà chị em thường trổ tài khéo léo để ghi điểm trong mắt chàng. Ngược lại cánh mày râu cũng tỏ ra ga lăng, tháo vát khi giúp đỡ phái nữ công chuyện bếp núp. Còn gì vui hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi được trở về nhà và đã có món ăn thơm phức bày sẵn trên bàn, đặc biệt đó là tâm ý của nửa kia của bạn, thật tuyệt vời phải không nào. Với Bộ 03 khuôn làm bánh xếp Tashuan chuyện đó sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn sử dụng 

  • Mở khuôn ra, trải nguyên liệu vào giữa khuôn

  • Dùng vá nhỏ kèm theo để cho nhân vào giữa vỏ.

  • Thoa 1 ít nước lên vỏ để tạo độ dính. Gấp đôi khuôn lại. Sau đó mở khuôn ra, tạo thành chiếc há cảo đẹp mắt.

  • Đem hấp hoặc chiên tùy thích.

 

Thông số kỹ thuật Bộ 03 khuôn làm bánh xếp Tashuan TS-319C

  • Hãng sản xuất/Model: Tashuan TS-319C

  • Loại: Khuôn bánh xếp

  • Chất liệu: Nhựa ABS bền đẹp, hợp vệ sinh, an toàn khi sử dụng

  • Tính năng: Khuôn bánh có tạo hình sẵn, bạn không cần phải tốn thời gian tạo mép bánh

  • Kích thước: Khuôn nhỏ: 10.8x12.4x4.6cm - Khuôn trung: 12.2x15.2x5.2cm - Khuôn lớn: 14.7x18.6x6.7cm

  • Xuất xứ sản phẩm: Chính hãng Tashuan - Sản xuất tại Việt Nam

  

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU NHỰA GIA DỤNG XUẤT KHẨU TASHUAN

Công ty TNHH Tashuan được thành lập năm 1999, tọa lạc tại số 7-9-11, đường số 1, Khu công nghiệp Tân Tạo, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Với diện tích nhà máy là 12.000 mét vuông, phạm vi của chúng tôi là từ khuôn mẫu cho đến các sản phẩm cuối cùng, tất cả các quy trình được thực hiện tại công ty. Sản phẩm của đồ nhựa cao cấp của công ty được xuất khẩu sang Đài Loan, Hàn Quốc, Ý, Pháp, Đức, Anh, Thụy Điển, Mỹ, Mexico … năng lực sản xuất đạt hơn năm mươi container 20 ‘mỗi tháng.

Với diện tích 15.000 mét vuông. Chúng tôi có thể thực hiện tất cả nhiệm vụ từ thiết kế để ép thành phẩm bằng cách sử dụng máy tính thiết kế 3D, khuôn tạo khuôn mẫu với CAD-CAM và Công nghệ CNC. Chúng tôi cũng có thể sản xuất đồ nhựa mới bằng cách sử dụng máy đùn, máy bơm, lắp ráp và đóng gói để xuất khẩu. Năng lực sản xuất của chúng tôi sẽ được trên 60 container mỗi tháng.

Với trang thiết bị tập hợp đầy đủ của chúng tôi, chúng ta có thể mở khuôn mới để sản xuất 20 bản ghi mỗi tháng. Vào thời gian này, chúng tôi có 1,300 mặt hàng đồ nhựa gia dụng trong danh mục của chúng tôi. Hầu hết các sản phẩm nhựa gia dụng, đồ nhà bếp bằng nhựa, nhựa văn phòng phẩm, thiết bị ngoại vi máy tính nhựa, phụ kiện phòng tắm bằng nhựa, nhựa công cụ vườn, khu vườn trang trí mặt hàng nhựa, nhiều quà tặng đồ nhựa (làm bằng tay) … Bằng cách đó, chúng tôi một nhà sản xuất nhựa (từ thiết kế & tạo khuôn mẫu để sản xuất các sản phẩm nhựa) tại Việt Nam có thể sản xuất các sản phẩm đồ nhựa mà thiết kế cho thị trường EU

Bộ 3 khuôn làm bánh xếp, sủi cảo Tashuan TS-319C

Bộ 3 khuôn làm bánh xếp, sủi cảo Tashuan TS-319C

Bộ 3 khuôn làm bánh xếp, sủi cảo Tashuan TS-319C

Bộ 3 khuôn làm bánh xếp, sủi cảo Tashuan TS-319C

Bộ 3 khuôn làm bánh xếp, sủi cảo Tashuan TS-319C

Bộ 3 khuôn làm bánh xếp, sủi cảo Tashuan TS-319C