-26%
Máy nướng bánh 3 trong 1 Tiross TS513

Máy nướng bánh 3 trong 1 Tiross TS513

Mã sản phẩm: 44675
629.000 đ
850.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Hãng sản xuất: TIROSS.
  • Bảo hành: 15 tháng.
  • Phương thức bảo hành: Bằng hóa đơn.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Máy nướng bánh 3 trong 3 Tiross TS513 với 3 loại vỉ đi kèm nướng bánh sandwich, bánh mỳ kẹp và bánh Waffle đem đến cho bạn chiếc máy nướng đa chức năng. Chỉ cần sử dụng nút gạt trên nắp, bạn có thể thay thế vỉ nướng dễ dàng. Máy có phương thức hoạt động đơn giản và hệ thống đèn báo trạng thái sử dụng, cho phép bạn theo dõi quá trình nướng bánh mà không phải mở nắp thiết bị. Với máy nướng bánh 3 trong 1 Tiross TS513, bạn dễ dàng tự tay chuẩn bị nhiều món ăn ngon cho bữa sáng đa dạng hoặc các bữa ăn phụ đơn giản mà vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT:

Máy nướng 3 trong 1

Máy làm bánh 3 trong 1 Tiross TS513 với 3 loại vỉ nướng đi kèm, bạn có thể làm các loại bánh khác nhau như bánh sandwich, bánh waffle, bánh quy, bánh trứng,... hay nướng thức ăn trực tiếp ngay trên vỉ. Để nướng các loại bánh khác nhau người dùng chỉ cần thay khay nướng bằng cách sử dụng nút thay khay trên nắp.

 

 

Nướng bánh với các loại nhân hấp dẫn

Bạn có thể kẹp sandwich với bơ, pate, thịt, trứng, mứt quả... và bỏ vào máy. Sau 1 - 2 phút, phần vỏ bánh sẽ được nướng giòn, phần nhân bên trong vừa chín tới tạo vị thơm ngon, hấp dẫn tạo thành chiếc bánh sandwich hấp dẫn, thơm ngon.

Chất liệu chống dính

Máy làm bánh Tiross TS513 có thiết kế bên trong là lớp khuôn được tráng lớp chống dính, vì thế bánh không bị cháy đen và giúp việc vệ sinh đơn giản hơn. Lưu ý khi lấy bánh ra khỏi máy, bạn không được sử dụng vật bằng kim loại để bảo vệ lớp chống dính này.

 

 

 

Đèn báo sáng thông minh

Máy có phương thức hoạt động đơn giản và trang bị hệ thống đèn báo trạng thái thông minh, cho phép bạn theo dõi quá trình nướng bánh mà không phải mở nắp thiết bị, đèn chuyển từ màu đỏ sang màu xanh báo hiệu quá trình làm bánh đã hoàn tất.

 

 

Tay cầm chắc chắn, cách nhiệt an toàn

Máy làm bánh Tiross TS513 có kiểu dáng hiện đại, vỏ được thiết kế chịu nhiệt bền, tay cầm cách nhiệt hoàn toàn, chân đế chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng.

 

Thông số kỹ thuật Máy làm bánh 3 trong 1 Tiross TS513

Thương hiệu: Tiross

Model: TS513

Loại máy: Máy làm bánh 3 trong 1

Công suất: 750W

Điệp áp: 220V / 50Hz

Chất liệu: Hợp kim nhôm - nhựa cao cấp

Khay nướng: Được phủ lớp men chống dính

Bảo hành: Chính hãng 12 Tháng

Bộ bán hàng đầy đủ: Máy làm bánh + 3 khuôn bánh +  HDSD + Phiếu bảo hành chính hãng

 

GIỚI THIỆU THƯƠNG HIỆU TIROSS

Công ty TNHH T.I.R.O.S.S được thành lập tháng 3 năm 2008 theo quyết định số 0102033925 của Sở Kế Hoạch & Đầu Tư Thành Phố Hà Nội. Ngành hàng chính công ty kinh doanh chủ yếu là đồ gia dụng nhập khẩu dưới thượng hiệu TIROSS như Lò vi sóng, máy hút bụi, lò sưởi, quạt mát, bàn là, ấm nước, máy ép hoa quả, nồi cơm điện, máy làm sữa đậu nành, máy làm bánh mỳ, đèn bàn...vv  và nhiều thiết bị gia dụng hữu ích khác.

 Tất cả hàng hoá thương hiệu TIROSS đều đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng của Châu Âu và thân thiện môi trường như GS/CE/TUV/VDE/RoHS....vv

 Hàng hoá được thiết kế đẹp và sang trọng, kiểu dáng mới với chức năng vượt trội, thuận lợi trong khi sử dụng so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Máy nướng bánh 3 trong 1 Tiross TS513

Máy nướng bánh 3 trong 1 Tiross TS513

Máy nướng bánh 3 trong 1 Tiross TS513

Máy nướng bánh 3 trong 1 Tiross TS513

Máy nướng bánh 3 trong 1 Tiross TS513

Máy nướng bánh 3 trong 1 Tiross TS513

Máy nướng bánh 3 trong 1 Tiross TS513

Máy nướng bánh 3 trong 1 Tiross TS513