(kèm quà)Sữa Ensure úc 850g - Xách tay Úc

(kèm quà)Sữa Ensure úc 850g - Xách tay Úc

Mã sản phẩm: 35939
570.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nhãn hiệu: Abbott.
  • Xuất xứ: Úc.
  • Trọng lượng (trên bao bì): 850g.
  • Ngày sản xuất: .
  • Hạn sử dụng: .

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Sữa Ensure Úc 850g – Sữa bột cho người lớn tuổiSữa Ensure Úc 850g – Sữa bột dành cho người lớn

► Hãng sản xuất : Abbott► Xuât xứ : Úc► Dung tích : 850g

Thông tin sản phẩm sữa Ensure 850g:

Sữa Ensure 850g là dòng sản phẩm sữa bột có nguồn dinh dưỡng đặc biệt cho người lớn tuổi, bổ sung các khoáng chất cần thiết cho người gầy, người kém ăn, suy dinh dưỡng, người mới ốm dậy.Ensure rất có lợi cho người lớn tuổi, nếu sử dụng hàng ngày cơ thể sẽ nhận được nhiều vitamin và khoáng chất, giúp giảm thiểu bệnh tật và khỏe mạnh hơn.

Thành phần và tác dụng của Sữa Ensure 850g:

Sữa bột Ensure 850g được đặc chế với hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA tốt cho tim mạch, Ensure cung cấp các acid béo thiết yếu (linoleic và linolenic), hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp rất có lợi cho chế độ ăn lành mạnh. Các cholesterol xấu bị hạn chế khiến cho nguy cơ mắc bệnh về tim mạch (bệnh thường gặp và gây tử vong cao ở người cao tuổi) giảm.Với công thức bổ xung các chất xơ hòa tan để tránh tình trạng táo bón, ngoài ra, Cholin và Acid Oleic trong Ensure còn giúp hỗ trợ tăng cường trí nhớ và hoạt động của hệ thần kinh.Ensure chứa FOS (fructo-oligosaccharides) có trong Ensure giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và hoạt động tốt hấp thụ canxi tốt hơn.Sữa Ensure cũng có đầy đủ các chất khác như: vitamin, khoáng chất thiết yếu và protein có giá sinh học cao, sắt, kẽm, magie,… những thành phần quan trọng cho sức khỏe của tất cả mọi người.

Ensure hiện nay được coi như là nguồn dinh dưỡng thiết yếu khi dùng thay thế hoàn toàn hay một phần bữa ăn để duy trì hoặc tăng cường sức đề kháng và dưỡng chất nuôi cơ thể. Uống Ensure hàng ngày, người lớn tuổi ngày càng khỏe mạnh để lao động nhẹ hay vui chơi bên gia đình. Sữa không có các acid béo chuyển đổi, không chứa Gluten và Lactose nên sẽ không gây hại đến sức khỏe và người béo vẫn có thể dùng bình thường.

Đối tượng sử dụng:

Sản phẩm sữa Ensure dành cho người lớn, người ăn uống kém, đặc biệt cho người bệnh cần phục hồi nhanh.

Cách pha sữa Ensure:

Để pha 230 ml, cho 195ml nước chín nguội vào ly, vừa từ từ cho vào ly 6 muỗng gạt ngang (muỗng có sẵn trong hộp) hay 53.8g bột Ensure vừa khuấy đều cho đến khi bột tan hết.

Lưu ý: Không pha Sữa Ensure với nước sôi.

Bảo quản:

Hộp đã mở phải được đậy kín và bảo quản ở nơi khô mát, nhưng không cho vào tủ lạnh.Khi đã mở phải sử dụng trong vòng 3 tuần.Ensure đã pha phải dùng ngay hay đậy kín cho vào tủ lạnh và dùng trong vòng 24 giờ.

Thương hiệu:

Hãng sữa Abbott được thành lập từ năm 1888, là công ty chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới: chuyên nghiên cứu, phát triển, sản xuất và đưa ra các sản phẩm và dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng cao. Với hiểu biết sâu sắc về khoa học dinh dưỡng và các nhu cầu trong cuộc sống, các sản phẩm dinh dưỡng của Abbott đều nằm trong số các nhãn hiệu được tin cậy nhất trên thế giới.

(kèm quà)Sữa Ensure úc 850g - Xách tay Úc

(kèm quà)Sữa Ensure úc 850g - Xách tay Úc

(kèm quà)Sữa Ensure úc 850g - Xách tay Úc

(kèm quà)Sữa Ensure úc 850g - Xách tay Úc