-23%
Ly quai thủy tinh uống trà sữa 450ml

Ly quai thủy tinh uống trà sữa 450ml

Mã sản phẩm: 36677
14.000 đ
18.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Chất liệu: Thủy tinh.
  • Xuất xứ: Việt Nam.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Đồ dùng thủy tinh ngày càng được sử dụng phổ biến hơn trong đời sống của chúng ta nhờ chất liệu và độ an toàn mà chúng mang lại. Ngay cả những ly uống nước, uống trà sữa, uống sinh tố cũng được sáng tạo với phong cách và xu hướng mới. Bạn đã bao giờ uống trà sữa, nước ép, sinh tốt trong ly tạo hình thành ngộ nghĩnh như ly đầu lâu, ly quai, ly trái thơm,...,như trong các quán trà sữa hiện nay chưa? Không cần phải ra tiệm mà giờ đây bạn ngồi tại nhà cũng có thẻ làm cho mình một ly trà sữa với Ly Quai Thủy Tinh Uống Tra Sữa lên đến 450ml. Hãy đến với shop chúng tôi bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được cho mình Ly Quai Thủy Tinh Uống Trà Sữa 450ml và còn rất nhiều sản phẩm thủy tinh khác sẽ cuốn hút bạn.

Ly quai thủy tinh uống trà sữa 450ml

  • Ly thủy tinh có quai uống trà sữa 450ml: Dung tích: 450 ml, Kích thước: 7cm x 13.5 cm Với công nghệ sản xuất thủy tinh hiện đại, tạo nên sản phẩm với chất liệu thủy tinh cao cấp, sản phẩm thủy tinh bền, trong suốt, sáng bóng.
  • * Thiết kế kiểu dáng đơn giản nhưng khác kiểu ly truyền thống, có quai cầm và có nắp để ống hút rất dễ thương, phong cách.
  • * Thích hợp các quán trà sữa, quán sinh tố dùng uống sinh tố, trà sữa, nước ép, uống nước ,....hay nhân viên văn phòng dùng để uống nước, uống trà đá, trà lipton cũng rất thuận tiện và đẹp, phong cách.
  • * Đạt tiêu chuẩn quốc gia an toàn thực phẩm* Ly Thủy Tinh Có Quai Uống Trà Sữa Có Nắp được thiết kế có tay cầm vô cùng tiện lợi. 
  • * Kiểu dáng thích hợp cho phong cách trẻ, năng động.
  • * Có nắp vặn bằng nhôm, đậy ly nước mà không sợ bụi hay con trùng bám vào. Có thể dùng ống hút mà không cần mở nắp để uống. * Thủy tinh có độ độ bền, chịu nhiệt tốt, ly có độ dày đảm bảo vừa với tay cầm không quá nặng và không quá nhẹ, thích hợp dùng mọi nơi, xu hướng dùng ly trà sữa là trào lưu mới của nhân viên văn phòng
  • * Với chất liệu thủy tinh cao cấp và nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên người tiêu dùng có thể an tâm về chất lượng do không bị biến đổi thành hợp chất độc hại cho sức khỏe, và không có khả năng bị bụi bẩn bám sâu

    Ngoài ra, không chỉ tại các quán nước, tại nhà, mà ngay cả nơi làm việc mỗi người 1 ly thủy tinh dùng riêng đặt tại bàn đảm bảo sức khỏe của mọi người.

  • * Bạn hãy nhanh tay chọn những Ly Trà Sữa Thủy Tinh Có Nắp chắc chắn sẽ mang đến một sức hút lạ kỳ cho mọi người.

    Ly Quai Trà Sữa Thủy Tinh Uống Trà Sữa Có Nắp với dung tích 450ml thích hợp với các quán trà sữa, quán café, quán sinh tố, giải khát hay những nơi muốn thể hiện sự mới lạ. Khi bạn đỗ các loại trà sữa, hay nước ép, sinh tố vào ly bạn uống sẽ có một cảm giác ngon cực đã.

==>Nếu bạn đang tìm mua loại bình, ly trà sữa thủy tinh mới lạ, độc đáo vừa đẹp mắt, vừa đảm bảo an toàn cho người sử dụng nhưng không biết có những mẫu nào đẹp, mẫu nào bán chạy, dùng tốt và phù hợpcho gia đình bạn thì Ly Quai Trà Sữa Thủy Tinh Có Nắp của chúng tôi là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

Sản phẩm của chúng tôi chuyên cung cấp sỉ cho chợ đầu mối, nhà hàng, khách sạn... Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thủy tinh, chúng tôi mang tâm nguyện cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh đến với người tiêu dùng.

BẠN MUỐN MUA SẢN PHẨM GỐM SỨ THỦY TINH KHÁC THÌ BẤM VÀO ĐÂY

***Quý Khách Mua Hàng Lưu ý*** *

Cước phí vận chuyển: Giá hiển thị trên sản phẩm chỉ là giá trị của sản phẩm (chưa bao gồm phí vận chuyển), quý khách hàng đặt hàng (đặt biệt đối với khách tỉnh) sẽ cộng thêm phí vận chuyển, mức phí vận chuyển cao hay thấp phụ thuộc vào nơi đặt hàng của quý khách, ngoài ra sẽ có thời gian bên vận chuyển giao hàng đến Quý khách, vì vậy Quý khách nên kiểm tra thật kỹ số tiền và thời gian vận chuyển để cân nhắc trước khi đặt hàng.

 Khi đặt hàng Quý khách vui lòng ghi chú vào đơn hàng khi cần có thêm thông tin như : màu sắc, thời gian Quý khách có thể nhận hàng, .....(màu sắc ghi chú sẽ được ưu tiên nếu hết shop sẽ chọn ngẫu nhiên)

Khi đặt hàng xong Quý khách vui lòng nghe máy trong thời gian giao hàng để bên vận chuyển giao hàng liên lạc kịp thời để đưa sản phẩm đến Quý khách.

MỌI THĂC MẮC LIÊN HỆ HOẶC INBOX TRỰC TIẾP VỚI SHOP ĐỂ ĐƯỢC GIẢI ĐÁP NGAY.

Xin chân thành cảm ơn!

Ly quai thủy tinh uống trà sữa 450ml

Ly quai thủy tinh uống trà sữa 450ml

Ly quai thủy tinh uống trà sữa 450ml

Ly quai thủy tinh uống trà sữa 450ml

Ly quai thủy tinh uống trà sữa 450ml

Ly quai thủy tinh uống trà sữa 450ml