-45%
Kệ Để Gia Vị 2 Tầng

Kệ Để Gia Vị 2 Tầng

Mã sản phẩm: 47266
195.000 đ
350.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Kệ Để Gia Vị 2 Tầng được sản xuất từ chất thép không gỉ bền đẹp kết hợp với các thanh Inox không rỉ tạo nên chiếc kệ để đồ chắc chắn, an toàn và tiện lợi.

Với kệ bếp đa năng; bạn không những tiết kiệm tối đa không gian bếp; mà còn tạo ra sự gọn gàng; sang trọng hơn cho không gian nội thất.

Thiết kế 2/3 tầng nhỏ gọn, tiện dụng giúp bạn sắp xếp tất cả các loại chai lọ, gia vị, cài dao & các vật các dụng nhà bếp khác một cách gọn gàng, ngăn nắp & dễ dàng lấy ra khi sử dụng.

Bạn sẽ có thể thoải mái sắp xếp vật dụng khoa học và hợp lý; tiết kiệm không gian một cách hữu hiệu; mang lại cảm giác ngăn nắp cho không gian bếp nhà bạn. Được sử dụng sơn công nghệ nano không bám dính nên banh có thể dễ dàng lau rửa kệ mà ko mất nhiều thời gian.

Một kích thước vừa vặn với góc bếp vẫn đủ đựng được rất nhiều các loại gia vị khác nhau cần thiết có khả năng làm hài lòng bất cứ một vị khách nào khó tính nhất cần những sắp xếp khoa học và hợp lý vừa đủ cho góc bếp, chiếc kệ đựng gia vị bếp đa năng này đủ có thể giải quyết được những vấn đề nan giải nhất. Thiết kế 2 tầng nhỏ gọn, tiện dụng giúp bạn sắp xếp tất cả các loại chai lọ, gia vị, cài dao & các vật các dụng nhà bếp khác một cách gọn gàng, ngăn nắp & dễ dàng lấy ra khi sử dụng.

Kệ Để Gia Vị 2 Tầng được sản xuất từ chất liệu thép khộng gỉ bền đẹp kết hợp với các thanh Inox phủ sơn tĩnh điện công nghệ cao không rỉ sét, tạo nên chiếc kệ để đồ chắc chắn, an toàn và tiện lợi. Kệ gia vị hai tầng này, bạn có thể dễ dàng đặt ở bất cứ vị trí nào trên bàn nấu nướng bởi nó có thể kéo và đặt đơn giản. Kệ gia vị 2 tầng này là nơi đáng tin tưởng để bạn có thể gửi gắm những món gia vị thường dùng mà không cần phải mất quá nhiều công sức để tìm kiếm đúng loại gia vị cần dùng.

Kệ Đựng Gia Vị với những đường nét cắt tinh tế và uốn lượn đẹp mắt sẽ làm cho chiếc kệ gia vị của bạn thêm phần sinh động. Các lọ gia vị với thiết kế hình tròn được thiết kế sẵn tin chắc sẽ làm các chị em nội trợ thích thú. Và còn gì tuyệt vời hơn khi được nấu nướng trong gian bếp hội tụ những vật dụng yêu thích của mỗi chị em, đây sẽ trở thành một không gian nấu nướng mơ ước của những bà nội trợ.

Kệ Để Gia Vị 2 Tầng

Kệ Để Gia Vị 2 Tầng

Kệ Để Gia Vị 2 Tầng

Kệ Để Gia Vị 2 Tầng

Kệ Để Gia Vị 2 Tầng

Kệ Để Gia Vị 2 Tầng