-44%
Gấu bông con heo hồng dài 1m lông nhung mịn

Gấu bông con heo hồng dài 1m lông nhung mịn

Mã sản phẩm: 34847
140.000 đ
250.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Độ tuổi: Sơ sinh đến 2 tuổi, 14 tuổi trở lên.
  • Bảo hành: không bảo hành.
  • Xuất xứ: Việt Nam.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

CON TRAI ƠI!! quà của con gái nè

Gấu bông heo hồng - lông nhung mịn - gòn 100%

Gòn 100% :xem thêm

Liên hệ để được giảm giá : 0938180002Hàng 3 ngày mới về 1 lần, nhanh tay lên số lượng có hạn!👌Đối với bạn nào đang theo đuổi ai đó, chắc chắn món quà này sẽ giúp bạn chiếm được cảm tình của người ấy.Đối với ai đang yêu, cam đoan với bạn, người ấy chắc chắn sẽ rất thích và rất rất vui nếu được tặng món quá đáng yêu này.Đối với người thân, bạn bè họ sẽ rất bất ngờ và cảm động lắm đấy.👌Đối với idol của bạn, chắc chắn họ không thể nào mà không để ý tới bạn khi món quà rất ý nghĩa này.

Món quà này sẽ luôn là lựa chọn số một trong các dịp lễ, nhất là sinh nhật. Vì khó có thể nắm bắt được sở thích của bất kỳ ai.

Một món quà tuyệt vời, mang nhiều ý nghĩa như vậy thế nào cũng làm chao đảo các chị em, nên các anh hãy nhanh tay lấy lòng chị em nhé.

Comment hoặc Inbox để lại SĐT, tư vấn viên sẽ gọi ngay cho bạn.Liên hệ để được tư vấn tốt nhất: 0938180002

  

BẠN ĐÃ BẢO QUẢN, ĐÚNG CÁCH CHƯA?

🐻 🐻Bạn đã biết cách tự bảo quản, vệ sinh gấu bông tại nhà đúng cách chưa nhỉ?-Bạn nên cho bé í vào trong vỏ gối ốm hoặc túi giặt, cột chặt lại rồi cho vào máy giặt, chọn chế độ giặt như với quần áo bình thường.Sau khi giặt xong thì lấy ra sấy khô hoặc phơi nắng to. Nên sử dụng nước xả vải để giữ cho lông thú được mềm mại.Tốt nhất là bạn nên dùng nước giặt thay cho bột giặt thường hoặc sử dụng các loại xà phòng giặt chuyên dụng để giữ cho thú nhồi bông được bền và mềm mại.

 

 Đói với loại to

Bạn không thể bỏ cả chú gấu to đùng vào máy giặt được thì tốt hơn hết hãy rạch một đường chỉ nhỏ trên gấu rồi moi hết bông gong ra ngoài.Đem giặt riêng phần vỏ gấu thật sạch rồi mang đi phơi khô . Đối với phần ruột gấu, bạn chỉ cần đem phơi ra nắng to để tiêu diệt vi khuẩn và những ký sinh trùng trong đó chứ không cần thiết phải đem giặt.Sau khi ruột và vỏ đều đã sạch và khô, hãy khéo léo nhồi lại phần ruột vào vỏ gấu và khâu lại là gấu bông sẽ như mới.

Đối với cách này, bạn sẽ tốn công và cần phải khéo tay một chút, tuy nhiên so với việc giặt tay cả chú gấu to đùng rồi đợi nó khô thì cách giặt này nhanh chóng và dễ dàng hơn nhiều.

 

 

 

 

Gấu bông con heo hồng dài 1m lông nhung mịn

Gấu bông con heo hồng dài 1m lông nhung mịn

Gấu bông con heo hồng dài 1m lông nhung mịn

Gấu bông con heo hồng dài 1m lông nhung mịn