-19%
Kệ xếp 10 chai Gỗ Đức Thành 40401

Kệ xếp 10 chai Gỗ Đức Thành 40401

Mã sản phẩm: 36513
155.000 đ
190.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Chất liệu: Gỗ.
  • Xuất xứ: Việt Nam.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Kệ Xếp 10 Chai Gỗ Đức Thành – 40401 được thiết kế với nhiều ô vuông giúp bạn có thể sắp xếp được 10 chai cùng một lúc. Kệ được làm bằng chất liệu gỗ cao su tự nhiên có độ dày dặn bền bỉ, có khả năng chịu lực tốt giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng. Kiểu dáng cách điệu, kệ không chỉ giúp bạn sắp xếp các chai gọn gàng mà còn mang đến vẻ đẹp tinh tế và hiện đại cho không gian sử dụng.

ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM:

Thiết kế tiện dụng

Các ô vuông trên kệ được thiết kế chắc chắn giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng để sắp xếp, trưng bày các chai.

Bạn có thể sử dụng kẹ cho nhiều không gian khác nhau như phòng ăn, phòng khách, cửa hàng, văn phòng làm việc nhằm tạo nên đẳng cấp cho người sử dụng.

Kiểu dáng sang trọng, hiện đại

Không chỉ có chức năng xếp gọn những chai, kệ còn mang đến không gian sử dụng sự tinh tế và không kém phần hiện đại.

Kệ với bề mặt nhẵn mịn giúp bạn dễ dàng hơn với công việc vệ sinh kệ.

Chất liệu gỗ tự nhiên

Kệ được làm từ chất liệu gỗ cao su tự nhiên có độ dày dặn và không ẩm mốc khi sử dụng giúp bạn có được sản phẩm bền bỉ theo thời gian.

Trong quá trình sử dụng, chất liệu gỗ không sản sinh chất độc hại nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn cho sức khỏe người sử dụng nên bạn có thể yên tâm với sản phẩm.

Thông số kỹ thuật Kệ Xếp 10 Chai Gỗ Đức Thành 40401

  • Hãng sản xuất/Model: Gỗ Đức Thành 40401

  • Loại: Kệ

  • Chất liệu: Gỗ Cao Su

  • Kích thước: 15 x 51 x 32 cm

  • Xuất xứ sản phẩm: Chính hãng Gỗ Đức Thành - Sản xuất tại Việt Nam

 

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU GỖ ĐỨC THÀNH

Gỗ Đức Thành luôn cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao; nâng tầm hình ảnh và giữ vững vị trí là nhà sản xuất đồ gia dụng, nhà bếp và đồ chơi bằng gỗ hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng nhãn hiệu Gỗ Đức Thành đã có mặt tại hơn 1.100 cửa hàng, đại lý, hệ thống siêu thị trên toàn quốc, đã xuất khẩu đi khắp năm châu bốn bể như: Anh, Pháp, Đức, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc… Với tiêu chí uy tín, chất lượng ổn định, mẫu mã đa dạng, đạt mọi tiêu chuẩn để nhập khẩu vào các quốc gia… đã giúp sản phẩm GDT được người tiêu dùng trên thị trường quốc tế ưa chuộng và tín nhiệm.​

Từ nhiều năm nay, Công ty luôn duy trì hiệu quả hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 và ngày càng khẳng định vị thế của mình trong ngành chế biến gỗ tại Việt Nam cũng như trên thị trường quốc tế, luôn đảm bảo tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong và ngoài nước. Dòng sản phẩm gia dụng và đồ dùng nhà bếp đã nhiều năm liền đạt được chứng nhận an toàn vì sức khỏe cộng đồng, Thớt gỗ sạch Đức Thành đạt được chứng nhận hợp quy an toàn thực phẩm… 

Công ty luôn tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình sản xuất, đảm bảo chất lượng nguyên phụ liệu, thiết kế mẫu mã đa dạng, đáp ứng các tiêu chí về năng lực cạnh tranh quốc tế. Trong các năm qua, GDT đã vinh dự đạt được nhiều danh hiệu như: Doanh nghiệp xanh, Doanh nghiệp xuất khẩu uy tín, Sao vàng Đất Việt, Doanh nghiệp TP.HCM tiêu biểu... Sản phẩm của GDT nhiều năm liền đạt được chứng nhận “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em”, Danh hiệu “Doanh nghiệp vàng vì gia đình Việt Nam”, được người tiêu dùng bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao… Điều này cũng là minh chứng Công ty Đức Thành luôn mang đến cho Người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, sản phẩm xanh, thân thiện với môi trường.

Kệ xếp 10 chai Gỗ Đức Thành 40401

Kệ xếp 10 chai Gỗ Đức Thành 40401

Kệ xếp 10 chai Gỗ Đức Thành 40401

Kệ xếp 10 chai Gỗ Đức Thành 40401