kệ gia vị- kệ đựng gia vị

kệ gia vị- kệ đựng gia vị

Mã sản phẩm: 38966
128.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Chất liệu: Nhựa cứng.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Xem thêm các sản phẩm của shop tại đây : http://sendo.vn/shop/hangloai1

vui lòng liên hệ :091 5532181 

kệ gia vị- kệ đựng gia vị

Thông tin sản phẩm:- Khung bằng chất liệu nhựa ABS an toàn, thanh ngang bằng kim loại bền, đẹp.- Kích thước: cao 39cm x dài 41cm x rộng 25cm💥 Ưu điểm:👉 Kiểu dáng thiết kế hiện đại, nhỏ gọn và đa chức năng.Bạn Có thể dùng đựng đồ trong nhà bếp, nhà tắm,... đều phù hợp. 👉 2 tầng chữ H, tầng dưới để các chai lọ cao, tầng trên để lọ thấp.👉 Kệ có thêm móc treo để treo dao nạo, kéo, bông tắm,... rất tiện lợi.

Giá để đồ nhà bếp hai tầng JWXT, tạo không gian để đồ rộng lớn hơn, cho gian bếp luôn gọn gàng, khoa học, tiện nghi.- Chất liệu: Nhựa PP dùng cho thực phẩm, inox không gỉ, không độc hại, không mùi khó chịu, an toàn với sức khỏe, khả năng chịu lực tốt.- Thiết kế không gian khéo léo với 2 tầng: Đựng chai lọ gia vị; môi muỗng, dao thớt, nồi niêu...- Thiết kế 6 ống inox cao cấp không gỉ làm trụ chính, được thiết kế ẩn bên trong, vừa tăng độ chắc chắn, vừa có tính thẩm mỹ cao.- Chất liệu sản phẩm: Nhựa PP dùng cho thực phẩm, inox không gỉ
  • Cước phí vận chuyển:

    Giá hiển thị trên sp chỉ là giá của sp ( chưa bao gồm phí vận chuyển) , quý khách hàng đặt hàng (đặt biệt đối vớikhách tỉnh) sẽ cộng thêm phí vận chuyển, mức phí vận chuyển  cao hay thấp phụ thuộc vào nơi đặt hàng của quý khách,ngoài ra sẽ có thời gian bên vận chuyển giao hàng đến Quý khách, vì vậy Quý khách nên kiểm tra thật kỹ số tiền và thời gian vận chuyển để cân nhắc trước khi đặt hàng.

    ______Khi đặt hàng Quý khách vui lòng ghi chú vào đơn hàng khi cần có thêm thông tin như : màu sắc, thời gian Quý khách có thể nhận hàng, ....(màu sắc ghi chú sẽ được ưu tiên)

    ______Khi đặt hàng xong Quý khách vui lòng nghe máy trong thời gian giao hàng để bên vận chuyển giao hàng liên lạc kịp thời để đưa sản phẩm đến Quý khách

    ______ Thắc mắc về thông tin hàng hóa, chất lượng sp, hổ trợ kỹ thuật ..vv...xin liên lạc Shop: 0915532181

            _ Chế độ bảo hành :

                  + Shop hổ trợ đổi trả thổi mái trong 7 ngày nếu không hài lòng ,nhưng hàng đổi trả phải còn nguyên vẹn không qua sẽ dụng - còn nguyên tem nhãn.

                  + Shop hổ trợ chính sách đổi mới 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu tiên nếu sp lỗi do nhà sản xuất. Shop hổ trợ tiền Ship 1 chiều.

                 + Shop hỗ trợ bảo hành sớm nhất trong thời gian còn bảo hành của sản phẩm.

    ðquý khách hàng nào mua số lượng >10sp hoặc có nhu cầu kinh doanh – hợp tác cùng shop vui lòng liên hệ 0915532181 để được hổ trợ giá tốt nhất./*

kệ gia vị- kệ đựng gia vị

kệ gia vị- kệ đựng gia vị

kệ gia vị- kệ đựng gia vị

kệ gia vị- kệ đựng gia vị

kệ gia vị- kệ đựng gia vị

kệ gia vị- kệ đựng gia vị

kệ gia vị- kệ đựng gia vị

kệ gia vị- kệ đựng gia vị