Combo 4 Hủ thủy tinh Luminarc 500ml

Combo 4 Hủ thủy tinh Luminarc 500ml

Mã sản phẩm: 35036
120.000 đ
  • Tình trạng: Đang có hàng

Thông tin chi tiết

THÔNG TIN CƠ BẢN

  • Chất liệu: Thủy tinh.
  • Xuất xứ: Việt Nam.

CHI TIẾT SẢN PHẨM

Hủ thủy tinh cao cấp của luminarc 500ml. Thủy tinh cao cấp dày, đẹp, an toàn, trong suốt.

Hủ thủy tinh Luminarc 500ml

Hủ thủy tinh Luminarc 500ml

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng bởi những dòng sản phẩm thủy tinh chịu nhiệt, Luminarc giới thiệu đến thị trường Việt Nam những sản phẩm với thiết kế hiện đại mang đến tiện ích tối đa cho người nội trợ. Hũ Luminarc mang đến cho bạn tiện ích tối đa trong việc trữ những món ăn ngon cho cả gia đình. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chau chuốt đến từng chi tiết, Luminarc không chỉ là sản phẩm hữu ích, nó còn giúp mang đến vẻ đẹp tinh tế cho không gian của bạn.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT - Cấu tạo từ chất liệu thủy tinh cao cấp, bền bỉ : được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp, có khả năng hạn chế trầy xước và kháng vỡ khi có va chạm, cho độ bền sử dụng lâu dài theo thời gian. - Thuận tiện vệ sinh, an toàn với sức khỏe : Chất liệu thủy tinh tinh khiết với tính năng chống bám bẩn và chống bám mùi tốt, thuận tiện cho bạn chùi rửa cũng như vệ sinh sản phẩm sau mỗi lần sử dụng. Chất liệu này cũng không chứa các hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người dùng. - Nắp đậy kín hơi, dễ dàng đựng các loại thực phẩm khác nhau :- Hũ được trang bị phần nắp đậy gắn khít với thân, làm tăng khả năng chống thẩm thấu, giúp bảo quản thực phẩm và gia vị luôn tươi ngon

  • Thiết kế nhỏ gọn kết hợp gam màu thủy tinh ánh xanh biển tinh tế, hũ thủy tinh Luminarc Rondo Ice Blue sẽ góp phần mang đến phong cách trang nhã và hiện đại cho không gian bếp nhà bạn. Lưu ý khi sử dụng: Khi vệ sinh cốc, chén hay bất cứ vật dụng bằng thủy tinh trong nhà, bạn cần phải thật nhẹ nhàng, hạn chế tối đa những va chạm, cọ xát, nếu không sản phẩm sẽ rất dễ bị vỡ, sứt mẻ hay rạn nứt. Sau một thời gian sử dụng, đồ thủy tinh sẽ trở nên xỉn màu. Nếu muốn trả lại vẻ sáng trong như ban đầu, bạn hãy thử sử dụng vỏ trứng, chanh và giấm. Cách thực hiện: vò nát khoảng 6 vỏ trứng rồi cho vào đồ dùng cần làm sạch, sau đó vắt hai quả chanh hoặc một nửa cốc giấm, ngâm qua một đêm đủ thời gian để cho vỏ trứng tan trong nước chanh hoặc giấm. Sau đó, rửa đồ dùng bằng nước nóng và để khô.

SHOP XANG XEXIN KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH.

                                                            ………………………………………………………………………………………………….

Rất rui bạn đã quan tâm xem chọn và mua những sản phẩm của shop.

Shop chuyên cung cấp sỉ và lẻ hàng gia dụng tiện ích các loại. Với giá ưu đãi, tốt nhất.

Đảm bảo hàng chất lượng, uy tín.

Nếu bạn có gì không rõ hay thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại này nhé, để được giải đáp, tư vấn tốt hơn ah.

Ms. Thúy:    LH :   0933 432 009 – 01647 442 113 (24/24h)

https://www.sendo.vn/shop/xangxe-shop/

XANG XE SHOP _  Biên Hòa, Đồng Nai

 

Nếu trong quá trình vận chuyển đơn hàng của quý khách không may bị bể vỡ, hay sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất shop sẽ đổi trả mới 100%.

Quý khách khi nhận được đơn hàng của shop và cảm thấy hài lòng về sản phẩm, mong bạn đánh giá 5 sao giúp cho shop e nhé, để shop có động lực cố gắng hơn trong thời gian tới và phục vụ quý khách tốt hơn vào những đơn hàng tiếp theo.

Xem tất cả sản phẩm của shop tại đây:  https://www.sendo.vn/shop/xangxe-shop/

 

Xin Cảm Ơn Quý Khách Rất NhiềuCHÚC QUÝ KHÁCH SỨC KHỎE VÀ MUA SẮM VUI VẺ.

 

Combo 4 Hủ thủy tinh Luminarc 500ml

Combo 4 Hủ thủy tinh Luminarc 500ml

Combo 4 Hủ thủy tinh Luminarc 500ml

Combo 4 Hủ thủy tinh Luminarc 500ml

Combo 4 Hủ thủy tinh Luminarc 500ml