TINH DẦU DUBAI NỘI ĐỊA CAO CẤP DELICATE - NỮ

TINH DẦU DUBAI NỘI ĐỊA CAO CẤP DELICATE - NỮ

Mã sản phẩm: 36422
1.200.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Dung tích (ml): 25 ml (gram).
  • Loại nước hoa: Perfume.
  • Nhãn hiệu: Khác.
  • Ngày sản xuất: .
  • Hạn sử dụng: .

CHI TIẾT SẢN PHẨM

TINH DẦU DUBAI NỘI ĐỊA DELICATE

Hương thơm tinh tế, ấn tượng khó phai

Delicate tinh dầu thơm tuyệt vời mới của Al Haramain. Một mùi hương chắc chắn mang theo tên của nó: tinh tế và ấn tượng.Được trình bày trong một quả bóng thủy tinh trong suốt, được bọc trong một đế kim loại bằng vàng, và chi tiết với một lớp lót màu xanh ngọc lục bảo.

CẢM NHẬN VỀ TINH DẦU DUBAI NỘI ĐỊA CAO CẤP DELICATE

Hương thơm của tinh dầu Dubai nội địa Delicate được mở ra bởi những nốt hương trái cây mới mẻ nhưng tinh tế và ấm cúng quế.

Tiếp theo sau là những nốt hương hoa êm ái như đưa bạn bước đến một thung lũng ngập tràn hương thơm của hoa mẫu đơn, hoa ly ly … đầy thơ mộng.

Những nốt hương cuối cũng chính là những nốt hương giá trị nhất của lọ tinh dầu thơm này, nó sẽ mang đến cho bạn một mùi hương sang trọng mang chất riêng của bạn được tạo nên bởi xạ hương trắng, hoa nhà và cà chua đen.

Nhóm hương: Hương hoa phương Đông

Hương đầu: Hương quả đỏ, violets, quếHương giữa: Hoa mẫu đơn, hoa huệ, hoa lyly của thung lũngHương cuối: Xạ hương trắng, hoa nhài, cà chua đenPhong cách: Sang trọng, đẳng cấp và quý phái

Đánh giá: Delicate là một mùi hương sang trọng, đẳng cấp và tinh tế dành riêng cho những những người phụ nữ yêu thích sự sang chảnh nhưng tinh tế và mang một phong thái quý phái, hướng đến sự độc đáo khác biệt.

TẠI SAO BẠN NÊN TRẢI NGHIỆM TINH DẦU DUBAI NỘI ĐỊA CAO CẤP DELICATE

– Độ lưu hương cực lâu 10-12 giờ, mùi hưng sang trọng, tinh tế, quyến rũ.– Thành phần 100% tinh dầu tự nhiên quý hiếm, không cồn, không gây kích ứng cho da– Mỗi lần dùng chỉ cần chấm 1 giọt nhỏ là đủ để bạn thơm lâu cả ngày.– TOP 1 tinh dầu nước hoa được bán chạy nhất tại Dubai.– Dung tích khủng, lên đến 20ML – đây là sự lựa chọn rất đáng giá mà bất cứ ai cũng phải nên trải nghiệm.

Chúng tôi, tự tin rằng bạn sẽ là người NỔI BẬC & SANG TRỌNG nhất khi sử dụng sản phẩm này của chúng tôi!

Thương hiệu: AL HARAMAIN PERFUMESXuất xứ: Dubai (U.A.E)Dung tích: 20 MLĐối tượng: Nữ (trên 30 tuổi)

------------------------------------------------------------------------SIÊU THỊ NƯỚC HOA DUBAI------------------------------------------------------------------------Địa chỉ: 02 Trương Quốc Dung, P. 8, Q. Phú NhuậnMở cửa từ: 8h30 – 18h00 (Từ thứ 2 – thứ 7).Hotline: 0907 901 411 – 096 666 9698Zalo: 096 666 9698Website: https://sieuthinuochoadubai.comFacebook: https://www.facebook.com/sieuthitinhdaudubai/

TINH DẦU DUBAI NỘI ĐỊA CAO CẤP DELICATE - NỮ

TINH DẦU DUBAI NỘI ĐỊA CAO CẤP DELICATE - NỮ

TINH DẦU DUBAI NỘI ĐỊA CAO CẤP DELICATE - NỮ

TINH DẦU DUBAI NỘI ĐỊA CAO CẤP DELICATE - NỮ

TINH DẦU DUBAI NỘI ĐỊA CAO CẤP DELICATE - NỮ