Máy hút mùi Kangaroo KG70CB - Đen

Máy hút mùi Kangaroo KG70CB - Đen

Mã sản phẩm: 48211
4.090.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Chương trình khuyến mãi: Mô tả chi tiết:

Không chỉ sở hữu kích thước nhỏ gọn, Máy hút mùi Kangaroo KG70CB còn sử dụng bộ lọc than hoạt tính tân tiến và hiện đại, giúp khả năng hút mùi nhanh chóng hơn bao giờ hết. Sản phẩm có đến 3 tốc độ linh hoạt, nhiều tính năng tích hợp sẽ là lựa chọn cực kỳ tốt cho căn bếp nhà bạn.

Kiểu dáng gọn nhẹ, sang trọng

Máy hút mùi Kangaroo KG70CB nổi bật với màu đen sang trọng, đơn giản mà hiện đại. Máy nhỏ gọn nên dễ dàng thiết kế lắp đặt âm tủ, thiết kế áp tường hoặc thậm chí có thể lắp âm tường, từ đó giúp bạn tiết kiệm tối đa không gian sống, đảm bảo tiện lợi cho cả những căn bếp có diện tích nhỏ hẹp.

Khử mùi nhanh, hiệu quả 

Sử dụng chế độ tuần hoàn, Máy hút mùi Kangaroo KG70CB gây ấn tượng với khả năng hoạt động hiệu quả, khử mùi cực kỳ tốt với bộ lọc bằng than hoạt tính. Bộ lọc này theo đánh giá của các chuyên gia là cho khả năng hút mùi cực nhanh, đồng thời cũng hiệu quả hơn các bộ lọc giấy thông thường. Máy có mức công suất hút cực lớn, lên đến 700m³/h và vận hành hiệu quả, rất phù hợp với nhiều diện tích nhà ở từ căn bếp nhỏ đến những căn chung cư, nhà có diện tích rộng.

Đèn LED chiếu sáng tiện lợi

Máy hút mùi Kangaroo KG70CB được các nhà sản xuất ưu ái trang bị đèn LED rất hữu ích. Đèn tích hợp vừa chiếu sáng tốt mà không hại mắt, lại giúp quá trình nấu nướng của bạn trở nên dễ dàng hơn. Với các sản phẩm khác, bạn thường sẽ tốn thêm chi phí để lắp đèn bếp hoặc bất tiện vì không có đèn sẵn. Với đèn LED cực sáng, bạn dễ dàng nhìn và điều chỉnh bảng điều khiển với các nút ấn cơ, thuận tiện cho việc lựa chọn tốc độ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Điều khiển 3 tốc độ

Với Máy hút mùi Kangaroo KG70CB, bạn dễ dàng điều chỉnh tốc độ máy như ý muốn với 3 nút bấm được thiết kế độc đáo. Trong đó, nút 1 là nút tốc độ thấp, dùng để chạy thông gió trong nhà bếp, đồng thời phù hợp với việc ninh nhỏ lửa hoặc nấu những món không tạo ra nhiều hơi nước. Nút 2 là nút tốc độ trung bình, rất lý tưởng cho việc thông gió hàng ngày với các hoạt động nấu tiêu chuẩn. Cuối cùng, nút 3 là nút

Máy hút mùi Kangaroo KG70CB - Đen

Máy hút mùi Kangaroo KG70CB - Đen

Máy hút mùi Kangaroo KG70CB - Đen

Máy hút mùi Kangaroo KG70CB - Đen

Máy hút mùi Kangaroo KG70CB - Đen

Máy hút mùi Kangaroo KG70CB - Đen