-17%
Mật ong DakLak

Mật ong DakLak

Mã sản phẩm: 37892
100.000 đ
120.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Xuất xứ: Việt Nam.
  • Ngày sản xuất: .
  • Hạn sử dụng: .

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Mật ong daklak

Mật ong là một loại chất lỏng quánh và có vị ngọt. Màu sắc của mật ong rất đa dạng, từ vàng nhạt cho đến đen sẫm, tùy thuộc vào thời gian khai thác mật và loại hoa mà con ong đó hút. Thông thường, các chú Ong sẽ tìm kiếm và hút mật ngọt từ các bông hoa, mang về tổ rồi chế biến cho bốc hơi nước đi nhờ tác dụng của en-zim do ong tiết ra và bảo quản trong bánh tổ mật, cho đến khi mật chín và tạo thành mật ong

Mật ong hoa cà phê là gì?

Mật ong hoa cà phê vì sao có tên gọi như vậy, đó là bởi quá trình ong sinh sống hút và tạo mật đều gắn liền với cây cà phê, vào mùa hoa cà phê nở rộ như trong bài hát “Tháng 3 mùa con ong đi lấy mật” là mùa mà những chú ong tích cực bay đi tìm mật khắp quanh các cây cà phê, hút phấn hoa cà phê và cho ra những giọt mật ong hoa cà phê thuần khiết, màu sắc vàng óng và vị thơm ngon đặc trưng. Bây giờ đa phần mật ong hoa cà phê đều là mật ong nuôi.

Mật ong hoa cà phê có tốt không?

Mật ong không chứa chất độc nào gây hại tới sức khỏe con người. Mà là một loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng, là vị thuốc quý giá cho sức khỏe, là quà tặng tuyệt vời của thiên nhiên ban tặng cho con người. Mật ong không những được dùng trong việc làm đẹp, chăm sóc da mà nó còn có nhiều tác dụng khác trong việc bồi bổ sức khỏe, làm thuốc cho nhiều loại bệnh cho con người.

Vùng đất Đắk Lắk được coi như là vùng đất vàng cho ong sinh sôi nảy nở. Bởi vì tại vùng đất đỏ bazan này có điều kiện khí hậu, đất đai, có nhiều diện tích rừng tự nhiên, rừng trồng, nhất là dồi dào về nguồn hoa cà phê, cao su, cây ăn quả… các loại cây trồng cực kỳ đa dạng, phát triển quanh năm, cho nên hầu như mùa nào cũng có hoa nở, cung cấp đầy đủ nguồn mật hoa cà phê cho ong, phù hợp để nuôi ong. Vì thế, tại đây mật ong cũng có rất nhiều loại, màu sắc và hương vị của mỗi loại mật cũng khác nhau tùy thuộc vào từng loại hoa mà ong hút mật.

Mật ong hoa cà phê Đắk Lắk là mật ong nuôi trong rừng, rẫy với bao quanh bạt ngàn bởi cây cà phê. Tại đây ong mặc dù được nuôi bởi con người nhưng lại tự do bay lượn, tìm kiếm hút mật từ những cây cà phê được chăm sóc cẩn thận bởi con người, đảm bảo cho nguồn mật ong sạch và nguyên chất nhất. Bởi vậy mà mật ong hoa cà phê của Đặc sản miền núi luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao sau khi sử dụng.

Mật ong DakLak

Mật ong DakLak

Mật ong DakLak

Mật ong DakLak

Mật ong DakLak

Mật ong DakLak