-28%
Bộ hủ đựng gia vị 5 tầng Tashuan TS-352

Bộ hủ đựng gia vị 5 tầng Tashuan TS-352

Mã sản phẩm: 43071
65.000 đ
90.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Chất liệu: Nhựa.
  • Xuất xứ: Việt Nam.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Bộ hủ đựng gia vị 5 tầng trong suốt là sản phẩm chính hãng của công ty nhựa Tashuan hàng đầu Việt Nam, sản xuất theo công nghệ Đài Loan và tiêu chuẩn quốc tế. Thiết kế thông minh, tiện dụng giúp bạn đựng được nhiều gia vị và giữ cho căn bếp luôn ngăn nắp, gọn gàng.Sản phẩm kệ đựng gia vị mang lại sự chắc chắn và độ bền cao do được làm từ nhựa cao cấp. Kệ được thiết kế để có thể sử dụng trong nhà bếp rất tiện dụng cũng như là 1 vật dụng trang trí,

 

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT BỘ HỦ ĐỰNG GIA VỊ 5 TẦNG TASHUAN TS-352:

Thiết kế đẹp, sang trọng

Kệ đựng gia vị có kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, vừa giúp để gia vị trong bếp gọn gàng, vừa tô điểm cho không gian bếp của bạn thêm sinh động, tiện nghi.

 

 

Tính năng tiện dụng

Kệ được thiết kế 5 tầng để được nhiều gia vị một cách gọn gàng và ngăn nắp giúp bạn dễ dàng tìm được gia vị khi nấu nướng, tiết kiệm thời gian và không gian. Mỗi ngăn đều có nắp đậy kín giúp giữ mùi gia vị và không sợ các vật lạ rơi vào.

 

 

Chất liệu cao cấp

Kệ được làm bằng chất liệu nhựa ABS trong suốt cao cấp bền chắc, dễ dàng vệ sinh, luôn sáng bóng, sạch sẽ. Cao 29cm; đường kính 8,5cm.

 

THÔNG SỐ KỸ THUẬT BỘ HỦ ĐỰNG GIA VỊ 5 TẦNG TASHUAN TS-352:

Hãng sản xuất/Model: Tashuan TS-352

Loại: Hủ đựng gia vị có nắp đậy kín

Chất liệu: Nhựa ABS trong suốt an toàn chắc chắn

Xuất xứ sản phẩm: Chính hãng Tashuan - Sản xuất tại Việt Nam

 

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU NHỰA GIA DỤNG XUẤT KHẨU TASHUAN

Công ty TNHH Tashuan được thành lập năm 1999, tọa lạc tại số 7-9-11, đường số 1, Khu công nghiệp Tân Tạo, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Với diện tích nhà máy là 12.000 mét vuông, phạm vi của chúng tôi là từ khuôn mẫu cho đến các sản phẩm cuối cùng, tất cả các quy trình được thực hiện tại công ty. Sản phẩm của đồ nhựa cao cấp của công ty được xuất khẩu sang Đài Loan, Hàn Quốc, Ý, Pháp, Đức, Anh, Thụy Điển, Mỹ, Mexico … năng lực sản xuất đạt hơn năm mươi container 20 ‘mỗi tháng.

Với diện tích 15.000 mét vuông. Chúng tôi có thể thực hiện tất cả nhiệm vụ từ thiết kế để ép thành phẩm bằng cách sử dụng máy tính thiết kế 3D, khuôn tạo khuôn mẫu với CAD-CAM và Công nghệ CNC. Chúng tôi cũng có thể sản xuất đồ nhựa mới bằng cách sử dụng máy đùn, máy bơm, lắp ráp và đóng gói để xuất khẩu. Năng lực sản xuất của chúng tôi sẽ được trên 60 container mỗi tháng.

Với trang thiết bị tập hợp đầy đủ của chúng tôi, chúng ta có thể mở khuôn mới để sản xuất 20 bản ghi mỗi tháng. Vào thời gian này, chúng tôi có 1,300 mặt hàng đồ nhựa gia dụng trong danh mục của chúng tôi. Hầu hết các sản phẩm nhựa gia dụng, đồ nhà bếp bằng nhựa, nhựa văn phòng phẩm, thiết bị ngoại vi máy tính nhựa, phụ kiện phòng tắm bằng nhựa, nhựa công cụ vườn, khu vườn trang trí mặt hàng nhựa, nhiều quà tặng đồ nhựa (làm bằng tay) … Bằng cách đó, chúng tôi một nhà sản xuất nhựa (từ thiết kế & tạo khuôn mẫu để sản xuất các sản phẩm nhựa) tại Việt Nam có thể sản xuất các sản phẩm đồ nhựa mà thiết kế cho thị trường EU​​​​

Bộ hủ đựng gia vị 5 tầng Tashuan TS-352

Bộ hủ đựng gia vị 5 tầng Tashuan TS-352

Bộ hủ đựng gia vị 5 tầng Tashuan TS-352

Bộ hủ đựng gia vị 5 tầng Tashuan TS-352

Bộ hủ đựng gia vị 5 tầng Tashuan TS-352

Bộ hủ đựng gia vị 5 tầng Tashuan TS-352

Bộ hủ đựng gia vị 5 tầng Tashuan TS-352