-44%
Khay Mứt Tết - Khay Mứt Hai Tầng

Khay Mứt Tết - Khay Mứt Hai Tầng

Mã sản phẩm: 35022
85.000 đ
150.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Chất liệu: Nhựa.
  • Xuất xứ: HongKong.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Khay Mứt Tết - Khay Mứt Hai Tầng

Hotline: 0362555365 (GIAO HÀNG TOÀN QUỐC)

NHANH-BỀN-RẺ (PHỤC VỤ NHANH NHẤT-SẢN PHẨM BỀN NHẤT-GIÁ RẺ NHẤT)

XEM THÊM CÁC SẢN PHẨM KHÁC CỦA BUNO247 TẠI ĐÂY

ĐẶT MUA SẢN PHẨM TRÊN THÈMMUA.COM ĐỂ ĐƯỢC GIÁ TỐT HƠN

BÁN BUÔN GIÁ RẺ, BÁN LẺ UY TÍN

 

HỘP MỨT TẾT

❌Hộp đựng mứt xoay 360 độ hình hoa kiểu mới❌❌SẴN KHO!

👉Hộp đựng mứt, bánh kẹo có thể xoay ra kéo vào ngăn chặn sự xâm nhập của lũ ruồi muỗi đáng ghét 👌👌⚡️Sắp đến tết rồi em sẽ về nhiều các mẫu khay đựng mứt, bánh kẹo nhé cả nhà.✔️Khay có 10cánh ✔️Kích thước khay: 27cm* 14cm * 27cm Khay đựng mứt xoay hình cánh hoa là sản phẩm không thể thiếu trong những ngày đầu xuân, nó không chỉ là khay đựng thông thường mà nó còn là một món quà, đồ trang trí tuyệt đẹp. 

Đặc điểm nổi bật của khay đựng mứt xoay hình cánh hoa :

Khay gồm10 hũ nhỏ tròn xinh xắn nằm ẩn trong hộp lớn hình hoa giúp bạn bảo quản mứt bánh luôn được thơm ngon và vệ sinh.

Khay đựng mứt xoay hình cánh hoa thiết kế thông minh phần nắp hộp có 1 đầu nắm, chỉ cần xoay đầu nắm đó 10 khay ẩn trong hộp sẽ đồng loạt mở ra, nhìn rất đẹp măt, tạo ấn tượng cho người nhìn.

Thể tích lớn có thể sử dụng đựng các loại thực phẩm; đồ ăn như bánh; mứt; kẹo; hạt dưa…

Sản phẩm còn là vật trang trí vô cùng đẹp mắt và trang nhã cho không gian tết nhà bạn.

Đây là món quà độc đáo dành tặng bạn bè , người thân nhân dịp tết xuân về.

Khay mứt xoay-Khay đựng bánh kẹo-Khay hình hoa

Tết Nguyên Đán cổ truyền Việt Nam đang đến gần! Chắc hẳn bạn đã lên cho mình một danh sách những thứ cần phải mua sắm và chuẩn bị cho dịp Tết năm nay rồi. Và đừng quên mua một chiếc khay đựng mứt, ô mai, hướng dương, và hạt dẻ… để trang trí cho phòng khách và rước thành công trong năm mới bạn nhé

Khay mứt xoay Giúp bạn sắm sửa những đồ vật nhỏ bé cho cái Tết sum vầy hơn, Tutimart giới thiệu đến bạn Khay đựng mứt tết xoay 10 cánh hoa mẫu mới độc đáo – Cùng gia đình bạn đón Tết sum vầy, Rộn ràng niềm vui.

 Khay đựng mứt kẹo mẫu mới nhất năm nay, vừa đựng được mứt kẹo lại còn thiết kế để điện thoại nhá, cho các nàng Tết ngồi nhà vừa cày phim vừa nhâm nhi kẹo bánh. 

