Quần tây nam ống côn

Quần tây nam ống côn

Mã sản phẩm: 38929
180.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Quần tây nam ống côn

🆘️ĐẬP TAN PHÍ SHIP!!!🆘️

Inbox cho Shop để được hướng dẫn FreeShip nhé!

 

🍍 Màu: Đen, Xanh than, Xám, Ghi sáng

🍍 Size: 28, 29, 30, 31, 32, 33, 34 (Size quần âu nam form chuẩn người Việt Nam)

🍍 Kiểu dáng: Quần âu nam Slim Fit Hàn Quốc ống côn thuộc dòng Work&Play

🍍 Chất liệu: Vải Tuyết Mưa. Là chất vải có độ co dãn, không quá dày cũng không quá mỏng, bền màu. Đặc biệt mặc không nhăn và không bám lông, bụi, cực kì thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt.

🍍 Mặt vải dày dặn, chống nhăn, tạo dáng ống côn, ôm vừa phải gọn gàng và lịch lãm.

🍍 Sản phẩm có đường chỉ may tỉ mỉ, tinh tế.

🍍 Thiết kế với 2 túi sau và 2 túi chéo trước đều được chặn bọ D giúp bền chắc. Gấu quần được may bằng máy chuyên dụng hoàn toàn không nhìn thấy đường chị bị lộ ra ngoài.

 

📦 BẢNG THAM KHẢO SỐ ĐO QUẦN TÂY NAM

 💞 CAM KẾT ĐẶC BIỆT

🎖️ Shop cam kết Quần âu nam chất vải Tuyết Mưa CAO CẤP nên khác hẳn sản phẩm rẻ ngoài thị trường! Giá bán gốc vì Shop nhập thẳng từ Nhà Máy

 

💯 Cam kết bán hàng tốt nhất cho khách hàng, TUYỆT ĐỐI nói KHÔNG với hàng kém chất lượng.

💯 Đổi size, đổi màu, đổi sản phẩm khác. Trả hàng/hoàn tiền 100% vì bất kỳ lý do gì.

💯 Giao hàng COD toàn quốc. Bạn được kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán ạ. Shop CAM KẾT đổi trả hoàn tiền 100% cho bạn nếu không ưng ý ạ.

💯 Bạn hãy tham khảo đánh giá ⭐ để thêm phần yên tâm khi đặt hàng.

✔️HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG QUẦN ÂU NAM

- Giặt lạnh hoặc ấm từ 35 đến 40 độ C

- Giặt với sản phẩm cùng màu

- Không ngâm, không tẩy

- Lộn trái sản phẩm khi giặt giúp mau sạch và bền hơn.

 

 💫 Hỗ trợ tư vấn đổi trả sản phẩm khi gặp lỗi 24/7

  HƯỚNG DẪN CHỌN QUẦN ÂU NAM PHÙ HỢP VỚI MỖI NGƯỜI

Chắc hẳn ai cũng muốn ăn mặc gọn gàng, tươm tất và lịch thiệp trước mặt mọi người đặc biệt là đàn ông chốn công sở. Bởi lẽ họ phải thường xuyên phải tiếp khách hàng, họp hành, hội nghị,…

Có rất nhiều chàng trai vẫn thường chọn đồ theo cảm tính. Chính vì vậy mà không ít những chiếc quần âu nam được mua về nhưng chỉ được mặc một hai lần sau đó là nằm gọn trong góc tủ. Và dĩ nhiên họ lại phải mua thêm cho mình chiếc khác. Làm như vậy thật mất công và khá tốn kém

1. Chất liệu vải tốt, quần có thương hiệu nhãn mác

Chọn chất liệu vải tốt, chiếc quần âu nam của bạn không chỉ có thời gian sử dụng lâu bền mà còn mang đến cảm giác thoải mái cho bạn khi mặc.

Tốt nhất là bạn hãy chọn chất liệu vải có tính co giãn một chút.

Những mẫu quần âu nam có thương hiệu nhãn mác tin cậy thì size quần cũng chính xác và chất liệu vải đảm bảo. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý đến đường chỉ may, khóa quần, con đỉa quần nữa nhé. Hãy chắc chắn rằng: đường chỉ may đều đặn, chắc chắn, mịn, khóa quần trơn, dễ kéo, vừa khít, không gây tiếng động lớn khi kéo, con đỉa quần đính cẩn thận đều đặn, chỉnh chu, thích hợp với cạp quần.

