-37%
Kệ nhà bếp 2 tầng Tashuan TS-3623

Kệ nhà bếp 2 tầng Tashuan TS-3623

Mã sản phẩm: 38382
95.000 đ
150.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Chất liệu: Nhựa.
  • Xuất xứ: Việt Nam.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Kệ nhà bếp 2 tầng tiện ích Tashuan TS-3623

Kệ nhà bếp 2 tầng tiện ích Tashuan TS-3623 được thiết kế gọn nhẹ, giúp bạn có thể để được nhiều chai, lọ gia vị khác nhau. Bộ kệ có thể đựng nhiều hủ, chai, lọ gia vị lớn mà không lo quá sức tải, bên cạnh đó cũng có thể để các vật dụng nhà bếp khác giúp không gian bếp nhà bạn luôn gọn gàng, sạch sẽ.

Xem các sản phẩm khác tại đây

 

 

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT KỆ NHÀ BẾP 2 TẦNG TIỆN ÍCH TASHUAN TS-3623

Thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng

Kệ nhà bếp 2 tầng tiện ích Tashuan TS-3623 được thiết kế thông minh, nhỏ gọn dễ lắp đặt sử dụng. Kệ giúp tiết kiệm được nhiều diện tích không gian, sắp xếp gọn gàng vật dụng, gia vị nhà bếp. Kệ nhà bếp 2 tầng tiện ích Tashuan TS-3623 đa chức năng, đựng được nhiều loại hủ, lọ, chai gia vị và các dụng cụ nhà bếp khác.

 

 

Chất liệu an toàn, bền bỉ

Kệ nhà bếp 2 tầng tiện ích Tashuan TS-3623 được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, dẻo dai và bền bỉ,  không gây mùi khó chịu trong quá trình sử dụng, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng. Chất liệu nhựa này mang đến độ bền cao và khả năng chịu lực tốt, không bị cong vênh hoặc biến dạng dưới tác động của thời tiết để bạn có thể sử dụng lâu dài, bền bỉ mà không cần đổi mới gây tốn kém.

 

 

Thích hợp với mọi không gian

Sản phẩm có thiết kế trang nhã phù hợp với mọi không gian bếp. Kệ có thể đặt bất kì vị trí nào trong nhà bếp mà không chiếm quá nhiều diện tích, thích hợp cho các gia đình có diện tích nhỏ, phòng trọ, căn hộ... Với chất liệu nhựa hạn chế bám bẩn, bạn có thể dễ dàng vệ sinh, chùi rửa kệ một cách nhanh chóng, tiện lợi.

  

 

  

THÔNG SỐ KỸ THUẬT KỆ NHÀ BẾP 2 TẦNG TIỆN ÍCH TASHUAN TS-3623

Thương hiệu: Tashuan

Model: TS-3623

Loại sản phẩm: Kệ nhà bếp, kệ đựng gia vị

Chất liệu: Nhựa chính phẩm cao cấp

Kích thước: 52 x 26 x 39 cm

 

Hình ảnh thực tế Kệ nhà bếp 2 tầng tiện ích Tashuan TS-3623

 

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU NHỰA GIA DỤNG XUẤT KHẨU TASHUAN

Công ty TNHH Tashuan được thành lập năm 1999, tọa lạc tại số 7-9-11, đường số 1, Khu công nghiệp Tân Tạo, Bình Tân, TP Hồ Chí Minh, Việt Nam. Với diện tích nhà máy là 12.000 mét vuông, phạm vi của chúng tôi là từ khuôn mẫu cho đến các sản phẩm cuối cùng, tất cả các quy trình được thực hiện tại công ty. Sản phẩm của đồ nhựa cao cấp của công ty được xuất khẩu sang Đài Loan, Hàn Quốc, Ý, Pháp, Đức, Anh, Thụy Điển, Mỹ, Mexico … năng lực sản xuất đạt hơn năm mươi container 20 ‘mỗi tháng. Với diện tích 15.000 mét vuông. Chúng tôi có thể thực hiện tất cả nhiệm vụ từ thiết kế để ép thành phẩm bằng cách sử dụng máy tính thiết kế 3D, khuôn tạo khuôn mẫu với CAD-CAM và Công nghệ CNC. Chúng tôi cũng có thể sản xuất đồ nhựa mới bằng cách sử dụng máy đùn, máy bơm, lắp ráp và đóng gói để xuất khẩu. Năng lực sản xuất của chúng tôi sẽ được trên 60 container mỗi tháng. Với trang thiết bị tập hợp đầy đủ của chúng tôi, chúng ta có thể mở khuôn mới để sản xuất 20 bản ghi mỗi tháng. Vào thời gian này, chúng tôi có 1,300 mặt hàng đồ nhựa gia dụng trong danh mục của chúng tôi. Hầu hết các sản phẩm nhựa gia dụng, đồ nhà bếp bằng nhựa, nhựa văn phòng phẩm, thiết bị ngoại vi máy tính nhựa, phụ kiện phòng tắm bằng nhựa, nhựa công cụ vườn, khu vườn trang trí mặt hàng nhựa, nhiều quà tặng đồ nhựa (làm bằng tay) … Bằng cách đó, chúng tôi một nhà sản xuất nhựa (từ thiết kế & tạo khuôn mẫu để sản xuất các sản phẩm nhựa) tại Việt Nam có thể sản xuất các sản phẩm đồ nhựa mà thiết kế cho thị trường EU

Kệ nhà bếp 2 tầng Tashuan TS-3623

Kệ nhà bếp 2 tầng Tashuan TS-3623

Kệ nhà bếp 2 tầng Tashuan TS-3623

Kệ nhà bếp 2 tầng Tashuan TS-3623

Kệ nhà bếp 2 tầng Tashuan TS-3623

Kệ nhà bếp 2 tầng Tashuan TS-3623

Kệ nhà bếp 2 tầng Tashuan TS-3623