Khay còn cả chỗ để tăm các kiểu nữa rất chi là tiện lợi. Khay được thiết kế hình bông hoa 10 cánh là 10 ngăn đựng, xoay ra xoay vào rất đẹp mắt và gọn gàng. Màu sắc trang nhã, siêu đẹp, phù hợp với mọi gia đình 

Khay đựng mứt, bánh kẹo có thể xoay ra kéo vào ngăn chặn sự xâm nhập của lũ ruồi muỗi đáng ghét Sắp đến tết rồi đấy cả nhà ạ, sắm trước cho đỡ bận rộn. 

 

Tết Nguyên Đán cổ truyền Việt Nam đang đến gần! Chắc hẳn bạn đã lên cho mình một danh sách những thứ cần phải mua sắm và chuẩn bị cho dịp Tết năm nay rồi. Và đừng quên mua một chiếc khay đựng mứt, ô mai, hướng dương, và hạt dẻ… để trang trí cho phòng khách và rước thành công trong năm mới bạn nhé!

Giúp bạn sắm sửa những đồ vật nhỏ bé cho cái Tết sum vầy hơn, Tutimart giới thiệu đến bạn Khay đựng mứt tết xoay10 cánh hoa mẫu mới độc đáo – Cùng gia đình bạn đón Tết sum vầy, Rộn ràng niềm vui.

 

 

  • ⚠️QUÝ KHÁCH MUA HÀNG LƯU Ý: 

    ★ Đánh giá sản phẩm: 

    ______Quý khách hàng đánh giá sản phẩm để được tích điểm sen cho lần mua sau.

    ______Quý khách hàng đánh giá sản phẩm từ 4-5* được giảm 5% cho đơn hàng tiếp theo (liên hệ 02422.443.444 để được giảm giá).

    ______Khách hàng đánh giá sản phẩm 1-2* shop từ chối hỗ trợ trong mọi trường hợp (vui lòng liên lạc với tổng đài sendo để được hỗ trợ).

    ______Trong trường hợp không hài lòng về sản phẩm hãy liên hệ shop theo số 0362555365 để được hỗ trợ sớm nhất.

    ★ Cước phí vận chuyển:

    ______Khi đặt hàng Quý khách vui lòng ghi chú vào đơn hàng khi cần có thêm thông tin như : màu sắc, thời gian Quý khách có thể nhận hàng, ........(màu sắc ghi chú sẽ được ưu tiên nếu hết shop sẽ chọn ngẫu nhiên )

    ______Khi đặt hàng xong Quý khách vui lòng nghe máy trong thời gian giao hàng để bên vận chuyển giao hàng liên lạc kịp thời để đưa sản phẩm đến Quý khách

    ______ Thắc mắc về thời gian vận chuyển không đúng hẹn xin liên lạc shop theo số 0362555365 để được hổ trợ giá tốt nhất hoặc Sendo:19006000

    ______ Thắc mắc về thông tin hàng hóa, chất lượng sp, hổ trợ kỹ thuật ..vv...xin liên lạc Shop:0362555365     

    ★ Chế độ bảo hành :

                  + Shop hổ trợ đổi trả trong 48h nhận hàng nếu không hài lòng ,nhưng hàng đổi trả phải còn nguyên vẹn không qua sữ dụng - còn nguyên tem nhãn.

                  + Shop hổ trợ chính sách đổi mới 1 đổi 1 trong 2 ngày đầu tiên nếu sp lỗi do nhà sản xuất. Shop hổ trợ tiền Ship 1 chiều.

                 + Shop hỗ trợ bảo hành sớm nhất trong thời gian còn bảo hành của sản phẩm.

 

Khay Mứt Tết - Khay Mứt Hai Tầng

Khay Mứt Tết - Khay Mứt Hai Tầng

Khay Mứt Tết - Khay Mứt Hai Tầng

Khay Mứt Tết - Khay Mứt Hai Tầng

Khay Mứt Tết - Khay Mứt Hai Tầng

Khay Mứt Tết - Khay Mứt Hai Tầng