Sữa non ILDONG số 2

Sữa non ILDONG số 2

Mã sản phẩm: 37282
225.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Nhãn hiệu: Đang cập nhật.
  • Ngày sản xuất: .
  • Hạn sử dụng: 2021.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Sữa non ILdong số 2 là sản phẩm dành riêng cho trẻ từ 1 – 9 tuổi do tập đoàn ildong Hàn Quốc sản xuất.Đây là dòng sữa non nội địa Hàn Quốc cực kỳ nổi tiếng, được các bà mẹ trên khắp thế giới tin dùng. Bởi:+ Sữa non ilDong số 2 sản xuất từ sữa bò cao cấpNguyên liệu sản xuất Sữa non ilDong số 2 được chọn lựa từ những chú bò cao cấp, được chăn thả tự nhiên, hệ thống nhà máy, nông trại hàng đầu của Hàn Quốc.Quy trình lấy sữa nguyên liệu, chế biến thành phẩm sữa non khép kín, ứng dụng công nghệ cao, đảm bảo vô trùng tuyệt đối. 

+ Sữa non ilDong số 2 do tập đoàn nổi tiếng, có kinh nghiệm hàng đầu về dinh dưỡng trẻ em của Hàn Quốc sản xuất

Tập đoàn ilDong là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng cho trẻ em với những sản phẩm chất lượng cao. Đây cũng là tập đoàn duy nhất liên tiếp 12 năm nhiều giải thưởng danh giá của Hiệp hội quản lý sản phẩm Hàn Quốc.Với phương châm “Tôn trọng con người – Chất lượng kinh doanh – Sáng tạo giá trị” ilDong liên tục nỗ lực nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm chất lượng cao cho trẻ em. 

+ Sữa Non ilDong số 2 giàu dinh dưỡng, bổ sung kháng thể tự nhiên giống sữa mẹ nhất

So với dòng sữa công thức thông thường dành cho bé, trong sữa non ilDong số 2 có hàm lượng đạm cao vượt trội. Hơn nữa, protein trong sữa non cao hơn 3 – 4 lần, kháng thể IGG cao hơn 20 lần. 

+ Sữa Non ilDong số 2  sử dụng tiện lợi

Mỗi hộp Sữa non ilDong số 2 có 100 gói nhỏ, mỗi gói có trọng lượng 1g tương ứng với 1 lần sử dụng. Do đó, khi dùng, các mẹ chỉ cần cắt gói sữa và pha, không cần đong sữa. Vừa tiện lợi, vừa đảm bảo vệ sinh.

Sữa non ILDONG số 2

Sữa non ILDONG số 2

Sữa non ILDONG số 2