-35%
Rổ Nhúng Thông Minh Chef Basket

Rổ Nhúng Thông Minh Chef Basket

Mã sản phẩm: 45790
65.000 đ
100.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Chất liệu: Inox.
  • Xuất xứ: Việt Nam.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Rổ Nhúng Thông Minh Chef Basket

 

Rổ Nhúng Thông Minh Chef Basket

 

Điểm nổi bật:

 

- Rổ Nhúng Thông Minh Chef Basket với thiết kế thông minh dễ dàng biến hóa thành nhiều công cụ giúp bạn luộc, chiên thức ăn đơn giản và nhanh hơn. Hay biến thành một chiếc rổ tiện lợi, giúp thực phẩm luôn khô ráo.

 

- Chất liệu thép không gỉ, giúp kéo dài tuổi thọ của rổ

 

- Đặc biệt, ngay cả khi nấu sôi, hay chiên trong dầu nóng thì quai cầm vẫn không hề bị ảnh hưởng, giúp bạn dễ dàng lấy đồ ăn ra khỏi nồi mà không sợ bỏng tay

 

- Rổ dễ dàng gấp gọn, tiết kiệm được không gian bếp của bạn

 

- 12 công dụng trong 1 Chef basket:  1. Nấu, 2. Luộc sơ, 3. Luộc, 4. Rổ rửa rau, 5. Chiên ngập, 6. Xửng hấp, 7. Hấp, 8. Rửa chén (bát), 9. Chần, 10. Phơi thực phẩm, 11. Tái, 12. Cất giữ đồ.

Thông tin sản phẩm:

 

- Tên sản phẩm: Rổ Nhúng Thông Minh Chef Basket

 

- Chất liệu: thép không gỉ

 

- Màu sắc: Trắng bạc

 

- Kích thước: 23,5 x 23 cm

 

  • Khối lượng: 250 gr
  •  
+ Giá sản phẩm đi kèm với chất lượng + Người mua bỏ ra đồng tiền xứng đáng ------------------------------------------------------------------------------ 👍 Khách mua hàng xem hàng kiểm tra hàng đồng ý mua hàng rồi mới trả tiền. 👍Miễn phí đổi trả nếu có lỗi do nhà sản xuất. 👍Cam kết bán hàng đúng hãng và đúng chất lượng 

SHOP HÀNG HÓT THEO MÙA- BÁN HÀNG UY TÍNQuý Khách Mua Hàng Lưu ý: Đánh giá sản phẩm :Quý khách đánh giá sản phẩm từ 4-5* được giảm giá 5% cho đơn hàng tiếp theo (vui lòng liên lạc với shop để được giảm giá).Cước phí vận chuyển:Giá hiển thị trên sp chỉ là giá  của sp (chưa bao gồm phí vận chuyển), Quý khách đặt hàng (đặt biệt đối với khách tỉnh) sẽ cộng thêm phí vận chuyển và phí COD nếu khách chọn thanh toán khi nhận hàng, mức phí vận chuyển cao hay thấp phụ thuộc vào nơi đặt hàng của quý khách, ngoài ra sẽ có thời gian bên vận chuyển giao hàng đến Quý khách, vì vậy Quý khách nên kiểm tra thật kỹ số tiền và thời gian vận chuyển để cân nhắc trước khi đặt hàng.Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng ghi chú vào đơn hàng khi cần có thêm thông tin như : màu sắc, thời gian Quý khách có thể nhận hàng, ........(màu sắc ghi chú sẽ được ưu tiên nếu hết shop sẽ chọn ngẫu nhiên ).Khi đặt hàng xong, Quý khách vui lòng nghe máy trong thời gian giao hàng để bên vận chuyển giao hàng liên lạc kịp thời để đưa sản phẩm đến Quý khách.Chế độ bảo hành :Shop hỗ trợ chính sách đổi mới 1 đổi 1 trong 48H đầu tiên nếu sp lỗi do nhà sản xuất. Shop hỗ trợ tiền Ship 1 chiều.Shop hỗ trợ bảo hành sớm nhất trong thời gian còn bảo hành của sản phẩm. Khách hàng vui lòng ra bưu điện gần gửi hàng về cho Shop.Giá hiển thị trên sản phẩm chỉ là giá  của sản phẩm (chưa bao gồm phí vận chuyển), Quý khách đặt hàng (đặt biệt đối với khách tỉnh) sẽ cộng thêm phí vận chuyển và phí COD nếu khách chọn thanh toán khi nhận hàng, mức phí vận chuyển cao hay thấp phụ thuộc vào nơi đặt hàng của quý khách, ngoài ra sẽ có thời gian bên vận chuyển giao hàng đến Quý khách, vì vậy Quý khách nên kiểm tra thật kỹ số tiền và thời gian vận chuyển để cân nhắc trước khi đặt hàng. Với Chúng Tôi Bạn Có Thể An Tâm Và Tin TưởngChúc quý khách mua sắm vui vẻ với dòng sản phẩm mới của chúng tôi ạ.Xin chân thành cảm ơn!

 https://www.sendo.vn/shop/monkeybaby/

 https://www.sendo.vn/shop/gia-dung-gia-re-hc

https://www.sendo.vn/shop/shopbansigiadunghn

Rổ Nhúng Thông Minh Chef Basket

Rổ Nhúng Thông Minh Chef Basket

Rổ Nhúng Thông Minh Chef Basket

Rổ Nhúng Thông Minh Chef Basket

Rổ Nhúng Thông Minh Chef Basket

Rổ Nhúng Thông Minh Chef Basket