[QUÀ TẶNG 8-3] Đồng Hồ Nữ Casio Chính Hãng

[QUÀ TẶNG 8-3] Đồng Hồ Nữ Casio Chính Hãng

Mã sản phẩm: 36842
750.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Size: Size 28, Size 30, Size 32.
  • Bảo hành: 2 Năm.
  • Loại dây: Khác.
  • Mặt đồng hồ: Mặt tròn.
  • Xuất xứ: Nhật.
  • Loại máy: Pin (Quartz).
  • Đường kính mặt: 28mm.
  • Độ chịu nước: 3 ATM.
  • Kiểu khóa: Khác.
  • Giới tính: Nữ.
  • Chất liệu mặt kính: Khác.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Đồng hồ Casio LTP-V004L-7AUDF là chiếc đồng hồ nữ mang thương hiệu Casio nổi tiếng và có uy tín đến từ Nhật Bản. 

Kết cấu chắc chắn, hạn chế hư hỏng khi va chạm

- Khung viền chiếc đồng hồ quartz này chịu va đập tốt, chống ăn mòn, chống oxi hóa hiệu quả giúp bộ khung luôn sáng bóng. 

  • Mặt kính của mẫu đồng hồ kim này trong suốt, cứng cáp, dễ dàng đánh bóng như mới.

Thoải mái đeo chiếc đồng hồ Casio khi đi mưa, rửa tay mà không lo ngại bị vô nước nhờ hệ số chống nước 3 ATM. Không đeo khi tắm hay bơi lội 

Ô lịch ngày đặt tại vị trí 3 giờ trên đồng hồ giúp cho người dùng dễ dàng quan sát các ngày trong tháng khi cần

Dây đeo mẫu đồng hồ Casio nữ này có khóa cài chống gỉ tốt, chất liệu dây nhẹ nhàng, êm ái khi đeo

Thiết kế chi tiết bề ngoài của sản phẩm đồng hồ Casio LA670WA-1DF

Sản phẩm đồng hồ nữ Casio này mang phong cách thiết kế cổ điển giống với đời đầu của chiếc đồng hồ Casio. Với dáng vẻ đơn giản, từ dây đeo đến bề mặt đồng hồ khiến cho sản phẩm này được nhiều người yêu thích. Đây là phong cách giản đơn mà nhiều người tiêu dùng hiện nay lựa chọn sử dụng bên mình. Với phong cách này, sản phẩm có thể đi cùng những bộ quần áo công sở hay những chiếc váy đầm xinh đẹp đều phù hợp.

Chiếc dây đeo của đồng hồ Casio chính hãng này được thiết kế với kim loại thép không gỉ. Chất liệu này khá cứng cáp giúp cho sản phẩm có tuổi thọ lâu dài. Để phù hợp với tính năng là vòng đeo tay của mình, chiếc dây đeo này được thiết kế linh hoạt hơn với các mắt nối kim loại với nhau theo từng lớp lá kim loại nhỏ. Kích thước dây đeo khá nhỏ nhắn là 25mm rất phù hợp với tay đeo của phụ nữ. Thêm vào đó, lớp kim loại này được thiết với gam màu trắng sáng bạc mang lại dáng vẻ hiện đại, sang trọng cho sản phẩm.

Bề mặt đồng hồ này được thiết kế dạng hình vuông bo tròn ở góc cạnh. Bề mặt này được cấu tạo màu đen khá nổi bật trên nền dây đen màu trắng bạc. Bề mặt này thể hiện thông tin đồng hồ điện tử trên bề mặt. Với các con số rõ ràng màu đen trên nền mặt nhỏ màu xám rất rõ ràng.

Ngoài ra, bên cạnh đồng hồ có 2 nút tròn điều chỉnh chức năng. Hai nút chức năng này giúp chúng ta có thể điều chỉnh hiển thị các thông tin với chức năng khác nhau.

Đồng hồ Casio LTP-1094E-1AR có phần mặt đồng hồ tròn với màu đen chủ đạo, được thiết kế cách điệu đẹp mắt . Ngoài ra sản phẩm này còn có khả năng chống nước tốt, thích hợp đồng hành cùng bạn trong nhiều hoạt động sống thường nhật.Độ chính xác gần như tuyệt đối sai số chỉ là +-30 giây/tháng, với chiếc đồng hồ Casio này bạn sẽ luôn có một thời gian chính xác cho mọi việc. Thông số kỹ thuật của đồng hồ được ghi chi tiết ở mặt sau.Khung viền kim loại sáng bóng của đồng hồ Casio tạo nên sự trẻ trung nhưng cũng không kép phần trang trọng cho sản phẩmMẫu đồng hồ Casio nữ LTP-V005L-7B2UDF thiết kế giản dị 3 kim với phiên bản dây da bản nhỏ có vân mang lại vẻ thanh lịch nữ tính, máy pin phần vỏ kim loại mạ crom kiểu dáng mỏng chỉ dày 7mmMặt  Đồng hồ Casio nữ LTP-V005L-7B2UDF với các vạch kèm số la ting 5,10,15... hiển thị phút và giây cùng với số la mã nhấn ở vị trí số 6h và 12h nổi bật trên nền trắng tạo sự cá tính đây cũng là điểm nhấn dành cho người đeo. Đây là dòng sản phẩm đồng hồ đeo tay thiết kế dành riêng cho giới nữ với vẻ ngoài mang thiết kế tương phản: màu đen của dây và màu bạc của khung viền, màu đen của Các ký tự trên nền mặt màu trắng, tạo vẻ đẹp vừa sang trọng, vừa trẻ trung thích hợp với nhiều lứa tuổi.Dây đồng hồ làm bằng dây da bò cao cấp màu đen giúp người dùng trở nên trẻ trung và năng động hơn, mặt đồng hồ cấu tạo từ kính khoáng Mineral, chống xước ở mức độ cao. Ngoài ra khung viền cũng được cấu tạo từ kim loại không gỉ mạ crom cao cấp giúp va chạm nhẹ không bị trày xước nhiều.Mẫu đồng hồ nữ Casio LTP-V002D-1BUDF kích thước mặt số tròn nhỏ nữ tính cùng các chi tiết đồng hồ tạo nét thanh mảnh kết hợp cùng mẫu dây đeo kim loại màu bạc thời trang quý phái cho các phái đẹpĐặc điểm kỹ thuật của đồng hồ nữ Casio LTP-V002D-1BUDFChốt gập baDây đeo của đồng hồ nữ bằng thép không gỉMặt kính khoángĐồng hồ nữ chống nước ở độ sâu 50mGiờ hiện hành thông thườngĐồng hồ kim: 3 kim (giờ, phút, giây), 3 mặt số (24 giờ, ngày, thứ)Độ chính xác: ±20 giây một thángTuổi thọ pin xấp xỉ: 3 năm với pin SR920SW

[QUÀ TẶNG 8-3] Đồng Hồ Nữ Casio Chính Hãng

[QUÀ TẶNG 8-3] Đồng Hồ Nữ Casio Chính Hãng

[QUÀ TẶNG 8-3] Đồng Hồ Nữ Casio Chính Hãng

[QUÀ TẶNG 8-3] Đồng Hồ Nữ Casio Chính Hãng

[QUÀ TẶNG 8-3] Đồng Hồ Nữ Casio Chính Hãng

[QUÀ TẶNG 8-3] Đồng Hồ Nữ Casio Chính Hãng

[QUÀ TẶNG 8-3] Đồng Hồ Nữ Casio Chính Hãng