2. Chọn vừa vặn, đúng size

Mỗi người một vẻ, không ai giống ai, vì vậy để có được một chiếc quần âu nam vừa vặn nhất thì lời khuyên cho bạn đó là may đo.

Chọn quần âu vừa vặn là quần có cạp quần vừa với thắt lưng, không quá chật, không quá rộng. Lưng quần nằm ngay trên xương hông và chéo về phía trước. Ống quần không ngắn và không quá dài sẽ gây gãy ống.

3. Chọn kiểu dáng quần hợp với vóc dáng

Cách chọn kiểu dáng quần âu nam cho chàng có chiều cao khiêm tốn: Loại quần tây có phần đùi ôm, ống loe một chút trông bạn sẽ cao ráo hơn đấy. Và nhớ là không được chọn quần ống rộng.

Cách chọn kiểu dáng quần âu nam cho chàng cao: Loại quần tây có xếp nhiều li, để làm mềm mại và tôn lên vóc dáng của bạn, kiểu dáng quần hơi ôm mông, ống rộng vừa phải.

4. Quần âu nam và áo sơ mi

Chọn quần âu nam đúng cách với áo sơ mi đó là: quần và áo có màu tương phản, nếu là quần tây nam màu đen thì mặc với áo sơ mi trắng hoặc loại sơ mi kẻ sọc sáng.

Tuy nhiên nhưng chàng trai cá tính, phác cách vẫn có thể chọn cho mình một quần âu nam đen với áo sơ mi đen, tối màu. Gam màu đen dễ dàng phối hợp trang phục hơn bao giờ hết đúng không nào

5. Màu quần phù hợp với màu của giày

Quần âu và giày tây công sở được coi là combo hoàn hảo cho bộ trang phục của các chàng trai.

Với loại quần âu nam đen thì bạn chỉ nên kết hợp với giày tây đen sang trọng hoặc gam màu vang cũng lịch sự không kém, nhưng tuyệt đối không kết hợp với những đôi giày có gam màu sáng các bạn nhé!!!

Giày nâu và những đôi giày khác có màu sáng hơn khi kết hợp với quần tây nam sẽ chỉ mang lại trò cười cho người khác mà thôi, trông sẽ rất khập khiễng.

6. Không mặc áo thun với quần tây

Đừng quá vội vàng hay chủ quan trong cách ăn mặc các bạn nhé!!! Một người đàn ông chốn công sở trông sẽ thật kệch cỡm, đối lập biết nhường nào khi bạn vô tình mặc một chiếc quần tây nam sang trọng với một áo thun??? Hãy nói không với áo thun khi mặc quần tây.

7. Màu của thắt lưng hợp với màu quần âu

Không thể bỏ áo sơ mi trong quần âu mà không có dây lưng và cũng không thể bỏ xuông áo sơ mi khi mặc cùng quần âu được đúng không nào? Chính vì vậy bạn hãy chọn cho mình một chiếc thắt lưng có bề rộng vừa phải với con đỉa quần, cạp quần và có tông màu tương tự với màu của quần bạn nhé !

8. Chiều dài của quần vừa đến dưới mắt cá chân, ngay phía trên cổ giày

Khi mặc một quần ngắn, cộc sẽ sẽ mang đến cho người đối diên một hình ảnh kệch cỡm. Ngược lại, nếu dài quá thì lại vướng víu cho và đặc biệt là không an toàn khi di chuyển, không những thế mà còn mất đi tính thẩm mỹ: ống quần sẽ bị trùng, gây ra hiện tượng gãy ống, không còn độ thẳng, đẹp nữa.

9. Vớ (tất) hợp với màu quần

Vớ (tất) phải hợp với màu của quần, bạn có thể chọn cho cho mình một đôi tất màu đen hoặc màu tối cùng với quần tây nam đen phong cách

Hotline: 0915338151

xem thêm các sẩn phẩm của shop : tại đây https://www.sendo.vn/shop/kojiba

Quần tây nam ống côn

Quần tây nam ống côn

Quần tây nam ống côn

Quần tây nam ống côn

Quần tây nam ống côn

Quần tây nam ống côn

Quần tây nam ống côn

Quần tây nam ống côn

Quần tây nam ống côn

Quần tây nam ống côn

Quần tây nam ống côn