-20%
Máy Làm Bánh Cá Công Nghiệp 6 Con

Máy Làm Bánh Cá Công Nghiệp 6 Con

Mã sản phẩm: 45953
2.400.000 đ
3.000.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

CHI TIẾT SẢN PHẨM

☘️ Chào mừng quý khách đã đến tham quan cửa hàng Điện Máy Tiến Thành ☘️

Kính chúc quý khách ngày mới vui vẻ !!!📌

Đến với cửa hàng Điện Máy Tiến Thành chúng tôi chuyên cung cấp các mặt hàng Đồ điện gia dụng thiết yếu trong ngôi nhà của bạn

Quý khách sẽ được trải nghiệm mua sắm các sản phẩm chính hãng, phục vụ tận tình mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách là phương

châm của cửa hàng chúng tôi.

  • Hãy ấn '' MUA NGAY '' sản phẩm mà bạn cần và sử dụng nếu hài lòng hãy đánh giá ''5 SAO'' là ủng hộ cho shop để nhận được mã giảm giácó giá tri khi mua sản phẩm lần sau của shop.

  • Tất cả sản phẩm của shop trước khi giao hàng đều phải qua khâu test kiểm tra sản phẩm.

💥 Sản phẩm có giá rẻ nhất thị trường - giao hàng nhanh chóng 💥

        - Hotline: 0348 876 683 - 0888 900 916

            Địa chỉ:

                + Chi nhánh 1: Số 9 Phố Phượng Trì - Thị Trấn Phùng - Đan Phượng - Hà Nội

                + Chi nhánh 2: Số 795/1 Âu Cơ  - Tân Thành - Tân Phú  -  Hồ Chí Minh

Điện Máy Tiến Thành rất hân hạnh phục vụ quý khách 

_______________________________

Máy Làm Bánh Cá Công NghiệpTHÔNG SỐ KĨ THUẬT                + Điện áp : 220V- 50Hz                + Công suất : 1500W                + Năng suất : 6 bánh/ mẻ                + Thời gian nướng: 3- 5 phút                + Nhiệt độ nướng : 0- 300 độ C                + Trọng lượng : 9 kg

Máy nướng bánh cá TAIYAKI là sản phẩm được sử dụng để nướng bánh chỉ trong 2- 4 phút, cho bánh vàng đều, tạo hình cá đẹp mắt. Là sản phẩm nướng bánh nhanh, dễ sử dụng và an toàn, máy nướng bánh cá phù hợp sử dụng cho các quán bán đồ ăn nhanh, cạnh trường học, khu đông dân cư…Máy nướng bánh cá có kích thước nhỏ gọn, chỉ nặng khoảng 9kg nên dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí thuận tiện cho việc nướng bánh.

Đặc điểm của máy nướng bánh cá:- Sản phẩm cho chất lượng bánh thơm ngon- Với mỗi lần nướng chỉ trong 2-4 phút, máy cho ra 6 chiếc bánh hình cá vàng thơm. Sử dụng chất liệu khuôn cao cấp, không làm ảnh hưởng đến hương vị của bột bánh và nhân bánh. - Nếu nướng bánh bằng các loại lò nướng công suất lớn, bánh cá dễ bị cháy và không đều. Hơn thế nữa, quán của bạn kinh doanh quy mô không lớn, đầu tư lò nướng rất tốn kém. Chính vì vậy, máy nướng bánh cá là sự lựa chọn tối ưu cả về chất lượng bánh và chi phí đầu tư.

* Hướng dẫn sử dụng máy nướng bánh cá:Bột làm vỏ bánh bạn có thể tự pha chế bằng bột mì và thêm trứng, sữa theo ý thích để vỏ bánh thơm ngon hơn. Hoặc bạn cũng có thể mua bột pha chế sẵn bán ở các siêu thị, quầy chuyên bán nguyên liệu làm bánh. Về nhân bánh, có thể sử dụng nhân ngọt hoặc mặn như phô mai, thịt, xúc xích… tùy theo khẩu vị của khách hàng và kết hợp đa dạng.

Bước 1: Kết nối nguồn điện và khởi động máy để làm nóng trong khoảng 2 phút.Bước 2: Phết lớp bơ mỏng lên cả 2 mặt khuôn nướng bánh và rót bột vào khuôn. Lưu ý rót càng gọn, bánh được tạo hình càng đẹp, không có phần bột thừa ra.Bước 3: Cho nhân vào giữa và rót tiếp lớp bột mặt trên. Sau đó đóng lại trong khoảng 2- 4 phút.Như vậy, chỉ với 3 thao tác đơn giản, bạn đã có 6 chiếc bánh hình cá thơm ngon.

Xem thêm các sản phẩm yêu thích khác của shop: >> TẠI ĐÂY

☘️ ☘️ ☘️ Mọi thắc mắc về thông tin hàng hóa, chất lượng sản phẩm xin liên hệ SĐT: 0348 876 683 (Zalo)☘️ ☘️ ☘️

- Chế độ bảo hành :

              + Shop hổ trợ chính sách đổi mới 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu tiên và 1 năm sửa chữa nếu sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.

              + Shop hỗ trợ bảo hành sớm nhất trong thời gian còn bảo hành của sản phẩm.

 ☞☞☞ Lời cảm ơn ! Khi nhận được hàng Quý khách cảm thấy hài lòng về sản phẩm xin bỏ chút thời gian để đánh giá sản phẩm tốt cho shop nhé! 

XIN CẢM ƠN !

Máy Làm Bánh Cá Công Nghiệp 6 Con

Máy Làm Bánh Cá Công Nghiệp 6 Con

Máy Làm Bánh Cá Công Nghiệp 6 Con

Máy Làm Bánh Cá Công Nghiệp 6 Con

Máy Làm Bánh Cá Công Nghiệp 6 Con

Máy Làm Bánh Cá Công Nghiệp 6 Con

Máy Làm Bánh Cá Công Nghiệp 6 Con

Máy Làm Bánh Cá Công Nghiệp 6 Con

Máy Làm Bánh Cá Công Nghiệp 6 Con

Máy Làm Bánh Cá Công Nghiệp 6 Con

Máy Làm Bánh Cá Công Nghiệp 6 Con