-6%
Viêm Xoang, Viêm Mũi Lợi An

Viêm Xoang, Viêm Mũi Lợi An

Mã sản phẩm: 38939
160.000 đ
170.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Xuất xứ: Việt nam.
  • Nguồn gốc: Hàng Việt Nam.
  • Dung tích: 10l.
  • Kích thước: 80.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Thành phần 

Kim ngân hoa, hoàng bá, bạch chỉ, hoa ngũ sắc, ké đầu ngựa …

Công dụng

Thuốc sẽ ngấm sâu vào trong hốc xoang, tái tạo niêm mạc bị tổn thương, giúp diệt khuẩn, tiêu viêm, loại bỏ các yếu tố gây bệnh và làm giảm rõ rệt các triệu chứng khó chịu mà viêm xoang hoặc viêm mũi dị ứng gây ra.

Cách Dùng:

Đối với trẻ nhỏ:  Trước khi bôi lau sạch dịch mũi cho bé, nhỏ nước muối cho bé vào 2 bên lổ mũi, sau đó lấy hết dịch mũi ra. Bé từ 6 tháng đến 7 tuổi thì lấy tăm bông bôi trực tiếp trong mũi, còn đối với bé trên 7 tuổi nhỏ trực tiếp vào trong 2 lổ mũi ngày 3-4 lần.

Đối với người lớn:

Khi dùng thuốc nên nằm ngửa, kê đầu hơi dốc xuống, thấp hơn so với người để thuốc dễ dàng vào hốc xoang hơn. 1 ngày dùng 2 lần vào buổi sáng và tối trước khi đi ngủ, mỗi lần nhỏ từ 1 – 2 giọt.( người bị nặng nhỏ 2 giọt ).

Lưu ý

Trước khi dùng thuốc phải rửa mặt và chân tay sạch sẽ,  nếu niêm mạc mũi bị viêm nặng thì khi dùng thuốc sẽ có cảm giác hơi xót hoặc rát, sau 5-6 ngày niêm mạc mũi được tái tạo lại mới cảm thấy dễ chịu hơn, thời gian đầu có thể chảy nhiều nước mũi hơn do thuốc làm loãng dịch nhầy và đẩy hết ra ngoài.

3 GIAI ĐOẠN ĐI Ê U TRI VIÊM XOANG VIÊM MŨI

GIAI ĐOẠN 1: Khởi đầu

Chưa viêm xoang thảo dược trong 1- 2 tuần đầu tiên nhỏ thuốc bạn sẽ có cảm giác hơi rát mũi khi nhỏ thuốc. Nhưng cảm giác này nhanh chóng mất đi sau 3 – 5 phút.

GIAI ĐOẠN 2: ĐIỀ U TRi

Ở giai đoạn này bạn có thể sẽ xuất hiện 1 số triệu chứng như : Đau vùng xoang bị tổn thương. Sổ mũi. Chảy nước mũi. Nghẹt mũi. Chảy dịch mũi….

Lúc này thuôc đã ngấm trực tiếp vào các hốc xoang. Việc xuất hiện các triệu chứng trên giúp đẩy các bụi bẩn. Vi khuẩn ra khỏi xoang.Lúc này bạn tiếp tục dùng thuốc đều đặn mỗi ngày.

GIAI ĐOẠN 3: PHỤC HỒI NIÊM MẠC XOANG

Lúc này các vi khuẩn. Bụi bẩn đã bị đẩy ra ngoài. Bạn sẽ thấy dễ chịu. Bớt rát khi nhỏ thuốc.

Không còn bị đau xoang nữa nhưng hãy nhớ. Nhỏ thêm 1 – 2 lọ thuốc cuối cùng để TIỄN BIỆT viêm xoang VĨNH VIỄN nhé!

Viêm Xoang, Viêm Mũi Lợi An

Viêm Xoang, Viêm Mũi Lợi An

Viêm Xoang, Viêm Mũi Lợi An